ร็อบบี วิลเลียมส์ สารภาพ เมายาจนเกือบแทงตัวเองมาแล้ว | Sanook Music

ร็อบบี วิลเลียมส์ สารภาพ เมายาจนเกือบแทงตัวเองมาแล้ว

ร็อบบี วิลเลียมส์ สารภาพ เมายาจนเกือบแทงตัวเองมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เป็นที่รู้กันดีว่า นักร้องดังผู้สร้างสีสันให้แก่วงการเพลงฝั่งอังกฤษ และทั่วโลกอย่าง ร็อบบี วิลเลียมส์ นั้นเป็น แบดบอย ที่ใครๆ ก็กล่าวขวัญถึง ทั้งเหล้า ยา ผู้หญิง พี่แกเล่นมาจนครบ แต่สุดท้ายก็กลับเนื้อกลับตัว หันกลับมารักตัวเอง และสร้างสรรค์ผลงานเพลงจนโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมกับเผยว่า ยาเสพติดเคยเกือบทำให้ชีวิตเขาใกล้ความตายด้วยน้ำมือของตัวเองมาแล้ว

นักร้องดังวัย 34 ปีที่ทุกวันนี้ปลอดยาเสพติดทุกอย่าง เผยเรื่องน่าตกใจของตัวเองบนเว็บไซต์ส่วนตัวว่า เคยทดลองยาเสพติดผิดกฎหมายมาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 16 ปี และมีประสบการณ์สุดสยองกับยาแอลเอสดี ยากล่อมประสาทชนิดรุนแรง ขณะไปเที่ยวไนต์คลับละแวกบ้านของเขาเองในช่วงต้นทศวรรษที่ 2533

....พวกเราอยู่ในครัวที่ไหนสักแห่ง แล้วผมก็ได้รับกระดาษเล็กๆ มาแผ่นหนึ่ง เพราะยาเอสแพงเกินไปที่จะนำมาเสพ ใครจะไปหามาได้ล่ะ แถมคืนนั้นยังมีวง Prodigy (วงอีเล็กโทรนิกเกาะอังกฤษสุดโด่งดัง) มาแสดงด้วย แล้วผมก็คิดว่าพวกเขาเจ๋งมาก

....จากนั้น เราก็ขับรถไปที่อู่รถแห่งหนึ่ง แต่ดันเจอตำรวจที่ลานด้านหน้า ซวยแล้ว ผมคิด ผมอยากกลับบ้าน ผมกลัว มีอยู่ที่เดียวที่ผมอยากอยู่ในตอนนั้นคือบ้าน อยู่บ้านกับแม่ แถมอเมริกัน ฟุตบอลก็กำลังจะถ่ายทอดทางทีวีด้วย ผมเลยตัดสินใจเดินลงมาด้านล้างเพื่อแทงตัวเอง แล้วแม่ก็เข้ามาในบ้าน แล้วถามว่า จะทำอะไรน่ะ ผมก็ตอบไปว่า ผมจะเดินลงไปข้างล่างและแทงตัวเอง แม่อยากได้ชาสักถ้วยมั้ย? นักร้องหนุ่มเผย ซึ่งนั่นเป็นความโชคดีที่แม่เขามาเจอก่อน เลยทำให้เขารอดชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้ได้

แต่กระนั้น เมื่อเขาเข้าวงการ ร็อบบี ก็สารภาพว่า เริ่มมาใช้ยาและดื่มอย่างหนักเมื่อตอนที่ลาออกจากวง Take That บอยแบนด์ชื่อดังเมื่อปี 2539 ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือจาก เซอร์เอลตัน จอห์น ที่บังคับให้แบดบอยรายนี้เข้ารับการบำบัดในปี 2540 แต่ก็ออกมาติดยาที่ขายตามร้านขายยาทั่วไปอีกจนต้องเข้ารับการบำบัดอีกครั้ง กลายเป็นหนุ่มปลอดยาเมื่อไม่กี่ปีนี้ และตอนนี้กำลังเข้าสตูดิโอเตรียมออกอัลบั้มชุดที่ 8 ในปีหน้า

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook