บี้ โชว์ท่าเต้นใหม่ ลง MV Wait a Minute | Sanook Music

บี้ โชว์ท่าเต้นใหม่ ลง MV Wait a Minute

บี้ โชว์ท่าเต้นใหม่ ลง MV Wait a Minute
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ล่าสุดหลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก “Wait a Minute” (เวท อะ มินิท) จากงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 3 "หนุ่มบี้"สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็ ลุยถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวออกมาตอบรับกระแสความแรงต่อทันที โดยงานนี้มีท่าเต้นสุดฮิปมาเอาใจขาแดนซ์อีกแล้ว โดยการถ่ายทำใช้เวลาถึง 2 วันเต็มๆ แบ่งเป็นเส้นเรื่องและโชว์ท่าเต้นสุดจ๊าบในสตูดิโอ โดย บี้ เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ให้ฟังว่า



“สำหรับเรื่องราวสนุกๆ ที่เกิดขึ้นในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ คือ ผมบังเอิญไปปิ๊งสาวเกาหลีในรถเมล์อีกคันนึงที่มาจอดคู่กันกับคันที่ผมนั่ง แล้วเราก็ได้แลกเบอร์โทรศัพท์กัน จู่ๆ วันนึงก็มีเบอร์ของเค้าโทรมาหาผม ผมเองก็สองจิตสองใจว่าจะรับหรือไม่รับดี พยายามคิดว่าจะพูดอะไรกับเค้า ระหว่างที่ผมกำลังเดินคิดอยู่นั้นก็จะมีการใส่กราฟฟิกเป็นตัวผมอีกคนนึง ด้วย แฟนๆ จะได้เห็นบี้ 2 คนพร้อมกันเลย สุดยอดมากครับ!!



ที่สำคัญเพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์สนุกๆ ผมก็เลยมีท่าเต้นใหม่มาฝากด้วย เป็นท่าที่ไม่ยากมาก ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้ แต่จะมีท่อนโซโล่ที่ผมได้โชว์ท่าเบรกแดนซ์ ถือเป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้เต้นสไตล์นี้ ยากเหมือนกันครับกว่าจะได้ภาพออกมาสวยสมใจผกก. เล่นเอาผมกันแดนเซอร์ต้องเต้นกันหลายรอบเลยทีเดียว ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุกดีครับ ใครอยากเห็นว่าท่าเต้นใหม่ของผมจะเป็นยังไง? ต้องตามชมกันดู”



ตามชม MV. “Wait a Minute” ของหนุ่มบี้ได้ครั้งแรกในรายการ FiveLive คืนวันศุกร์ที่ 19 ธ.ค.นี้ เวลาเที่ยงคืนสิบห้า..แฟนตัวจริงห้ามหลาดนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook