เอเจนซี่ปูด ก๊อต จักรพันธ์ ฟันค่าตัวโฆษณาลูกทุ่งสูงสุด | Sanook Music

เอเจนซี่ปูด ก๊อต จักรพันธ์ ฟันค่าตัวโฆษณาลูกทุ่งสูงสุด

เอเจนซี่ปูด ก๊อต จักรพันธ์ ฟันค่าตัวโฆษณาลูกทุ่งสูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นพพร วาทิน ประธานบริหาร บริษัท ไอเดีย เวิร์ก เผยกับไอ.เอ็น.เอ็นลูกทุ่งบันเทิงถึงการรุกคืบทำธุรกิจด้านอีเว้นท์ ในตลาดล่างโดยเฉพาะกลุ่มลูกทุ่งว่า เป็นอีกกิจกรรมหนึ่ง ล่าสุดผุดกิจกรรมชื่อว่า อีซูซุแพลตินั่ม หม่ำ สะออน ดึง โปงลางสะออน ปะทะ กับ หม่ำ จ๊กม๊ก โดยวางคิวคอนเสิร์ตยาวตามสาขาใหญ่ ทั่วประเทศในปีหน้า มากกว่า 20 คิว

"ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เราไม่ใช่แค่คนทำหนัง ทำละคร แต่เรากำลังทำงานแบบมืออาชีพ พี่ไม่ใช่ค่ายอะไร เราพร้อมที่จะจับมือกับใครก็ได้เพื่อทำกิจกรรมดี ๆ ให้ประชาชน ใครจะคิดว่าหม่ำจะมาโชว์กับโปงลางได้ แน่ล่ะ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับการสร้างแนวคิดและอาศัยคอนเนคชั่น ตลาดลูกทุ่งเป็นงานที่สนุกเพราะเป็นงานที่แมสคือคนส่วนใหญ่ต้องสัมผัสได้ ฉะนั้น เราต้องคิดงานให้สนุก อนาคตอาจจะเป็นนักร้องต่างค่ายมาขึ้นเวทีเดียวกัน"

นพพร วาทิน เผยอีกว่า ลูกค้าต้องการกิจกรรมที่ประชาชนมีส่วนร่วมและต้องการคนของประชาชนจริง ๆ แน่ละศิลปินที่นำมาใช้ย่อมมีค่าตัวสูงมาก ระบุ ก๊อต จักรพันธ์ หม่ำ จ๊กม๊ก และ โปงลางสะออน ค่าตัวแพงสุดในวงการลูกทุ่ง

"หลายคนถามมาเยอะว่า ก๊อต จักรพันธ์ เป็นพรีเซนเตอร์แล้วพี่ทำแบบนี้ได้ไง โอเค งานตรงนี้ไม่เกี่ยวกับ ก๊อต จักรพันธ์ เราไม่ได้มาทำพรีเซนเตอร์ เรามาทำโรดโชว์ หน้าที่ต่างกัน อย่าเอามาเปรียบเทียบ และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับงานนี้ ค่าตัวแพงหมด หม่ำก็แพง อี๊ดก็แพง ก๊อตก็แพง ใครทำงานมากก็ต้องได้รับค่าตัวมาก แพงแต่ไม่เกี่ยวกับว่าเขาแพงแล้วพี่ทำไม่ได้ จริง ๆ กับทุกค่ายพี่คุยได้หมด โอเคค่าตัว ก๊อต แพงสุด แต่ก็คุยได้" นพพร กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook