เป้ เจอดีถูกแอบถ่ายกลางห้างดัง | Sanook Music

เป้ เจอดีถูกแอบถ่ายกลางห้างดัง

เป้ เจอดีถูกแอบถ่ายกลางห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ใช่ว่าจะมีดาราหญิงโดนแอบถ่ายในห้องน้ำเท่านั้น ดาราชายอย่าง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็โดนกับเขาด้วยเหมือนกัน แถมยังโดนถึง 2 ครั้งซ้อน ในห้างดังกลางใจเมือง ถือเป็นภัยสังคมที่ทุกคนควรระวังตัว ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า



...ทำงานในวงการนี้มาผมก็เจอเรื่องทั้งดีและแย่ เรื่องดี ๆ ก็คงเป็นเรื่องโอกาสที่เข้ามา ส่วนเรื่องข่าวคราวต่าง ๆ นั้นผมไม่ถือว่าแย่ เพราะผมชินแล้ว แต่เรื่องแย่ ๆ ที่เจอก็คือ ผมโดนแอบดูในห้องน้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยเล่าไปทีหนึ่งแล้วว่าผมโดนแอบดูในห้องน้ำ ล่าสุดผมโดนอีกแล้วที่ห้างดังแห่งเดิม ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ตอนผมกำลังธุระอยู่ ครั้งแรกนี่จับได้แต่ผมก็ปล่อยไป ครั้งที่ 2 นี่จับไม่ได้ แต่ผมนั่งอยู่ห้องริมแล้วก็มองบนมองล่างตลอด เพราะนอยตั้งแต่ครั้งที่แล้ว ครั้งนี้พอผมมองขึ้นไปมันยื่นกระจกมา ผมก็เลยตะโกนด่าขึ้นมา แล้วก็ทุบห้องน้ำปั๊ง เลยทำให้ผมรู้สึกว่าชื่อเสียงเรามันไม่ได้แลกมา แค่คนสนใจ แต่มันลามไปถึงเรื่องส่วนตัว ถ้าเป็นเรื่องข่าวผมชินแล้ว มันก็ไม่กระทบอะไรผมเท่าไหร่



.....อันนี้ถือว่าลุกลามเรื่องส่วนตัว ตอนนี้เวลาไปนอนโรงแรมก็นอยมาก ต้องคอยดูตลอดว่ามีกล้องซ่อนไว้ไหม เพราะสังคมเราตอนนี้มองหน้าก็ไม่รู้ใจอยู่แล้ว มันก็แย่ลงทุกวัน เพราะค่านิยมมันเปลี่ยนไป ใคร ๆ ก็อยากดูคลิป ที่มาพูดนี่จริง ๆ แล้วก็ควรจะอายนะครับ แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ทุกคนควรระวังไว้ มันไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงแล้ว ผู้ชายก็โดนได้ เพราะมันมีคนแบบนี้ คนที่ทำมันไม่เสียหาย คนที่เสียหายอยู่ที่พวกเรา ผมโดนสองรอบถือว่าแจ็กพอตแตกมาก



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook