เมื่อศิลปินชายนึกสนุกลุกมาแต่งหญิง..จะน่าขัน-น่าเศร้า ขนาดไหนกันนะ.... | Sanook Music

เมื่อศิลปินชายนึกสนุกลุกมาแต่งหญิง..จะน่าขัน-น่าเศร้า ขนาดไหนกันนะ....

เมื่อศิลปินชายนึกสนุกลุกมาแต่งหญิง..จะน่าขัน-น่าเศร้า ขนาดไหนกันนะ....
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สงสัยว่าโลกใบนี้คงจะเพี้ยนหนักขึ้นทุกวัน เพราะแม้แต่ศิลปินสุดฮิปของเราๆ ท่านๆ ที่ดูว่าหล่อเท่บนเวที่หรือตาม MV ที่เราเห็นกันบ่อยๆ ยังนึกสนุกลุกขึ้นขยับ..ขยับ..มาแต่งตัวเพี้ยนๆ ด้วยชุดของสุภาพสตรี เลียนแบบคนนั้น คนนี้ เป็นที่เฮฮาและน่าเวทนาไปพร้อมๆ กัน

งานนี้เราไม่เน้นความสวยงามสร้างสรรค์นอกจากความฮา ไปดูกันเอาเองเลยดีกว่าว่าใครที่แต่งออกมาแล้วแบบว่า...เราๆ ท่านๆ ต้องกุมขมับตาม....



หนุ่มคนแรก พ่อหนุ่มอินดี้โฟล์ค เดเวนดรา แบนฮาร์ท นอกจากจะถนัดกับคอสตูมฤาษีชีไพร แต่พอลุกขึ้นมาโปรโมทซิงเกิ้ล Smokey Roles Down Thunder Canyon ด้วยคอนเซปท์นางไพรสมัยโบราณ ก็แอ๊บหวานได้อยู่



ส่วนพ่อคนนี้ นิคกี้ ไวร์ แห่ง แมนิค สตรีท พรีเชอร์ส ก็ขึ้นชื่อเรื่องคอสตูมเลียนแบบผู้หญิงมาแต่ไหนแต่ไร โดยเฉพาะเวลาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต อย่างน้อยที่สุด ก็ต้องหอบเฟอร์ หรือปัดมาสคาร่า เขียนขอบตาแรงๆ แบบที่ เคที เพอร์รี่ เห็นแล้ว ต้องเรียกลิโมกลับบ้านเป็นการด่วน!




จำได้อ๊ะป่าว...ว่าครั้งหนึ่ง แร็พหน้าขาว เอ็มมิเน็ม ก็เคยนึกคึกอยากสวยแบบบริทนีย์ สเปียร์ส ในเอ็มวี The Real Slim Shady และอีกสักทีกับวิดีโอโปรโมทซิงเกิ้ลให้กับโปรเจคท์ D12 มาแล้วเหมือนกัน



ต้นตำรับบิวตี้ ควีน แห่งวงการเพลงป๊อปต้องยกให้ป้าเขาเลย...บอย จอร์จ ในยุคที่เฟื่องสุดๆ กับวง คัลเจอร์ คลับ เคยทำให้คระรัฐบาลของอดีตนายกฯ มากาเร็ต แธชเชอร์ แห่งอังกฤษ ยังงงงวยว่าสวยๆ อย่างเธอน่ะมันหญิงแท้หรือหญิงเทียม



ร็อบบี้ วิลเลียมส์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ขึ้นชื่อในการล้อเลียน แม้จะเคยแอบนู้ดอวดความเป็นชายทั้งแท่งมาประปราย แต่เมื่อต้องกลายร่างเป็นหญิง ร็อบบี้ก็แรงและฮาได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งในซิงเกิ้ล She's Madonna ที่ร่วมงานกับ เพ็ท ช็อป บอยส์ แล้ว ในซีรี่ส์อังกฤษสุดฮาแตกอย่าง ลิตเติ้ล บริเทน เขาก็เคยไปเป็นดารารับเชิญในฐานะ..เอ่อ กระเทย ด้วยเช่นกัน



ที่สุดของแจ้ ตัวแม่แห่งตำนานแกล็มร็อค เดวิด โบวี่ ขึ้นชื่อมานานนับสิบๆ ปีกับตำแหน่งหนุ่มเซ็กซี่ที่มีบุคลิกแบบ ควีนควีน ในยุค 70 และภาพที่ออนแอร์ไปทั่วทั้งประเทศในรายการ Top of The Pops ในยุคนั้น ก็ยังติดตาเราๆ ท่านๆ จนถึงทุกวันนี้



คนนี้ก็เพิ่งจะเข้าทำเนียบหนุ่มฮอตแต่งหญิงรายล่าสุด เพระไม่รู้ว่า จัสติน ทิมเบอร์เลค เบื่อกับความเป็นหนุ่มฮอตหรือนึกเพี้ยนอะไร จึงไปเต้นแร้งเต้นกา ประชันลีลากับ บียอนเซ่ ในเอ็มวีล้อเลียนแห่งปี Single Ladies ...แต่สาวๆ ค่อนโลกไม่ต้องวอรี่ เพราะหนุ่มเจทีคงไม่น่าจะไปรอดในวงการชายสวยงาม



ที่สุดแห่งความคลาสสิคระดับตำนานต้องมอบให้กับ วงควีน กีบมิวสิควิดีโอสุดลือลั่นในปี 1984 I Want to Break Free เมื่อ 4 นักดนตรีระดับเทพเจ้าถูกปรุงโฉมเป็นแม่บ้าน 4 สไตล์ แหงล่ะ...ไม่ต้องบอกก็รู้ว่างานนี้ เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ ขโมยซีนสุดๆ กับฉากดูดฝุ่นที่สุดฮา

นำเสนอโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook