กอล์ฟ - ไมค์ เปิดตัวชุด 3 โชว์ลุคส์ใหม่ ฮิพออพ | Sanook Music

กอล์ฟ - ไมค์ เปิดตัวชุด 3 โชว์ลุคส์ใหม่ ฮิพออพ

กอล์ฟ - ไมค์ เปิดตัวชุด 3 โชว์ลุคส์ใหม่ ฮิพออพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พร้อมแล้วสมชื่ออัลบั้มชุดใหม่ของดูโอหนุ่มสุดฮอต กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ที่เตรียมพร้อมนำอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 GET REDY (เก็ท เรดี้) มาฝากแฟนเพลงกันแล้ว หลังเพิ่งโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ เพียวริคุ กอล์ฟ ไมค์ เก็ท เรดี้ คอนเสิร์ต ไปหมาดๆ ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่อย่าง ไม่ดีพอ ไม่พอดี (กอล์ฟ) กับ จะไปส่งให้ถึงมือเธอ (ไมค์) สานต่อความแรงอัลบั้มชุดนี้หลังจากเคยส่ง LET’S GET DOWN กับเพลงซึ้ง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ ครองแชมป์อันดับหนึ่งวิทยุทั่วประเทศมาก่อนหน้านี้แล้ว จนมีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ถามหาอัลบั้มใหม่ชุดนี้ และเมื่อวันก่อนสองหนุ่มไปลุยถ่ายปกชุดใหม่กับลุคส์ใหม่ในสไตล์ ฮิพฮอพ ที่โตขึ้นทุกด้านทั้ง ตัวตน ดนตรี และการเต้น โดยสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ เผยว่า...






...ดีใจมากที่คอนเสิร์ตเสร็จแล้วอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 เราก็พร้อมจะออกมาให้ฟังกันแล้วใช้ชื่ออัลบั้มว่า เก็ท เรดี้ มันคือการที่เราพร้อมที่จะโตขึ้นทั้งด้านการร้อง, เนื้อหา, การเต้น ที่มาจากประสบการณ์ทางด้านดนตรี อย่างการเต้นจะเปลี่ยนไปจากทั้งสองชุดคือแข็งแรง และแกร่งขึ้น รวมทั้งมุมที่เราสื่อสารกับคนดู ทุกอย่างมันต้องโตขึ้นมาตามวัยของเราด้วย แนวดนตรีโดยรวมจะเป็น ฮิพฮอพ อาร์แอนด์บี เป็นแนวที่เราชอบและอยากทำออกมามากเลยครับ และมันสื่อให้เห็นการเป็นตัวเรามากที่สุดด้วย...



...อย่างเพลงแรก เล็ท เก็ท ดาวน์ จะออกเป็นแนว อิเล็คทรอนิคส์ ครั้มปิ้ง ส่วนเพลงอื่นๆ จะมีแนว อาร์ แอนด์ บี ด้วย และมีเพลงพ๊อพอย่างเพลงละคร ยิ่งรักยิ่งเจ็บ แต่ถ้าพ๊อพที่เราเอามาเรียบเรียงให้มีดนตรีอาร์แอนด์บีด้วยก็มีเพลง ไม่ดีพอไม่พอดี กับ จะไปส่งให้ถึงมือเธอ คือเราพยายามทำให้ทุกเพลงอยู่ในโหมดเดียวกันเพื่อให้เห็นความแข็งแรงและพัฒนาขึ้นในอัลบั้มนี้ ทำให้เรื่องของเนื้อหาเพลงก็โตขึ้นตามไปด้วยในเรื่องของความรักในมุมที่โตขึ้น จะเป็นความรักที่ตรงกับวัยเรามากขึ้น ถ้าเมื่อก่อนจะแบบแค่แอบรัก แต่มาถึงชุดนี้ความรักมันจะป็น รักจริงก็เจ็บจริง อะไรประมาณนี้ครับ...






...และวันก่อนเพิ่งถ่ายปกอัลบั้ม เปลี่ยนลุคส์ใหม่จะออกสไตล์ ฮิพฮอพ ตามแนวเพลงเรา ทำให้แฟชั่นในอัลบั้มนี้ค่อนข้างมีสีสันมาก ซึ่งจะต่อเนื่องมาจากคอนเสิร์ตที่ทุกคนเริ่มเห็นสีสันเราเพิ่มขึ้นมาแล้ว ชุดนี้จะมีรายละเอียดของเสื้อผ้าที่เป็นสไตล์ของเรา โดยกอล์ฟจะเน้นสีเหลือง และ ไมค์จะใช้สีแดงเป็นหลัก จะต่างจากชุดที่แล้วที่ภาพจะออกเป็นพริ๊นช์ แต่งตัวเนี๊ยบๆ ชุดนี้ก็อยากให้ดูเป็นสปอร์ต ดูลุยๆ ชอบลุยมากกว่า และในชุดนี้เราก็จะมีส่วนร่วมมากขึ้นตรงที่เราโปรดิวซ์เพลงกันเองด้วยคนละเพลง กอล์ฟ แต่ง MY SUPERSTAR และไมค์แต่ง YOU คิดว่าแฟนๆ เพลงคงชอบกันนะครับ ยังไงเราก็ขอฝากอัลบั้มชุดนี้ด้วยจะวางแผง 12 ธ.ค. นี้ครับ...


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook