เจ้าสาวหมาดๆ บัวชมพู ส่งเพลงใหม่สุดซึ้งรับลมหนาว จากปลายปากกา แบงค์ วงแคลช | Sanook Music

เจ้าสาวหมาดๆ บัวชมพู ส่งเพลงใหม่สุดซึ้งรับลมหนาว จากปลายปากกา แบงค์ วงแคลช

เจ้าสาวหมาดๆ บัวชมพู ส่งเพลงใหม่สุดซึ้งรับลมหนาว จากปลายปากกา แบงค์ วงแคลช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



โลกทั้งโลกเป็นสีชมพูจริงๆ สำหรับเจ้าสาวหมาดๆ นักร้องสาวเสียงใสตาคม บัวชมพู ฟอร์ด ที่กำลังมีผลงานละครจากบทแม่ค้าส้มตำแสนสวยอย่าง มุกหอม ในเรื่อง ดินเนื้อทอง ทางช่อง 3 และส่งเสียงใสๆ กับเพลง หมดชีวิต (ฉันให้เธอ) ที่ไปเป็นแขกรับเชิญให้กับ วงซีล ออกมาแก้คิดถึงกันไปแล้ว ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และบัวชมพู ขอส่งซิงเกิ้ลแรกจากผลงานอัลบั้มใหม่ออกมาให้ฟังกันแล้ว ประเดิมด้วยเพลงชื่อหวานๆ อินเลิฟ (In Love) ซึ่งบัวเล่าว่า

“สำหรับเพลงอินเลิฟ เป็นเพลงป็อปผสมกลิ่นฮิปฮอป ซึ่งบัวยังไม่เคยร้องมาก่อน เนื้อหาจะพูดถึงความรักของผู้หญิงที่รักผู้ชายแสนดีคนหนึ่งจนพร้อมยอมทำทุกอย่างได้เพื่อเขา ซึ่งเพลงนี้ได้ แบงก์ วงแคลช มาช่วยเขียนเนื้อให้ค่ะ ครั้งแรกที่ได้ฟังก็รู้สึกว่าชอบเป็นเพลงที่โรแมนติกมาก โลกเป็นสีชมพู ก็แปลกใจเหมือนกันว่าผู้ชายมาดเข้มอย่างแบงค์จะเขียนเพลงหวานๆ แบบนี้เป็นด้วย มีแอบถามแบงค์เหมือนกันว่าเขียนได้ยังไง ซึ่งเขาก็บอกว่าจริงๆ แล้วชีวิตเขาก็เป็นแบบนี้แหละ นอกจากนี้แล้วเพลงนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่างคือ เราได้ แบงค์- เสือใต้ มาช่วยแร็พให้ด้วยค่ะ อีกอย่างตอนนี้ก็ใกล้จะปีใหม่และเข้าหน้าหนาวแล้ว บัวว่าเพลงนี้เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารัก บัวเชื่อว่าคนที่ได้รับได้ฟังจะรู้สึกดีค่ะ ยังไงตอนนี้บัวก็ฝากเพลงอินเลิฟให้เป็นของขัวญสำหรับทุกคนไปก่อนนะคะ”

แฟนเพลงของนางเอกนักร้องเสียงใส บัวชมพู ฟอร์ด อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้เธอกับซิงเกิ้ลแรก อินเลิฟ ได้แล้ววันนี้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ ส่วนใครที่อยากทราบเรื่องราวความเคลื่อนไหวต่างๆของเธอและอยากมีเพลง อินเลิฟ ไว้ฟังกันส่วนตัว ก็สามารถติดตามได้ที่ www.gmember.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook