การันตีด้วยภาพ คอนเสิร์ต Acoustic Winter Music Fest # 3 ทำเลงาม- ห้องน้ำพร้อม | Sanook Music

การันตีด้วยภาพ คอนเสิร์ต Acoustic Winter Music Fest # 3 ทำเลงาม- ห้องน้ำพร้อม

การันตีด้วยภาพ คอนเสิร์ต Acoustic Winter Music Fest # 3 ทำเลงาม- ห้องน้ำพร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้เข้ามาทุกขณะกับมหกรรมคอนเสิร์ตฤดูหนาว Winter Music Series 2008: Acoustic Winter Fest # 3 ที่จะบรรเลงเพลงให้สุขซึ้งกันในวันเสาร์ที่ 6 ธ.ค. นี้ ที่โบนันซ่า เขาใหญ่

แม้หลายคนจะเตรียมตัวแพ็คกระเป๋าไปชมคอนเสิร์ตกันแล้ว แต่หลายๆ คนที่ยังอาจกังขา ว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีความพร้อมมากน้อยขนาดไหน เพราะจาก 2 ครั้งที่ผ่านมา เรื่องของห้องน้ำ ห้องสุขา ดูจะเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้แม่งานอย่าง อาร์เอส เฟรชแอร์ ต้องปวดขมับ

แต่จากภาพต่อไปนี้ คงจะรับประกันได้ถึงความพร้อมของงานไปได้พอสมควร โดยเฉพาะกับห้องน้ำ ที่ฝ่ายจัดงานบอกว่า พร้อมอย่างยิ่ง ที่จะอำนวยความสะดวกแก่ผู้ชมเรือนหมื่นที่จะไปดื่มด่ำความสุขแบบไม่มีเรื่องเดิมๆ ให้ต้องสะดุดในอารมณ์

ลองพิสูจน์ด้วยภาพต่อไปนี้กันดีกว่าว่า ทีมงานเขาเตรียมพร้อมกับงานครั้งนี้กันอย่างไรบ้าง








Acoustic Winter Festival 2008 จะกลับพร้อมกับความยิ่งใหญ่สม กับความเป็นเทศกาลดนตรีฤดูหนาวประจำปี 2008 ด้วย รูปแบบของ 25 คอนเสิร์ตใหญ่ กลางหุบเขาแห่งสายลมหนาว เต็มอิ่มกับการแสดงดนตรี ตั้งแต่บ่ายวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม ถึงเช้าวันใหม่กับศิลปิน มากมาย อาทิเช่น Groove Riders, ETC, เจนนิเฟอร์ คิ้ม และการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งกับสาว Dojo City Girls ซึ่งงานนี้ Mr.Z สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ เจ้าพ่อ Remix รับประกันความมันส์ในฐานะ music director ของงาน, การแสดงสดเต็มวงอีกครั้งกับ น้อย วงพรู, Nossa Alma Cantaวงดนตรีสไตล์บอสซ่าชื่อดังจากอิตาลี มา cover เพลงซื้งของ The Eagles และร่วมด้วย โป้ โยคีเพลย์บอย, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, สินเจริญ บราเธอร์, Sqweez Animal, Lipta ฯลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook