อีซอฮยอน (Lee Seo Hyun) หัวหน้าวง M.Street แขวนคอปลิดชีพ | Sanook Music

อีซอฮยอน (Lee Seo Hyun) หัวหน้าวง M.Street แขวนคอปลิดชีพ

อีซอฮยอน (Lee Seo Hyun) หัวหน้าวง M.Street แขวนคอปลิดชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2551 เวลา 16.40 น. อีซอฮยอน (Lee Seo Hyun - 30) นักร้องนำวง M.Streetถูกพบร่างที่ไร้วิญญาณที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ในเขตยังแจ กรุงโซล เขาปลิดชีพตัวเองด้วยการแขวนคอตาย พร้อมกับจดหมายสั่งลาอีกหนึ่งฉบับข้างกาย

สำหรับสาเหตุหลักในการฆ่าตัวตายท่ามกลางข้อสันนิษฐานต่างๆ มีการคาดว่า อีซอฮยอน อาจเกิดความเครียดจากปัญหาด้านการลงทุนในตลาดหุ้นโดยทางด้านแหล่งข่าวเปิดเผยว่าเขาใช้เม็ดเงินลงทุนเป็นจำนวนมากเพื่อเล่นหุ้น ทั้งจากการยืมเงินเพื่อนรวมถึงรุ่นพี่ในวงการ และจากปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบันทำให้เกิดผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อตลาดจนเขาต้องสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากในจดหมายสั่งลาของเขายังมีข้อความที่เขียนถึงคนที่ยังอยู่ต่อไปด้วยว่า

....ใบหน้าสุดท้ายของทุกคนที่ผมเจอก่อนจะลาโลกนี้ไป สมาชิกที่โบสถ์ทุกคน พ่อแม่ของลูกที่เคราะห์ร้ายอย่างผม ผมขอโทษที่ต้องทำให้คุณเจ็บปวด ตอนนี้ผมอยากไปอยู่กับพระเจ้าแล้วครับ ซึ่งขณะนี้ร่างของเขาถูกเคลื่อนย้ายไปที่โรงพยาบาลในกรุงโซล และเตรียมทำพิธีต่อไปที่บ้านเกิดในซูวอน

อีซออยอน (ชื่อจริง อีจงฮยอน) เป็นหนึ่งในสมาชิกวง M.Street เปิดตัวเมื่อปี 2547 พร้อมอัลบั้มที่ 1 ในชื่อ Boy's Story In The City รวมถึงซิงเกิ้ลต่างๆเช่น Noel's Gift Start และ Tension ล่าสุดพวกเขาก็กำลังเตรียมทำผลงานอัลบั้มชุดใหม่ และนี่อาจเป็นเห็นผลหนึ่งที่เพิ่มความเครียดให้กับซอฮยอนในฐานะหัวหน้าวงให้มากขึ้นไปอีก




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook