ดัง โต้! ย้ายค่ายซบ อากู๋ ยันอยู่กับเฮียยังแฮปปี้ | Sanook Music

ดัง โต้! ย้ายค่ายซบ อากู๋ ยันอยู่กับเฮียยังแฮปปี้

ดัง โต้! ย้ายค่ายซบ อากู๋ ยันอยู่กับเฮียยังแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เมาธ์กันมาสักพักใหญ่ๆ แล้วว่าไม่เกินปลายปีนี้ค่ายลาดพร้าวอย่าง อาร์เอส คงจะต้องเสียลูกรักอย่าง ดัง- พันกร บุญยจินดา ไปแน่ๆ เพราะแว่วๆ มาว่าทางฟากอโศกกำลังไหว้วานให้โปรดิวเซอร์มือทองเจ้าของโปรเจ็คต์ สลีปเลส โซไซตี้ อย่าง หนึ่ง -ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ให้เป็นคนชักนำให้นักร้องหนุ่มมาเซ็นสัญญาอยู่ในสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งด้านนักร้องหนุ่มเผยว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายไปอยู่สังกัดไหน แถมยังหยอดคำหวานอีกว่า ที่นี่ก็ดูแลดีอยู่แล้วไม่เห็นจะต้องไปไหนเลย



“ไม่ย้ายไปไหนหรอกเพราะกับพี่หนึ่งเองก็รู้จักและก็สนิทกันดีครับ เวลาดังมีงานอะไรก็มักจะคุยกับพี่เขา แต่พี่เขาก็ไม่ได้ชวนไปอยู่หรอกนะ (ยิ้ม) เพราะว่าพี่เขาก็รู้ลิมิตของดังว่าแค่ไหนยังไงอะไร เพราะค่ายใครก็ค่ายมัน คือเราสองคนคบกันเป็นพี่น้องกัน



และที่ไม่ได้ย้ายไปไหนเพราะดังอยู่ที่นี่เฮียเขาก็ให้อิสระในการทำงานได้เต็มที่ อีกอย่างดังอยู่ที่ดีเขาก็ดูแลเราดี ไม่ได้อะไรมากมาย ดังอยู่ที่นี่ก็แฮปปี้ดีนะ ดังรู้สึกว่าที่ไม่ได้ย้ายไปไหนเพราะตอนเริ่มทำงานก็ทำตั้งแต่ตอนอายุ 19 และก็อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ต้น จึงทำให้เรื่องย้ายไปไหนหรือไม่ไปไม่ได้อยู่ในหัวเลย” ดังกล่าว



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก







ฟังเพลงอัลบั้มใหม่ ดัง พันกร Time Walker คลิกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook