ตูน ป้อง ฝน ปัดเป็นมือที่ 3 | Sanook Music

ตูน ป้อง ฝน ปัดเป็นมือที่ 3

ตูน ป้อง ฝน ปัดเป็นมือที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ตูน บอดี้สแลม ออกโรงป้อง 'ฝน' นันทกา วรวณิชชานันท์ แฟนใหม่ที่คบหาดูใจกันอยู่ในตอนนี้ไม่ใช่มือที่สาม ที่ทำให้เลิกรากับอดีตแฟนเก่า 'ขิง' ทัศนพรรณ สิริสุขะ เจ้าตัวย้ำไม่อยากพูดว่าใครเป็นฝ่ายผิด ชี้ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เผยเคยคิดที่จะปลูกบ้านอยู่กับขิง แต่เป็นอันต้องล้มเลิก

นักร้องมาดเซอร์ 'ตูน' อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม หลังจากที่ออกมาประกาศว่าได้เลิกรากับอดีตแฟนสาวที่คบกันมานานกว่า 6 ปี อย่าง 'ขิง' ทัศนพรรณ สิริสุขะ อีกทั้งยังประกาศว่าตอนนี้ตนได้คบหาดูใจกับพิธีกรสาว 'ฝน' นันทกา วรวณิชชานันท์ นางเอกหนัง ทวารยังหวานอยู่และผู้ประกาศสาวจากรายการ ไนน์เอนเตอร์เทน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาศเจอหนุ่มตูนที่งานหนังสือ A DAY เมื่อวันก่อน เลยให้หนุ่มตูนปริปากถึงเรื่องความรักครั้งใหม่กันสักหน่อยซึ่ง หนุ่มตูนก็ได้เผยถึงความรักกับสาวฝนในช่วงนี้ว่า ความรักของตนกับฝนตอนนี้เรื่อยๆ และยืนยันว่าฝนไม่ใช่มือที่สามอีกทั้งตนไม่อยากตัดสินว่าใครผิดถูก

'ก็เรื่อยๆ ครับ เรื่องมือที่สามผมบอกได้เลยว่ามันไม่ใช่ คือผมอยากให้มันจบ พูดไปพูดมาก็ไม่จบ ผมไม่พูดดีกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมไม่อยากจะให้ตัดสินใครผิดใครถูก คือเวลาจะพิสูจน์อะไรบางอย่างเองครับ'

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขิงร้องไห้และบอกว่ายังรักตูนอยู่ อีกทั้งไม่ได้ทะเลาะกัน อยู่ๆ ตูนก็มาขอเลิก เกี่ยวกับเรื่องนี้ความจริงแล้วมันเป็นยังไง ตูนเผยว่า 'ผมไม่อยากเล่ารายละเอียด คือ เอาเป็นว่าใครจะว่าไงก็ให้เวลาพิสูจน์แล้วกัน อย่าไปฟื้นฝอยหาตะเข็บ หรือว่าใครผิดใครถูก ผมว่ามันไม่มีประโยชน์ ถ้าเหตุการณ์ครั้งนี้มันทำให้ใครรู้สึกไม่ดี หรือทำให้ขิงเสียใจผมก็ขอโทษจริงๆ เพราะว่าผมบอกได้เลยว่าความรักแต่ละครั้งผมตั้งใจเต็มที่ที่จะทำให้มันดีที่ สุด ผมตั้งใจที่จะทำให้ดีทุกครั้ง ผมบอกได้เลยว่า ช่วงเวลาที่อยู่กับขิง ผมทำให้กับเค้ามากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำ มากที่สุดที่ผมให้ได้ ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ผมให้ได้มากเท่าเค้า ผมไม่อยากจะใช้คำว่า มันไปด้วยกันไม่ได้ มันเป็นเหมือนคำพูดเฉย ๆ ที่ทุกคนใช้กัน แต่ว่า ณ จุดหนึ่ง ในเมื่อคน 2 คน รู้สึกว่ามันไปด้วยกันไม่ได้ หรือว่า มันมีเหตุที่มันบ่อยๆ เข้า บางทีมันไม่มีประโยชน์ที่จะฝืนนะครับ แต่ผมบอกได้เลยว่าผมก็เต็มที่'

มีกระแสข่าวออกมาอีกว่าตูนและขิงซื้อบ้านไว้ด้วยกันจริงหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ตูนเผยต่อว่า 'ใช่ครับ ตอนแรกตั้งใจว่าจะปลูกบ้านอยู่ด้วยกัน แต่ว่าพอเหตุการณ์มันเป็นอย่างนี้ เราก็ต้องแก้ปัญหาต่อไปเรื่อยๆ ค่อย ๆ เป็นค่อยๆ ไป ผมเห็นใจทุกฝ่าย'

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้เคลียร์กับขิงแล้วหรือยัง ตูนเผยสั้นๆ ว่า 'ผมเคลียร์ทุกอย่างแล้วครับ ผมขอโทษเค้าก็ได้ครับ'


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook