ถล่มเละ อาร์ ไม่เหมาะบท ทิดมาก | Sanook Music

ถล่มเละ อาร์ ไม่เหมาะบท ทิดมาก

ถล่มเละ อาร์ ไม่เหมาะบท ทิดมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แจ๊คพอตส้มหล่นได้รับบทเป็น ทิดมาก คู่กับนักร้องสาว นัท - มีเรีย เบเนเด็ตตี้ ในละครเวที แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิเคิล นักร้องหนุ่ม อาร์ - อาณัตพล ศิริชุมแสง หวานใจสาว เป้ย - ปานวาด โดนจวกจากเหล่าแฟนคลับ นัท - มีเรีย ทะลัก เรื่องไม่เหมาะสมกับบท ทิดมาก อย่างแรง



โดยได้มีการตั้งกระทู้ในเว็บของ ซีเนริโอ ถกถึงเรื่องดังกล่าวยาวเหยียด บ้างก็ว่า อาร์ ไม่เหมาะสมกับ นัท เพราะด้วยประสบการณ์และบารมีในการแสดงยังไม่ควรคู่กัน บ้างก็ว่าวัยวุฒิของ อาร์ ห่างจาก นัท มาก หากมาเล่นเป็น ทิดมาก สามีแม่นาค ดูจะมีความแตกต่างกันทําให้คนดูเกิดความขัดแย้งเกินไป

ซึ่งเหตุผลที่คนส่วนใหญ่รู้สึกไม่เห็นด้วยกับการเลือก อาร์ มารับบทเด่นในละครเวทีฟอร์มยักษ์ คู่กับศิลปินนักแสดงสาวมากฝีมือ น่าจะเกิดจากคนส่วนใหญ่ยังไม่เคยเห็นฝีมือทางการแสดงของ อาร์ ในบทเด่น กับละครฟอร์มใหญ่ๆ จึงเกิดความไม่เชื่อมั่น และด่วนสรุปไปก่อน

ส่วนคนที่แฟนคลับละครเวทีของ คุณบอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ อยากให้มารับบท ทิดมาก คือ กัปตัน - ภูธเนศ หงษ์มานพ เพราะต่างลงความเห็นว่าเหมาะสมทั้งความสามารถ และประสบการณ์ทางการแสดงลงตัวกับ นัท มากที่สุด

หลังจากได้พยายามโทรศัพท์สอบถามไปทาง อาร์ และ เป้ย แฟนสาวเพื่อถามถึงความรู้สึกกับฟีดแบ็คที่มีกลับมา ตั้งแต่ยังไม่ได้เห็นบทบาทการแสดง แต่ไม่มีโอกาสพูดคุยกับทั้งคู่เพราะไม่รับสาย คาดว่าน่าจะติดภารกิจในการทํางาน งานนี้ไม่รู้สุดท้าย คุณบอย จะเปลี่ยนใจหันไปใช้บริการจากนักแสดงในค่ายคนอื่น มารับบท ทิดมาก ตามคําเรียกร้องของแฟนๆ ละครเวทีหรือเปล่า และ อาร์ จะกลายเป็น เจ้าชายตกกระป๋อง หรือไม่ อันนี้ก็คงต้องคอยติดตามดู


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook