ยูชอน - ยุนโฮ ( TVXQ! ) กับแคมเปญสร้างกำลังใจ | Sanook Music

ยูชอน - ยุนโฮ ( TVXQ! ) กับแคมเปญสร้างกำลังใจ

ยูชอน - ยุนโฮ ( TVXQ! ) กับแคมเปญสร้างกำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คลิป ฮ่าฮ่าฮ่าซอง ของ โนกี้บราเตอร์ กับความจริงได้ถูกเปิดเผย เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2551 คลิปวีดีโอ UCC ( User Created Content ) ของสองพี่น้อง โนกี้บราเตอร์ อย่าง ยูโนว์ ยุนโฮ ( U-know Yunho ) และ มิคกี้ ยูชอน ( Micky Yoochun ) 2 สมาชิกจากวง ทงบังชินกิ ( TVXQ! ) ถูกปล่อยออกไปในอินเตอร์เน็ตเรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก



โดยทั้งคู่นั้นได้ออกมาร้องเพลง ฮ่าฮ่าฮ่าซอง พร้อมกับทำท่าทาง รวมถึงการแต่งตัวที่ดูสนุกสนานเป็นอย่างมาก เมื่อชาวเน็ตได้ชมคลิปนี้ต่างก็ให้ความเห็นว่า "สรุปว่าคลิปนี้มันเกี่ยวกับอะไรเนี่ย?" / "ไม่รู้เหมือนกันว่านี่มันอะไร แต่เรียกเสียงหัวเราะได้ดีจริงๆ" / "เมื่อไหร่ตอนที่ 3 จะมาอ่ะ" / "มันทำให้ปลดปล่อยเอาความหนักใจออกไปจนหมดสิ้นเลย" / "แค่ดูอารมณ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ" เผยให้เห็นถึงความฮาของคลิปนี้ได้เป็นอย่างมาก

อันที่จริงแล้วคลิปนี้เป็นหนึ่งในโครงการของ ซัมซุง ( Samsung ) กับแคมเปญที่มีชื่อว่า ฮ่าฮ่าฮ่าแคมเปญ ( www.hahaha4u.co.kr ) ซึ่งเป็นโครงการที่ไม่แสวงหากำไร เพียงแต่ต้องการให้กำลังใจกับผู้ที่ประสบปัญหาต่างๆ ในชีวิต โดยการเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ผ่านการให้กำลังใจทางเครือข่ายออนไลน์

ยุนโฮ เปิดเผยว่า ... เราได้เข้าร่วมแชร์ความรู้สึกในแคมเปญนี้ครับ ชาวเน็ตอยู่เคียงข้างกันเหมือนกับเพื่อน พี่น้อง และครอบครัว และเราก็อยากให้ UCC นี้จะช่วยเรียกกำลังใจและเป็นพลังต่อๆ ไป ... ด้านหนุ่ม ยูชอน กล่าวว่า ... ผมรู้สึกแปลกๆ ที่ต้องทำภาพลักษณ์เพี้ยนๆ เวลาอยู่หน้ากล้องครับ แต่ว่าการที่ทำให้ทุกคนหัวเราะยิ้มได้ โดยการผ่านช่วงเวลาแห่งความเศร้าและยากลำบากนั้น ผมก็รู้สึกดีไปด้วยครับ ...


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย



โฆษณา "ฮ่าฮ่าฮ่าซอง" ตัวใหม่ล่าสุดของ ทงบังชินกิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook