สื่อมาเลย์แฉ ลีเดีย เบี้ยวงาน ระบุมีข่าวสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ทักษิณ | Sanook Music

สื่อมาเลย์แฉ ลีเดีย เบี้ยวงาน ระบุมีข่าวสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ทักษิณ

สื่อมาเลย์แฉ ลีเดีย เบี้ยวงาน ระบุมีข่าวสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



นิว สเตรทส์ ไทม์ส ระบุ ลีเดีย- ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องอาร์แอนด์บีชื่อดังของไทยเบี้ยวงานแฟชั่นที่มาเลเซีย อ้างป่วย อ้างเคยมีข่าวสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ทักษิณ เป็นคู่หู คาราโอเกะ- เล่นกอล์ฟ- ช็อปปิ้ง



หนังสือพิมพ์ นิว สเตรทส์ ไทม์ส ของมาเลเซีย รายงาน เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ว่า ลีเดีย- ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องอาร์แอนด์บีชื่อดังของไทย ได้เบี้ยวงานแฟชั่นที่มาเลเซีย โดยอ้างว่าป่วย รายงานข่าวระบุว่า เมื่อใดก็ตามที่ลีเดียไปถึงมาเลเซียจะต้องมีข่าวดังกระฉ่อนทุกครั้งไป และล่าสุด นักร้องสาววัย 21 ปี ซึ่งมีกำหนดจะเข้าร่วมงานแสดงแฟชั่นของ โบเนีย คอลเลคชั่นปี 2009 และจะร่วมงานแถลงข่าว รวมทั้งให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์นิว สเตรทส์ ไทม์ส เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าลีเดียไม่มาตามที่นัดไว้และแจ้งเหตุผลว่าเป็นเพราะไม่สบาย



นิว สเตรทส์ ไทม์ส รายงานว่า ลีเดีย เคยมีข่าวสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย และเมื่อปีที่ผ่านมา ลีเดียยังได้เขียนหนังสือ Lydia... Here I Am ที่พูดเกี่ยวกับ พ.ต.ท.ทักษิณว่าไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรลึกซึ้งนอกจากเป็นเพื่อนเล่นกอล์ฟด้วยกัน ขณะที่บางเว็บไซต์รายงานว่าลีเดียเป็น คู่หูคาราโอเกะ กับ พ.ต.ท.ทักษิณ และเว็บไซต์เหล่านี้ยังยืนยันด้วยว่าทั้งคู่ยังไปช็อปปิ้งด้วยกันหลายครั้ง



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook