สำอางค์ ไปนี๊ด....เลยโดนครหาว่า ไม่แมน!! | Sanook Music

สำอางค์ ไปนี๊ด....เลยโดนครหาว่า ไม่แมน!!

สำอางค์ ไปนี๊ด....เลยโดนครหาว่า ไม่แมน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เดี๋ยวนี้ในโลกของแฟชั่น ไม่ว่าหญิงหรือชายต่างมีรสนิยมรักสวยรักงามไม่น้อยหน้ากัน หนุ่มๆ ที่มีความเจ้าสําอางมากไปนี้ดด.. เลยกลายเป็นโจทย์ถูกเมาธ์ เข้าข่ายไม่แมนไปเสียฉิบ! ไม่เว้นแม้แต่คนดนตรี คราวนี้หนุ่มๆ คนไหนอยู่ในข่ายของแมงเมาธ์กันบ้าง ไปคลํา..เอ๊ย! ไปดูกัน

เริ่มจากศิลปินหนุ่มคนแรกเจ้าของเพลง ไอ ซี ยู ที่พกพาความใสของใบหน้าและรอยยิ้มมามัดใจสาวๆ ได้ค่อนเมือง พร้อมแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมอินเทรนด์สุดๆ แถมเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า หนุ่มไอซ์- ศรัณยู วินัยพานิช เลยถูกแมงเมาธ์ผู้กลัวสาวๆ เทใจให้ ปล่อยข่าว แมนไม่จริง ให้หงุดหงิดหัวใจซะงั้น ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกแมนชัวร์ไม่มีมั่วนิ่ม สาวๆ เข้าแถวยื่นใบสมัครจองหัวใจได้จ้า



ตามติดมาด้วยหนุ่มอารมณ์ดี ดัง- พันกร บุณยะจินดา เจ้าของฉายาเจ้าพ่อ เรทโทร ที่เพิ่งคลอดผลงาน หม่ซิงๆ Time Walker มาให้ได้ฟังกัน ด้วยความเป็นหนุ่มผู้หลงรักแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์เนี้ยบๆ ดัง เลยถูกเหมาเข้าข่าย แมนน้อย เหมียนกัน แต่งานนี้เจ้าตัวหัวเราะร่วนออกปากไม่ซีเรียส ขอได้เป็นผู้นําแฟชั่นเหมือนเดิม อันนั้นสุขใจกว่าเยอะ มิน่า...แฟนคลับสาวๆ ถึงยังล้อมหน้าล้อมหลังตรึม

คุณหมอหนุ่มสุดหล่อ โอ๊ค- สมิทธิ์ ที่หันมาเอาดีทางการร้องเพลง ก็ถูกดึงเข้าไปอยู่ในประเด็นแมนน้อย เช่นกัน ด้วยความที่หน้าตาหล่อเหลาและเกลี้ยงเกลา แถมแต่งตัวเนี้ยบตลอดเวลา เลยทําให้ถูกครหาเหมือนกัน ซึ่ง หมอโอ๊ค ก็ไม่แคร์ว่าคนจะมองติดลบ เพราะทุกวันนี้แฟนคลับไม่เคลือบแคลงใจก็แฮปปี้แล้ว



เห็นแมนๆ หุ่นล่ำหน้าคมสมใจ แฟชั่นล้ำสมัยอย่าง ตุ้ย- เกียรติกมล ล่าทา แห่ง ทรู แฟนเทเชีย ก็ไม่วายถูกเหมาเป็น ชายลูกครึ่งสาว จนได้... เหตุของเรื่องก็คงเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ในวัยกระเตาะ เผลอไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำไม่กี่แชะ ด้วยความอยากได้ค่าขนม เลยถูกขุดรูปสมัยพระเจ้าเหามาเป็นประเด็นถามหาความแมน ซึ่งก็เมาธ์กันได้แค่แผล็บเดียว สุดท้ายความแมนของ ตุ้ย ก็แผ่รัศมีกลบข่าวซะเงียบกริบ

ฟากศิษย์น้อง นัท ทิวไผ่งาม เดอะวินเนอร์คนล่าสุดแห่ง อคาเดมี แฟนเทเชีย หนุ่มหน้าสวยที่ไม่เคยตกเทรนด์เรื่องแฟชั่น ก็ออกอาการเซ็งจับจิต เมื่อความสําอางและการดีไซน์เสื้อผ้าหน้าผมของตัวเอง กลายเป็นกระทู้ให้ผู้นิยมจับผิดคิดอกุศลจนได้

สุดท้าย นัท เลยได้แต่นั่งยันว่ามีใจให้สาวๆ เท่านั้น ไม่มีวันยกให้ผู้ชาย...

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook