เจย์ โชว์ ขึ้นแท่นนักร้องรายได้สูงสุด | Sanook Music

เจย์ โชว์ ขึ้นแท่นนักร้องรายได้สูงสุด

เจย์ โชว์ ขึ้นแท่นนักร้องรายได้สูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เจย์ โชว์ ขึ้นแท่นนักร้องรายได้สูงสุด ส่วน เจอร์รี่ F4 ขึ้นแท่นนักแสดงรายได้สูงสุด ด้าน จางซิยี่-หลีหมิง โปรโมตหนังใหม่ Forever Enthralled ที่ปักกิ่งดูเหมือนว่าเศรษฐกิจที่ตกต่ำ จะไม่มีผลกระทบอะไรกับนักร้องหนุ่มไต้หวัน เจย์ โชว์ เพราะตลอดปี 2008 เขามีรายได้จากยอดขายอัลบั้ม การทัวร์คอนเสิร์ต และแสดงภาพยนตร์ รวมแล้วกว่า 700 ล้านบาท ขึ้นแท่นนักร้องไต้หวันที่มีรายได้สูงสุดในปีนี้ และที่น่าทึ่งไปกว่านั้น รายได้ของเขาในปีนี้ เพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 2 เท่าอีกด้วย

ฟากตำแหน่งนักแสดงไต้หวันที่มีรายได้สูงสุดประจำปีนี้ ต้องยกให้ หนุ่มสุดฮอต เจอร์รี่ F4 ที่มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาทเฉพาะปี 2008 เนื่องจากปีนี้ เจอร์รี่ มีทั้งหนังและละคร แถมผู้สร้างก็ยอมจ่ายค่าตัวเขาในราคาแพง เพราะชื่อของเจอร์รี่ ทำให้ผลงานเรื่องนั้นๆ ขายได้ในตลาดเอเชียจากไต้หวันข้ามมาที่จีนแผ่นดินใหญ่กันบ้าง โดย 2 นักแสดงแถวหน้า จางซิยี่ และหลีหมิง ก็ควงแขนกันไปโปรโมตหนังเรื่อง Forever Enthralled หรือ เหม่ยหลันฟาง ซึ่งเปิดตัวที่กรุงปักกิ่ง

เหม่ยหลันฟาง ถ่ายทอดเรื่องราวของนักแสดงงิ้วคนแรกที่ทำให้อุปรากรจีน เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก แต่ที่ทำให้เขาเป็นที่รักและจดจำของชาวจีนจวบจนทุกวันนี้ ก็เพราะความรักชาติ เมื่อเขาปฏิเสธไม่ขึ้นแสดงตามคำสั่งของทหารญี่ปุ่นที่เข้ามารุกรานจีนในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นหนังย้อนยุคฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับ เฉินไค่เก๋อ ที่ได้หลีหมิง มารับบทเป็น เหม่ยหลันฟาง ปรมาจารย์ด้านอุปรากรจีนคนสำคัญ ซึ่งหลังจากเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ ลูกชายของ เหม่ยหลันฟาง ก็กล่าวชื่นชม เฉินไค่เก๋อ ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวพ่อของเขาได้สมจริง และน่าประทับใจ หนังเรื่องนี้มีโปรแกรมเข้าฉายในจีน 5 ธันวาคมนี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook