อิงค์ อชิตะ นักร้องชื่อดังรอดตายหวุดหวิด หลังหวิดจมน้ำที่เกาะสาก | Sanook Music

อิงค์ อชิตะ นักร้องชื่อดังรอดตายหวุดหวิด หลังหวิดจมน้ำที่เกาะสาก

อิงค์ อชิตะ นักร้องชื่อดังรอดตายหวุดหวิด หลังหวิดจมน้ำที่เกาะสาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อิงค์ อชิตะ นักร้องนักแสดงชื่อดัง รอดตายแบบหวุดหวิด หลังสำลักน้ำทะเล ที่บริเวณเกาะสากพัทยา

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 พ.ย.เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับประสานงานจากเรือท่องเที่ยวรุ่งทวีทรัพย์ ว่า ได้นำนักท่องเที่ยวที่สำลักน้ำทะเล มาส่งยังท่าเทียบเรือ แหลมบาลีฮาย ท่าบี หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ พร้อมคณะแพทย์และรถพยาบาลกรุงเทพพัทยา

ทั้งนี้ เมื่อเรือเทียบท่า พบเรือท่องเที่ยวขนาดใหญ่ 2 ชั้น ชื่อรุ่งทวีทรัพย์ กำลังนำเรือเทียบท่า ส่วนคนเจ็บทราบชื่อ นายอชิตะ ปราโมท ณ อยุธยา หรือ อิงค์ อชิตะ ดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง ซึ่งมีอาการรู้สึกตัวดีพูดคุยได้ โดยเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือ เพื่อนำตังลงจากเรือ ด้วยอาการอ่อนเพลีย โดยมีคนพยุงข้างๆ ตลอดเวลา

จากนั้นคณะแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ได้นำตัวนักร้องชื่อดัง ขึ้นรถโรงพยาบาล เพื่อไปทำการรักษาอาการ ส่วนอาการหลังจากคณะแพทย์ได้ตรวจและรักษา ซึ่งนายอชิตะ ปราโมท ณ อยุธยา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการสำลักน้ำ ซึ่งคณะแพทย์หลังทำการรักษาจึงอนุญาตให้เดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านได้

สำหรับนายอิงค์ อชิตะ นั้น ได้เดินทางมาพร้อมเพื่อนฝูงกว่า 10 คน และได้เช่าเหมาเรือท่องเที่ยวรุ่งทวีทรัพย์ เพื่อไปดำน้ำชมปะการังบริเวณ เกาะสาก ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงกับเกาะล้าน ห่างจากชายฝั่งพัทยาไปประมาณ 10 กว่ากิโลเมตร แล้วเกิดสำลักน้ำทะเล ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว แต่ครั้งนี้ยังถือว่ามีอาการไม่รุนแรง ซึ่งแตกต่างจากครั้งที่แล้วที่เกิดขึ้นกับนายอิงค์ อชิตะ เพราะครั้งที่แล้วเกิดการน๊อคน้ำบริเวณทะเลสัตหีบ ถึงขั้นนอนโรงพยาบาลสิริกิตติ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิงค์-อชิตะ เผยนาทีเฉียดตายช็อคน้ำทะเลลึก ปากเบี้ยว ตัวชา


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook