เอาใจวัยรุ่น ดัน Flavour แจ้งเกิดวงการเพลง | Sanook Music

เอาใจวัยรุ่น ดัน Flavour แจ้งเกิดวงการเพลง

เอาใจวัยรุ่น ดัน Flavour แจ้งเกิดวงการเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ยังคงเดินหน้าปั้นศิลปินใหม่ๆออกมาโลดแล่นบนเส้นทางสายดนตรีออกมาไม่ขาดสาย-สำหรับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ อาร์เอสฯ เพราะคราวนี้ส่งวงดนตรีหน้าใหม่ ที่ฝีมือน่าจับตามองมาแจ้งเกิดอีกหนึ่งวงภายใต้ชื่อ Flavour (เฟลเว่อร์) โดยสมาชิกประกอบด้วย ก้อย-นิภากรณ์ มีศีลธรรม(ร้องนำ),เอ๊กซ์-รัชธพงษ์ อยู่ลือชา(เบส),เจ๋ง-ณัฐวุฒิ ศรีรักษ์สูงเนิน(กลอง),เจน-บวร พลพิทักษ์(กีตาร์) โดยวันนี้พวกเค้าได้ออกมาพูดถึงการทำงานอัลบั้มชุดนี้ให้ฟังว่า

“การทำงานในอัลบั้มนี้พวกเราทุกคนก็ตั้งใจกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่พอแฟนๆได้ฟังแค่เพลงแรกแล้วจะได้ถูกใจกันเลย(ยิ้ม) โดยเพลงอัลบั้มนี้จะเป็นเพลงแนวป๊อปร็อก ที่ฟังง่าย เรื่องราวก็จะพูดถึงความรัก แต่จะมีมุมมองที่แตกต่างออกไป อย่างความรู้สึกของคนที่แอบรัก เราก็จะมีเพลง “นอกใจ” ที่มีสไตล์การเล่าเรื่องแบบของเราเอง ว่าเรายินดีและเต็มใจที่จะแอบรักไปอย่างนั้นแหละ

แม้ว่าเค้าจะมีเจ้าของแล้วแต่เราขอเป็นคนที่อยู่ข้างนอกใจเค้าก็พอ หรือว่าเพลงของคนที่ยังลืมคนรักเก่าไม่ได้ เพราะยังเหลือความรู้สึกดีๆให้กับเค้า ก็จะมีเพลง “คนเคยรักที่ยังผูกพัน” เราก็จะมีวิธีการมองความรักแบบนี้ในมุมมองของความรู้สึกด้านใหม่ๆที่รับรองว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน ก็ขอฝากผลงานเพลงชุดแรกของพวกเรา อัลบั้ม stylesimo (สไตล์เลสสิโม่) ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ติดตามผลงานเพลงชุด stylesimo (สไตล์เลสสิโม่) งานเพลงรสชาติดี ฝีมือกลมกล่อมจากวง Flavour (เฟลเว่อร์) ตั้งแต่วันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และสามารถชมมิวสิกฯเพลง “คนเคยรักที่ยังผูกพัน” ได้เร็วๆนี้ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook