ล้วงลึก ดาว มยุรี จริงรึถูก ยิ่งยง-อาภาพร แบน! | Sanook Music

ล้วงลึก ดาว มยุรี จริงรึถูก ยิ่งยง-อาภาพร แบน!

ล้วงลึก ดาว มยุรี จริงรึถูก ยิ่งยง-อาภาพร แบน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไม่เพียงแต่ห่างหายไปจากวงการเพลงลูกทุ่งเท่านั้น ระยะหลังมานี้มีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกมาอีกว่า ความสัมพันธ์ของ ดาว มยุรี นักร้องลูกทุ่งสาวพราวเสน่ห์ จากแดนที่ราบสูง เจ้าของผลงานเพลง มีเมียแล้วไม่เอา สาวแผงลอย และ แนวหลังยังคอย กับ ฮาย- อาภาพร นครสวรรค์ และ ยิ่งยง ยอดบัวงาม มีรอยร้าว ทั้งที่เป็นกลุ่มศิลปินที่มีสนิทสนมกันมายาวนาน

เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ออกมานั้น ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ติดต่อไปทาง ดาว มยุรี เพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริง ตามที่มีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกมาว่าเป็นอย่างไร รวมถึงสอบถามถึงผลงานใหม่ๆ ว่าเมื่อไหร่จะออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม

ดาว มยุรี กล่าวถึงที่มีข่าวแพร่สะพัดออกมาว่า ถูก ยิ่งยง กับ อาภาพร บอยคอตว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดกระแสข่าวดังกล่าว อาจเป็นเพราะตนมัวแต่ยุ่งกับการทำธุรกิจปุ๋ย จนไม่ค่อยมีเวลาไปพบปะสังสรรค์กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังทั้งสองคน จนคนจับเอามาเป็นประเด็นกล่าวถึง

'ค่ะ เรื่องข่าวเกาเหลากันกับพี่ฮายแล้วก็พี่ยิ่งยง จริงๆ แล้วไม่มีอะไรค่ะ ตั้งแต่ครึ่งปีหลังมาเนี่ย ดาวเองก็ต้องหันไปช่วยดูแลกิจการและธุรกิจของครอบครัวมากขึ้น เพราะครอบครัวดาวก็ทำธุรกิจอยู่ อย่างที่รู้กันก็คือธุรกิจค้าขายปุ๋ยมาแฟค ตัวดาวเองก็ต้องมาช่วยประชาสัมพันธ์ หรือส่งเสริมการขายให้กับตัวผลิตภัณฑ์เองเลยค่ะ ทำให้ดาวไม่มีเวลาไปสังสรรค์หรือได้พบปะพูดคุยกับพี่ฮายและก็พี่ยิ่งยงค่ะ ซึ่งจุดนี้ละมั้งคะที่ทำให้เกิดกระแสข่าวออกไปว่าดาวเกาเหลากันพี่ๆ ทั้ง 2 คนน่ะค่ะ แล้วส่วนตัวดาวเองก็ไม่เคยคิดว่าตนนั้นชอบที่จะมีข่าวหรือชอบไปเกาเหลากับใครด้วยค่ะ'

'อืม...ถ้าถามว่ามีกระแสข่าวออกมาได้ยังไงเนี่ย ดาวคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเริ่มจากเหตุผลที่ดาวบอกไปคือดาวต้องมีภาระมากขึ้น หลายคนเลยมองว่าสงสัยดาวจะมีปัญหาส่วนตัวอะไรกันจริงๆ แน่เลย คือบางทีที่พี่ฮายมาให้สัมภาษณ์ บางคนฟังแล้วก็อาจจะคิดไปต่างๆ นานา ซึ่งเราก็ห้ามตรงจุดนี้ไม่ได้ แต่จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ค่ะ'

สำหรับงานเพลงชุดใหม่นั้น ดาว มยุรี กล่าวว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมงาน และอีกไม่นานจะเสร็จสมบรูณ์ สามารถนำออกมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ได้ ภายใต้สังกัดค่าย เอ็มดี เทป อย่างแน่นอน

'สำหรับงานเพลงอัลบั้มใหม่ของดาว อีกไม่นานแฟนเพลงก็จะได้รับชมและรับฟังกันแล้วค่ะ ชื่อชุดว่า กลัวเมียแอบมา สังกัดเอ็มดี เทป แนวเพลงก็จะเป็นลูกทุ่งอีสานสไตล์อินเดีย แล้วก็พวกงานคอนเสิร์ตหรือตัวมิวสิกวิดีโอ ก็จะใช้ชุดอินเดียย้อนยุคทั้งหมดเลยค่ะ'

ทั้งนี้ในระหว่างที่ทำงานเพลงชุดใหม่อยู่นี้ ดาว มยุรี เผยด้วยว่า ตนยังมีงานโชว์ตัวคอนเสิร์ตไม่ขาดสาย

'นอกจากงานเพลงแล้วตัวดาวเองก็จะมีพวกงานเปิดตัวรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ ส่วนเดือนหน้าก็จะเป็นงานวันพ่อ ที่ดาวต้องไปร้องเพลงและโชว์ตัวทั้งที่ระยอง สระบุรี แล้วก็กรุงเทพฯ ค่ะ'

สำหรับธุรกิจปุ๋ย นักร้องลูกทุ่งสาวกล่าวว่า แม้เศรษฐกิจกำลังอยู่ในช่วงที่ตกต่ำ แต่สภาพคล่องในการทำธุรกิจของตนเองดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าสวนกระแสกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันเลยทีเดียว

'ค่ะ ส่วนเรื่องธุรกิจ ปุ๋ยมาแฟค ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ แล้วก็กำลังจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีกเป็นสเปรย์กันยุง ชื่อ Z (แซด) สเปรย์ ตอนนี้ก็รอเลขทะเบียนการค้าอยู่ค่ะ ดาวเองก็ต้องรับหน้าที่ช่วยประชาสัมพันธ์ต่อไป คาดว่าหลังปีใหม่น่าจะได้วางขายค่ะ' นักร้องลูกทุ่งสาวกล่าวในที่สุด

สำหรับแฟนคลับของสาว ดาว มยุรี คงได้เคลียร์ทุกปัญหาที่คาใจ แล้วอย่าลืมติดตามผลงานใหม่ที่กำลังจะออกมาในเร็ววันนี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook