เล้าโลม ไม่ซีเรียส..ถูกจับตา เปรียบกับรุ่นใหม่ | Sanook Music

เล้าโลม ไม่ซีเรียส..ถูกจับตา เปรียบกับรุ่นใหม่

เล้าโลม ไม่ซีเรียส..ถูกจับตา เปรียบกับรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ทำงานมาจนเข้าใจวัฎจักรของคำว่า เก่าไปใหม่มา งานนี้ หนุ่มๆ เล้าโลม ซึ่งประกอบไปด้วย กั๊ก จ๋าย กัน ต้น และ หมู เลยเอ่ยปากว่า ตอนนี้ไม่รู้สึกกังวล กับการที่หลายๆคนคอยมองดูอยู่ว่า จะสู้ร็อกรุ่นน้อง ที่เริ่มก้าวขาเข้าวงการมาใหม่ๆได้หรือไม่ เมื่อ เล้าโลม ได้ยินแบบนี้ เลยขอเปิดใจ พูดถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

.....พวกเรามองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะครับ ที่จะมีรุ่นน้องๆเดินหน้าเข้ามาทำงานในวงการเพลงแบบพวกเรา เพราะมันคือความฝันของพวกเขา เมื่อก่อน ตอนที่เรายังไม่มีอัลบั้มเป็นของตัวเอง การได้ออกอัลบั้มมันก็คือความฝันของเรา และเมื่อมันเป็นจริง ฝันได้สำเร็จ พวกเราก็ดีใจ ในตอนนี้ พวกเรากลับมีความรู้สึกดีใจกับน้องรุ่นใหม่หลายๆคน ที่สามารถทำตามความฝันได้ มันเป็นปกติเลยนะ ที่จะต้องมีอะไรใหม่ๆมาให้ทุกคนได้ดู ได้ชม ถ้าให้ทุกคนมาฟังเพลงของ เล้าโลม อย่างเดียว มันก็เป็นไปไม่ได้

....เพราะฉะนั้น เรื่องนี้เราไม่ซีเรียสเลย เพราะผลดี มันก็ได้กับคนฟังทุกคน คุณสามารถมีทางเลือกได้หลายๆทาง มีเพลงหลาย ๆ แนว หลาย ๆ วง ให้ได้เปรียบเทียบ ชื่นชอบวงไหน ก็สามารถเลือกฟังได้ตามใจชอบ ขออย่างเดียว อย่าอุดหนุนของปลอมเป็นโอเค และการที่ถูกจับตามอง มันยิ่งทำให้เราต้องตั้งใจทำงานให้มากยิ่งขึ้น ไม่ใช่ว่ากลัวจะสู้เด็กรุ่นใหม่ไม่ได้ แต่เราอยากให้คนที่ได้ฟังผลงานของเรา รู้สึกได้ถึงคุณภาพที่ดีขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ทางที่ดี อย่าไปเปรียบเทียบกันเลยครับ ทุกคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง และทุกคนก็ตั้งใจทำงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุดครับ

ฟังเพลงอัลบั้มใหม่เล้าโลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook