โฉมใหม่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แดนซ์หลากสไตล์- กิ๊บซี่ โอด กว่าจะเซ็กซี่ เอวแทบเคล็ด! | Sanook Music

โฉมใหม่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แดนซ์หลากสไตล์- กิ๊บซี่ โอด กว่าจะเซ็กซี่ เอวแทบเคล็ด!

โฉมใหม่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แดนซ์หลากสไตล์- กิ๊บซี่ โอด กว่าจะเซ็กซี่ เอวแทบเคล็ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ต้องถือว่าเป็นเจ้าแม่ขาแดนซ์ไปโดยปริยาย เพราะ ไม่ว่าอัลบั้มไหนก็ต้องมีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ พอมีอัลบั้มใหม่ STOP ME BABE 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ทั้ง กิ๊บซี่, กิ๊บซ่า, เบลล์ และ แนนนี่ ก็ไม่วายงัดท่าเต้นไม้ตายสุดเซ็กซี่มาอวดอีกเช่นกัน ซึ่งสาว กิ๊บซี่ เป็นตัวแทนโอดครวญว่า กว่าจะได้ท่าสวยอย่างที่เห็นต้องเต้นกันจนเอวแทบหัก



"โอ๊ย!!..เรื่องท่าเต้นขอบอกเลยค่ะว่า กว่าจะได้สวย เซ็กซี่ขนาดนี้ เบื้องหลังบอกได้คําเดียวว่าเหนื่อยสุดยอด (ลากเสียงยาว) ยอมรับว่ายากมาก เห็นไหมไม่ใช่ว่าเราสักแต่จะเต้นๆ เพื่อขายความเซ็กซี่ (ย้ำเสียงหนัก) ทุกอย่างมันเป็นคอนเซ็ปต์ และเราเรียกท่าเต้นของพวกเราว่า สเต็ป แดนซ์ เพราะนอกจากเราจะพรีเซ้นต์ท่าทางออกมาสวยเซ็กซี่แล้ว ก็อยากให้ดูแข็งแรงด้วย"



กิ๊บซี่ ยังบอกต่อว่า "ตอนที่เรียนเต้นโห..สารภาพเลยว่าเหนื่อยมากๆ เต้นกันแบบเอาเป็นเอาตาย ไม่มีใครยอมใครเลย พอเรียนเสร็จก็แทบจะไม่มีใครอ้าปากพูดอะไรกัน เพราะเหนื่อยจนน้ำลายเหนียว ครูสอนสั่งพักปั๊บ ก็แยกไปนั่งมุมใครมุมมันปุ๊บ (หัวเราะ) แต่พอวันนี้ได้เอามาใช้กับผลงานเราถือว่าเหนื่อยแต่คุ้มนะคะ อยากให้แฟนเพลงได้เห็นพัฒนาการใหม่ๆ ทางการเต้นด้วย ลองดูกันดีๆ คนที่ชอบการเต้น อาจจะได้ไอเดียอะไรใหม่ๆ ไปใช้ก็ได้ มันไม่ได้มีแต่ความเซ็กซี่อย่างที่คิดกันหรอกค่ะ"



ถามถึงสีสันของอัลบั้มใหม่ สาวกิ๊บซี่ ก็เลยขอแจกแจง "แฟนเพลงได้แดนซ์กันกระจายแน่นอนค่ะ เพราะอัลบั้มนี้ถึงแม้จะเป็นการเอาเพลงเก่ามาทําใหม่ แต่เรามีการปรับเนื้อร้อง ทํานอง และเพิ่มท่อนฮุกเด็ดๆ ไว้ให้ร้องติดปากเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ดูเธอทํา" (จ๊อบ บรรจบ) กับสไตล์ Hip Hop Dance, ตะลึง (อนัน อันวา) เวอร์ชั่น Disco แค่ฟังก็อยากเต้นตามแล้วใช่ไหมคะ"



อูย...ออกตัวแรง แดนซ์กระจายอย่างนี้ 25 พ.ย. รอฟังงานใหม่ STOP ME BABE ของพวกเธอกันได้เลย





ฟังเพลงอัลบั้มฮอตกับสาวๆ Girly Berry:Stop me babe คลิกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook