ดิว-แป้ง เป็นปลื้ม 5 พันคนแห่สมัคร เดอะสตาร์ 5 ที่เชียงใหม่ | Sanook Music

ดิว-แป้ง เป็นปลื้ม 5 พันคนแห่สมัคร เดอะสตาร์ 5 ที่เชียงใหม่

ดิว-แป้ง เป็นปลื้ม 5 พันคนแห่สมัคร เดอะสตาร์ 5 ที่เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงจะโดนพิษการเมืองจนต้องเลื่อนวันรับสมัคร แต่เหล่าคนมีฝันก็บ่ยั่น พากันตบเท้ามายื่นใบสมัคร “เดอะสตาร์ 5” ภาคสุดท้ายที่ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ. เชียงใหม่ กันกว่า 5พันคน บ้างก็ข้ามภาคจากอีสาน, กลาง, ใต้ มารอยื่นใบสมัครกันแต่เช้าตรู่ บางคนถึงขั้นลงทุนข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลจากอเมริกา แต่ที่เด็ดสุดต้องยกให้หนุ่มชาวดอย ที่ลงทุนใส่ชุดชาวเขาลงมาสมัครกันเลยก็มี



งานนี้ทำเอารุ่นพี่เดอะสตาร์อย่าง ดิว-อลงกรณ์ กับ นู๋แป้ง-ณัฐณิชา ที่ มาให้กำลังใจน้องๆ เป็นปลื้ม งัดเทคนิคร้องเพลง&พิชิตใจกรรมการ มาเสริมความมั่นใจให้กับน้องๆ ก่อนเข้าห้องออดิชั่นไปโชว์ทีเด็ดต่อหน้า 3 คณะกรรมการ พี่ม้า, พี่เพชร, พี่โจ้ หลังส่งน้องๆ ไปพิสูจน์ความสามารถ ดิว-แป้ง ก็เล่าความรู้สึกในวันนี้ให้ฟังว่า



“ดีใจครับที่พี่ๆ น้องๆ มาสมัครกันเยอะขนาดนี้ ปีที่ผ่านมาผมว่าคนเยอะแล้ว แต่ปีนี้เยอะยิ่งกว่า แถมมีเพื่อนๆ และคนรู้จักทั้งผมและแป้งมาสมัครกันหลายคน ทำเอาเราพลอยลุ้นกันตัวโก่งไปด้วย ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นการเปิดรับสมัครวันสุดท้ายแล้ว ก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนคอยติดตามให้ดีว่าใครจะฝ่าด่าน 3กรรมการ ได้ผ่านเข้ารอบมาเป็น “เดอะสตาร์” 8 คนสุดท้าย ยังไงพวกเราจะคอยเอาใจช่วยครับ”

ตามชมรายการ “เดอะสตาร์” ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 ได้ ออกอากาศเทปแรก วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 21.30 น. ทางโมเดิร์น 9

The Star Daily วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.10-17.30 น.
The Star Hi-light วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 24.00-24.15 น. เริ่มออกอากาศวันแรกวันศุกร์ ที่ 2 มีนาคม 2552
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook