ส่ง 4 หนุ่ม วง FORWARD กระชากใจชาวร็อค | Sanook Music

ส่ง 4 หนุ่ม วง FORWARD กระชากใจชาวร็อค

ส่ง 4 หนุ่ม วง FORWARD กระชากใจชาวร็อค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งค่ายเพลงคุณภาพที่กำลังมาสร้างสีสันให้กับวงการเพลง ค่าย IMG RECORD หันมารุกปั้นศิลปินกลุ่ม บุกตลาด แนวสตริง ล่าสุดส่ง 4 หนุ่ม อัศฏากร ภักดีณรงค์ (น้อย) มือกีตาร์ , นันทภพ หรินทจินดา (โก้) มือเบส , สุกิจ รักธัญญะการ (อั้ม) มือกลอง และนักร้องนำ รัฐพล ศรีรัตนาโสภณ (ต้น) ในนาม FORWARD ศิลปินกลุ่มเบอร์แรก สไตล์ดนตรีเพลงร็อคสวยๆ บวกกับความหนักแน่น กับซิงเกิ้ลเปิดตัวเพื่อเขย่าวงการกระชากใจชาวร็อค 2 เพลงแรก ทางตัน ตอกย้ำคอนเซ็ปต์เจ็บๆ เพลงรักเปื้อนน้ำตา เมื่อรักไปกันไม่ได้ และเพลง รักทำให้ฉันเดินต่อไป เพลงที่ให้ความรักมาเป็นกำลังใจเพื่อให้ก้าวเดินพร้อมมีพลังสู้ต่อไป และสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ



ถึงเวลาที่จะได้พิสูจน์ฝีมือของพวกเขา 4 หนุ่ม วง FORWARD ที่กำลังจะเป็นอีกหนึ่งวงและอีกหนึ่งอัลบั้มที่จะโดนใจแฟนเพลงขาโจ๋ ชาวร็อคแบบไม่ตั้งตัว

...พวกเรา 4 หนุ่ม วง FORWARD ขอฝากอัลบั้มชุดแรกซึ่งพวกเราตั้งใจทำกัน มาก ๆ โดยเราได้ส่ง ซิงเกิ้ล 2 เพลงแรก คือเพลง ทางตัน และเพลง รักทำให้ฉันเดินต่อไป และพวกเรามั่นใจว่าทั้ง 2 เพลง นี้ต้องโดนใจแฟนเพลงชาวร็อคแน่นอน...

...ทีเด็ดของอัลบั้มชุดนี้เป็นดนตรีแนวร็อคทันสมัยที่มีส่วนผสมของดนตรีหลากหลายรูปแบบจังหวะหนักหน่วงแบบ Rock สนุกสนานสไตล์ Funk ปนเปื้อนกับความมันสไตล์ Hip Hop เรียกว่ามันกันครบทุกรสชาติไม่ต้องไปหาฟังกันที่ไหน และถ้าใครมีความรู้สึกแบบ 2 เพลงนี้พวกเราทั้ง 4 คน วง FORWARD ก็ขอเป็นกำลังใจให้ และพวกเราเชื่อว่าทุกอย่างมีทางออกเสมอสำหรับทุกคน สำหรับซิงเกิ้ล 2 เพลงนี้แฟนเพลงสามารถหาฟังกันได้แล้วที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศครับ... 4 หนุ่ม FORWARD กล่าว


คลิก! ฟังเพลง ทางตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook