เผยโฉม เชน เมอร์คาโด หนุ่ม Single Man ลีลาเร่าร้อนผู้เขย่าใจชาวเน็ต! | Sanook Music

เผยโฉม เชน เมอร์คาโด หนุ่ม Single Man ลีลาเร่าร้อนผู้เขย่าใจชาวเน็ต!

เผยโฉม เชน เมอร์คาโด หนุ่ม Single Man ลีลาเร่าร้อนผู้เขย่าใจชาวเน็ต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพราะคลิปเต้นสุดสวิงแท้ๆ ที่ทำให้ เชน เมอร์คาโด แจ็คพอต! จากครูสอนเต้นรำ กลายเป็นดาราดังบนอินเทอร์เน็ตภายในชั่วข้ามคืน

:: คลิ้กชม! คลิปการเต้นสุดเริ่ดของ เชน เมอร์คาโด ที่กำลังฮอตฮิตบนอินเทอร์เน็ต

เชน นำคลิปโชว์สเต็ปของตัวเองในเพลง Single Ladies (put A Ring On It) ของ บียอนเซ่ ไปโพสไว้บนยูทู้บ ซึ่งหลังจากอัพคลิปขึ้นเว็บเพียงไม่กี่วัน จำนวนผู้คลิ้กชมคลิปของเขาก็แตะหลักล้านครั้งไปเรียบร้อย



กระแสความฮอตของเชนบนอินเทอร์เน็ตทำให้เข้าได้รับฉายา Single Man ตามเพลงที่เต้น และดูเหมือนชาวอเมริกันกำลังจะได้ขวัญใจคนใหม่ เพราะล่าสุด เชน ก็เพิ่งจะไปออกรายการวาไรตี้ทอล์ค เดอะ บอนนี่ ฮันท์ โชว์

หนุ่มสุดพลิ้วที่ปัจจุบันรับจ๊อบเป็นครูสอนเต้นรำเผยถึงที่มาของคลิปสุดฮอตนั้นว่า เวลาที่เขาเต้นอยู่หน้ากล้องถ่ายวิดีโอในห้องนอนของตัวเองนั้นไม่มีอะไรยาก ประกอบกับความที่เขาปลื้มบียอนเซ่อยู่แล้ว เขาใช้เวลาฝึกซ้อมท่าเต้นจากมิวสิควิดีโอเพลง Single Ladies (Put A Ring On It) อยู่ประมาณ 2 สัปดาห์ จนได้สเต็ปที่ออกมาเก๋เริ่ดอย่างที่เห็น

"มีคนเดียวที่รู้ว่าผมกำลังจะทำอะไร ก็คือคุณแม่ ผมเดินขึ้นห้อง ล็อคประตู แต่ท่านก็คงไม่ได้คิดว่าลูกชายของท่านจะทำอะไรเต็มออพชั่น ทั้งเสื้อผ้าลีลาขนาดนี้ พอมีคนเริ่มเอาคลิปไปปล่อยตามเว็บไซต์ ผมก็ถูกตั้งชื่อใหม่ไปเรียบร้อยว่า heyonce" เชนกล่าวอย่างอารมณ์ดีด้วยสำเนียงนิวยอร์ค ในท่าทีกระตือรือร้นแบบหนุ่มไฮเปอร์และใบหน้าที่เปื้อนรอยยื้มอยู่ตลอดเวลา เหมือนกับจะแสดงความพอใจในการฝึกฝนฝีกซ้อมในการเต้นมานานกว่า 20 ปีด้วยใจรักล้วนๆ

ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ที่มีฟี้ดแบ็คกลับมา ก็ล้วนแต่บอกว่า ทึ่งในความสามารถและพรสวรรค์ทางการเต้นของเขา มากกว่าจะคอยจ้องจับผิดในสิ่งที่ผู้เจริญแล้วไม่ทำกัน

ปรากฏการณ์ Single Ladies แม้แต่ จัสติน ทิมเบอร์เลค ยังแอบทำล้อเลียน!

ใช่ว่าจะมีแต่ เชน เมอร์คาโด ทีทำให้กระแสของ Single Ladies ดังระเบิดบนเน็ตทั้งงานเพลงต้นฉบับและลีลาการเต้นของเขา เพราะล่าสุด ป๊อปสตาร์สุดหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง จัสติน ทิมเบอร์เลค ก็ยังแอบมาแจมมิวสิควิดีโอ แต่เป็นในเวอร์ชั่นล้อเลียนที่ตลกและฮากว่าใครเพื่อน





ส่วนใครจะชอบเวอร์ชั่นไหน จะเป็นออริจินัล เวอร์ชั่น หรือเวอร์ชั่นคลิปดันดารา หรือเวอร์ชั่นฮาๆ แบบล้อเลียน ก็สุดแท้แต่ความเพี้ยนของคุณๆ จะตัดสิน

นำเสนอโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook