ชิน - NOLOGO เขย่าดาดฟ้ากลางสยาม!!เปิดอัลบั้ม มันส์แบบ Non Stop | Sanook Music

ชิน - NOLOGO เขย่าดาดฟ้ากลางสยาม!!เปิดอัลบั้ม มันส์แบบ Non Stop

ชิน - NOLOGO เขย่าดาดฟ้ากลางสยาม!!เปิดอัลบั้ม มันส์แบบ Non Stop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวกันแบบชั้นสูงของจริง สำหรับการเปิดอัลบั้มของศิลปินหนุ่มสุดฮอต "ชิน"ชินวุฒ อินทรคูสิน กับผลงานชุดที่ 2 "MayBe I'm Bad" ที่จัดงานเปิดตัวพร้อมกับโชว์มินิคอนเสิร์ตกันที่บริเวณชั้นดาดฟ้า ธนาคารกรุงเทพ ใจกลางสยามสแควร์ โดยคราวนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ หนุ่มชิน เพียงคนเดียว แต่ยังมีอีกกลุ่มศิลปินที่จัดงานเปิดตัวอัลบั้มใหม่ด้วยเช่นกัน กับศิลปินกลุ่ม "NOLOGO" พร้อมกับอัลบั้มใหม่ "GRAVITY"งานนี้บรรดาแฟนคลับทั้ง "ชิน" และ "NOLOGO" พากันหอบดอกไม้ช่อโต พร้อมกับพกกำลังใจมากันเพียบ เรียกว่าได้ใกล้ชิด ติดขอบเวที ทำเอาบริเวณดาดฟ้าธนาคารกรุงเทพดูเล็กลงไปถนัดตาเลยเชียว





บรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่เริ่มต้นขึ้นที่ศิลปินคนแรก "ชิน ชินวุฒ" เพียงแค่ก้าวเท้าขึ้นเวทีเท่านั้น เสียงกรี๊ด.ด ก็ดังสนั่น ก่อนที่พิธีกรอย่าง จอห์น วิญญู จะพูดคุยถึงการทำงานในอัลบั้มชุดที่ 2 ของเขา ซึ่งใช้เวลาถึงปีกว่าเลยทีเดียว จากนั้นชินก็ขอทักทายกับแฟนๆอีกรอบ แต่รอบนี้ต้องบอกพิเศษสุดๆ เพราะศิลปินหนุ่มทักทายด้วยเสียงเพลง กับการเปิดมินิคอนเสิร์ต 4 เพลงรวด เริ่มต้นความสนุกกันที่เพลง "MayBe I'm Bad" ซึ่งก็เป็นการสตาร์ทความสนุกได้เป็นอย่างดี ก่อนจะตามต่อกันด้วยเพลงสุดฮอตที่ได้ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลแรกกับเพลง "คืนที่หนึ่ง" โดยเพลงนี้ชินได้ขนแดนเซอร์สาวๆขึ้นมาบนเวทีเพียบ เป็นการระเบิดความมันส์กันอีกระลอก ตามต่อด้วยเพลง "หัวใจไม่ใช่กระดาษ"



ก่อนจะปิดท้ายที่ "Too Fast,Too Serious" ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่สองที่แฟนๆจะได้เห็นชิน 2 คาแร็คเตอร์ในเอ็มวีตัวนี้ จบการโชว์มินิคอนเสิร์ตครั้งนี้กันแบบที่ต้องลงความเห็นว่า ที่มาของประโยคที่ว่า "ความมันส์ไม่รู้จบ" คงต้องยกให้กับโชว์ในครั้งนี้ของชินนั่นเอง ที่สำคัญหลังจบจากงานเปิดอัลบั้มครั้งนี้แล้ว ศิลปินหนุ่มมีคิวต้องไปถ่ายละครที่ไต้หวันแล้วด้วย ซึ่งความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับงานแสดงของ ชิน นั้น gmember ไม่พลาดนำมาอัพเดทกันอีกแน่



และแล้ว ก็ถึงเวลาของอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินอย่าง "NOLOGO" นำโดยนักร้องนำหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม" ที่มาโชว์ผลงานชุดใหม่ของตัวเองกันบ้าง ก่อนจะมีมินิคอนเสิร์ต NOLOGO ได้มาพูดคุยถึงการทำงานในอัลบั้มชุด "GRAVITY" ที่พวกเขาการันตีว่า อัลบั้มนี้กลั่นกรองออกมาให้ฟังง่ายขึ้น แต่ยังคงอัดแน่นเข้มข้นไปด้วยเนื้อหาและพลังทางดนตรี ก่อนที่ NOLOGOจะระเบิดความสนุกให้กับแฟนๆที่มารอให้กำลังใจ โดยเปิดฉากด้วยเพลง "กลัวอะไร" ก่อนจะย้ำความมั่นใจกับแฟนๆที่รักและให้กำลังใจ "NOLOGO" มาโดยตลอดด้วยเพลง "เธอเลือกคนไม่ผิด" และดูเหมือนว่ามินิคอนเสิร์ตของโดมในครั้งนี้จะได้ใจแฟนๆเสียจริงๆ เพราะเน้นกันด้วยเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับเรื่องราวของความรักแบบอัดแน่น ซึ่ง "NOLOGO" ได้เลือกเพลง "เคว้งคว้าง" มาโชว์เป็นเพลงที่ 3



ปิดท้ายของโชว์มินิคอนเสิร์ตท่ามกลางบรรยากาศยามย่างสู่ราตรีของกรุงเทพมหานครในครั้งนี้ด้วยเพลง "กลัว" ที่ หนุ่มโดม ได้โชว์ลีลาการร้องแบบกระชากหัวใจ จนทำให้แฟนๆ "NOLOGO" พากันส่งเสียงร้องตามดังลั่น เรียกว่าร้องกันไปก็กรี๊ดกันไปแบบสนุกสนานและมีความสุข



"MayBe I'm Bad" ของ "ชิน ชินวุฒ" วางแผงแล้ววันนี้ ขณะที่ "GRAVITY" ของ "NOLOGO" วางแผงวันที่ 23 ธันวาคม ส่วนบรรยากาศงานเปิดตัวของ "ชิน" และ "NOLOGO" ชมอย่างเต็มอิ่ม ... ได้ที่นี่!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ชิน - NOLOGO เขย่าดาดฟ้ากลางสยาม!!เปิดอัลบั้ม มันส์แบบ Non Stop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook