ฟิล์ม รับ... สนิท มด มากขึ้น | Sanook Music

ฟิล์ม รับ... สนิท มด มากขึ้น

ฟิล์ม รับ... สนิท มด มากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพราะต้องอยู่ในกองถ่ายด้วยกันนานกว่า 3 เดือน แถมยังต้องมาเดินสายโปรโมทคู่กันหนังคอมเมอดี้-แดนซ์ “SUPERแหบ-แสบ-สะบัด” ค่าย อาวอง ที่เป็นผลงานการกำกับของ “ป๊อก-พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม” อีก... งานนี้เลยทำให้คู่พระ-นางพี่น้องร่วมค่าย “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์”และ“มด-คุณัชญา ชัยรัตน์” ถูกจับตาว่าอาจจะมีกิ๊กกั๊กกันนอกจอ ซึ่งเรื่องนี้ “ฟิล์ม” ยืดอกรับแบบแมนๆ ว่า...



“ยอมรับครับว่าเรา 2 คนสนิทกันมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าฟิล์มจะสนิทกับน้องมดคนเดียวหรอกนะ ฟิล์มสนิทไปยันคุณแม่ของน้องมดเลย เพราะเราเจอหน้ากันบ่อย อยู่ด้วยกันบ่อย ยิ่งต้องไปเดินสายโปรโมทด้วยกันช่วงนี้เจอกันแทบทุกวัน นักแสดงทุกคนในเรื่องนี้เราก็สนิทกันหมดนะ ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะครับ ตั้งแต่ตอนที่ถ่ายหนังเลย อยู่ด้วยกันร่วม 3 เดือน อยู่ในกองถ่ายก็เม้าท์กันไป กินอาหารที่คุณแม่น้องมดซื้อมาฝากไป สนุกสนานด้วยกันตลอด แต่เรื่องกิ๊กกันนอกจออะไรนี่ไม่มีแน่ๆ แม้ใจจริงจะอยากมี (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ เป็นแค่พี่น้องกันแบบนี้น่ะดีแล้ว น้องมดเป็นเด็กที่น่ารัก ชอบเล่นชอบคุย เป็นเด็กที่สุดในกองถ่ายเลย ชอบโดนพี่ๆ เค้าแซวบ้าง อำบ้าง ขำๆ กัน อย่างบางงานที่ผมต้องไปกับน้องโดยไม่มีพี่ๆ นักแสดงคนอื่นไปด้วย น้องมดก็จะเล่นกับผมเยอะหน่อย

ซึงอาจทำให้คนที่เห็นเข้าใจผิดว่าคู่นี้สนิทกันมากเกินไปหรือเปล่า ซึ่งถ้างานไหนมีพี่หอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) มาด้วย น้องเค้าก็เล่นแบบนี้แหละครับ สนิทกับพี่หอยเหมือนกัน สนิทมากจนตอนนี้เรียกพี่หอยว่า พ่อ แล้วนะ ด้วยความที่สนิทกันมาตั้งแต่ในกองถ่าย ทั้งน้องมดแล้วก็คุณแม่ของน้อง ทุกคนเลยแซวว่าพี่หอยเป็นแฟนใหม่ของคุณแม่น้องมดไปแล้ว น้องมดก็เลยรับมุขเรียกพี่หอยว่าพ่อซะเลย (หัวเราะ)” กล้าออกมายืดอกรับความจริงว่าสนิทกันมากขึ้น แถมยังหลุดปากหยอดมุขใส่ “น้องมด” ว่าไม่ได้กิ๊ก แต่ใจจริงแล้วก็อยาก แล้วอย่างนี้จะไม่ให้คนเข้าใจผิดได้ยังไงล่ะจ๊ะ “พี่ฟิล์ม” ...

อยากรู้ว่าอะไรที่ทำให้พี่ชาย “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” และน้องสาว “มด-คุณัชญา ชัยรัตน์” สนิทสนมกันมากขึ้นขนาดนี้ ก็ต้องไปติดตามชมกันในภาพยนตร์คอมเมอดี้-แดนซ์ “SUPERแหบ-แสบ-สะบัด” ต้อนรับคริสมาสต์ และเทศกาลแห่งความสุข 25 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศจ้า...

ฟังเพลงฟิล์มฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook