แกรมมี่ ระดมเพลงลูกกรุงขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

แกรมมี่ ระดมเพลงลูกกรุงขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่

แกรมมี่ ระดมเพลงลูกกรุงขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดัน โครงการรักษ์เพลงไทย ปลุกเพลงลูกกรุงครั้งใหญ่ด้วยการจัด คอนเสิร์ตบทเพลงจากรัตติกาล สู่ รุ่งอรุณ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 29 -30 พฤศจิกายน โดย กริช ทอมมัส กรรมการผู้จัดการจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กล่าวว่า ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดของเพลงลูกกรุง และถือเป็นการเปิดตัวของเพลงลูกกรุงที่ทีมงานตั้งใจอยากให้บทเพลงลูกกรุงกลับมาอีกครั้ง

"เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาเราเพิ่งทำอัลบั้ม รุ่นอรุณเบิกฟ้า และ สนธยาราตรี ซึ่งเป็นเพลงลูกกรุงรุ่นใหม่ออกมา ส่วนคอนเสิร์ตในครั้งนี้มี 3 ชั่วโมงเต็มกับความไพเราะของบทเพลงลูกกรุงที่คุ้นหูกัน บรรเลงด้วยวงออเคสตราวงใหญ่ โดยมี วิชัย ปุญญะยันต์ เป็นผู้ควบคุมนอกจากนั้นยังตระการตา กับแสง สี เสียง เต็มรูปแบบพร้อมศิลปินลูกกรุงระดับคุณภาพทั้ง ชรินทร์ นันทนาคร, วงจันทร์ ไพโรจน์, สุวัจชัย สุทธิมา,จิตติมา เจือใจ, วินัย พันธุรักษ์, ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล, อรวี สัจจานนท์ และนักร้องลูกกรุงรุ่นใหม่ คำหวาน วีรเวศร์ประเทศ” กริช กล่าว

สำหรับคอนเสิร์ตบทเพลงจากรัตติกาล สู่ รุ่งอรุณ จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 พฤศจิกายน เริ่ม เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook