มิ้นท์ ซึ้งน้ำตาซึม อ๊อฟ-โอปอล์ แดนซ์กระจาย ปิดฉาก The Singer Concert | Sanook Music

มิ้นท์ ซึ้งน้ำตาซึม อ๊อฟ-โอปอล์ แดนซ์กระจาย ปิดฉาก The Singer Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
89 บานาน่า FM และ กรีนเวฟ 106.5 FM ในเครือ จีเอ็มเอ็ม มีเดีย ภายใต้การดูแลของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา จัดสุดยอดคอนเสิร์ตใหญ่ให้แฟนๆได้เลือกชมแบบ 2 รอบ 2 ไตล์ใน The Singer Concert (เดอะซิงเกอร์ คอนเสิร์ต)จาก 2 ศิลปินคุณภาพระดับประเทศ มิ้นท์ มาลีวัลย์ เจมีน่า และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ มาโชว์พลังเสียงร้องสดๆ สุดประทับใจกันไปแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด

เริ่มต้นความสนุกในรอบบ่ายด้วย อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ซึ่งเจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นและดีใจมากที่มีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต โดยนำเพลงดังๆ อาทิ เพลงจุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ จากคนรักเก่า แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ ฯลฯ มาฝาก ก่อนจะชวนแขกรับเชิญออกมาวาดลวดลายแดนซ์กระจายเรียกเสียงฮาจากผู้ชมทั้ง เพลงฮิพฮอพกับ ดี.เจ.เชาเชา–ชวลิต หล่อซึ้งเสียงดีกับ ดี.เจ.ว่าน–ธนกฤต และเพื่อนสนิท ดี.เจ.โอปอล์-ปาณิสรา ที่ทั้งร้องทั้งเต้นแบบเซ็กซี่สุดตัวใน เพลงน่ารักน่าเลิฟ และเพลงที่อ้างว่าเป็นเพลงประจำตัวอย่าง เพลงฉันรักผัวเขา ต่อหน้าเจ้าของเพลงตัวจริง นก-สินจัย ที่มาให้กำลังใจติดขอบเวที ได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่นแบบอย่าได้แคร์



งานนี้ มิ้นท์ ยังขอเซอร์ไพร้ส์ด้วยลีลาแดนซ์กระจายแบบที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนพร้อมแดนซ์เซอร์สุดเซ็กซี่ สร้างความสนุกให้กับแฟนๆจนต้องลุกขึ้นมาเต้นไปพร้อมๆกัน ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยการหยิบเพลง Wind beneath my wings มามอบให้กับคนพิเศษที่สุดที่ทำให้มีนักร้องชื่อ มาลีวัลย์ คือคุณพ่อ ที่ถึงแม้ว่าจะจากไปแล้วก็ตาม ซึ่ง มิ้นท์ ถึงกับร้องไห้กลางเวที ทำเอาแฟนๆกว่าครึ่งฮอลล์ถึงกับร้องไห้ตามไปด้วย เป็นการปิดท้ายค่ำคืนอย่างประทับใจกับสุดยอด The Singer Concert (เดอะซิงเกอร์ คอนเสิร์ต) ให้ได้จดจำช่วงเวลาอันมีค่าแสนประทับใจตลอดไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มิ้นท์ ซึ้งน้ำตาซึม อ๊อฟ-โอปอล์ แดนซ์กระจาย ปิดฉาก The Singer Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook