SHINee พร้อมเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับตนเอง | Sanook Music

SHINee พร้อมเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับตนเอง

SHINee พร้อมเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับตนเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วงการเพลงเกาหลีใต้ที่เต็มไปด้วยกลุ่มบอยแบนด์ ที่เปิดตัวเข้าสู่วงการราวกับดอกเห็ด หนึ่งในนั้นมีวงบอยแบนด์หนุ่มหน้าใสมากความสามารถนาม SHINee ( ชายนี่ ) พวกเขาได้กลายเป็นที่จับตามองจากบรรดาแฟนเพลง กับภาพลักษณ์ที่ดูน่ารัก ดนตรีที่ติดหู และแฟชั่นสไตล์ชิกๆ สำนักข่าว เดอะ โคเรีย ไทมส์ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์วง SHINee ( ชายนี่ ) เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ SM Entertainment ในขณะนั้นก็มีบรรดาเด็กนักเรียนต่างรอเพื่อจะได้พบกับศิลปินในดวงใจอยู่หน้าบริษัทเป็นจำนวนมาก






SHINee ( ชายนี่ ) ประกอบไปด้วย อนยู ( Onew ), จงฮยอน ( Jong Hyun ), มินโฮ ( Min Ho ), แทมิน ( Tae Min ) และ คีย์ ( KEY ) พวกเขาเดินเข้ามาทักทายทีมงานด้วยเสียงดังฟังชัดว่า อันนยองฮาเซโย แต่พวกเขาก็ดูเหนื่อยล้า ที่มาพร้อมกับใบหน้าที่เรียบนิ่งและดวงตาที่ดูสะลึมสะลือ อย่างไรก็ตามดวงตาของเขาเบิกกว้างขึ้นทันทีกับคำถามที่ว่า พวกเขามาเป็นนักร้องกันได้อย่างไร ? คำตอบที่เผยให้เห็นถึงความรักในเสียงเพลงนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่ชักนำพวกเขาให้เข้าสู่วงการบันเทิงนี้



... หลังจากที่พวกเราได้ติดตามผลงานพวกพี่ๆ อย่าง H.O.T ในรายการทีวี ผมก็เริ่มออกสเต็ปท่าเต้นครับ ผมรักมัน และผลที่ได้มันก็ออกมาดีมาก ซึ่งนั่นทำให้ผมลองไปออดิชั่นดูครับ ... แทมิน กล่าว



เมื่อดูกันภาพรวมแล้วสมาชิกในวงต่างมีอายุน้อยกันทั้งนั้น แทมิน น้องเล็กมีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น ในขณะที่พี่ใหญ่อย่าง อนยู และ จงฮยอน ก็มีอายุเพียง 18 ปี แต่ถึงกระนั้นเรากลับรู้สึกตื่นเต้นที่พวกเขารู้ตัวเองว่ากำลังทำอะไรอยู่ และวางเส้นทางเพื่อเดินสู่ความฝันในอนาคตของตัวเองไว้อย่างไร ?



... ผมเป็นสมาชิกในวงดนตรีตอนที่อยู่ชั้นมัธยมต้นครับ ผมสนใจเพลงมาตลอดก็เลยมาออดิชั่นครับ ผลสุดท้ายมันทำให้ผมได้เป็นศิลปินฝึกหัดใน SM ... จงฮยอน กล่าว



SHINee ( ชายนี่ ) เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยซิงเกิ้ล Replay กระทั่งการโชว์เพียงครั้งแรก พวกเขาก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ การได้เป็นในศิลปินจากค่ายเพลงชั้นนำของเกาหลี ที่เคยปั้นศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็น BoA, TVXQ!, H.O.T และ S.E.S ทำให้บรรดาแฟนเพลงและนักวิจารณ์ต่างรอถึงการมาของพวกเขา



... พวกเราตื่นเต้นมากครับก่อนที่เราจะขึ้นโชว์เป็นครั้งแรก แต่ถึงกระนั้นเมื่อตอนที่ผมขึ้นไปอยู่บนเวที และมองลงมาเห็นครอบครัวของผม มันทำให้ผมผ่อนคลายครับ ... อนยู กล่าว



ถึงแม้ว่าจะเป็นเวลาเพียง 5 เดือนนับจากเปิดตัวเข้าสู่วงการ SHINee ( ชายนี่ ) ก็ได้เผยให้เห็นถึงความสามารถของพวกเขาที่หลากหลายผ่านทางช่องทางต่างๆ ในขณะนี้พวกเขายังไม่มีแผนการที่ชัดเจนนัก แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามีความเป็นไปได้ ... ถ้าเรารู้สึกว่ามันจะมีโอกาสที่เรารู้สึกกระตือรือร้นอยากจะทำมัน ถึงแม้ว่าพวกเราจะอยู่กันเป็นทีม แต่พวกเราก็มีความแตกต่างกันทั้งด้านสีสันและเสน่ห์ที่มีเป็นของตัวเอง เมื่อใดที่เราก็รู้สึกว่าโอกาสที่มาถึงนั้นเหมาะสมกับในสิ่งที่พวกเรามี ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ การได้ไปฟีเจอร์ริ่งกับนักร้องคนอื่นๆ หรือแม้กระทั่งการแสดง พวกเราก็จะลุยมันอย่างแน่นอน ... คีย์ กล่าว



ในขณะที่สมาชิกอีกคนหนึ่งกล่าวขึ้นมาว่า แต่การร้องเพลงและการเต้นในวง SHINee ( ชายนี่ ) นั้นคือสิ่งที่พวกเขาจะต้องคำนึงเป็นสิ่งแรก การได้เป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้สังกัด SM นั้นถือเป็นโชคดีอย่างหนึ่ง เนื่องจากเขาจะได้รับคำแนะนำที่ดีจากบรรดาศิลปินรุ่นพี่ผู้มากประสบการณ์ และทางด้านสมาชิกชายนี่เองก็ทราบดีว่าประสบการณ์นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่ง



... ไม่ว่าโชว์บนเวทีนั่นคุณจะทำได้ดีหรือไม่ มันถือเป็นประสบการณ์ของคุณทั้งหมด เราเรียนรู้ว่าการเป็นนักร้องนั้นจะต้องทำในองค์รวม เริ่มตั้งแต่การโชว์บนเวที การได้พบกับแฟนๆ หรือกระทั่งการรอระหว่างขึ้นโชว์ ... คีย์ กล่าว



เมื่อคุณเดินไปตามท้องถนน คุณจะได้เห็นบรรดาเด็กนักเรียนสวมใส่แฟชั่นที่เรียกว่า ชายนี่เทรนด์ ที่มาพร้อมกับรองเท้าหุ้มข้อคู่โต เสื้อตัวใหญ่พร้อมฮูดเรืองแสง ลวดลายที่เน้นสีสันสดใส แต่เนื่องด้วยตารางที่แน่นของพวกเขา ทำให้ชายนี่ยังไม่มีโอกาสเห็นภาพเหล่านี้ด้วยตาของตนเอง



... พวกเรายังไม่เคยได้โอกาสไปเดินตามท้องถนนที่พวกเขาสวมใส่แฟชั่นแบบนั้นกันเลยครับ แต่เราก็เคยได้ยินมาบ้างและรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ ... อนยู กล่าว



เป้าหมายของกลุ่มนักร้องบอยแบนด์อย่าง SHINee ( ชายนี่ ) ในปีนี้คือการได้คว้ารางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในช่วงเทศกาลงานแจกรางวัลในช่วงปลายปี พวกเขาเคยคิดบ้างหรือเปล่าว่าอาจมีโอกาสได้รับรางวัลนี้ ?



... เราไม่ได้ต้องการไล่ประกบกลุ่มนักร้องอื่นๆ ครับ ในอีกแง่หนึ่งคือเราไม่ได้มองใครเป็นคู่แข่งเลยครับ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการฝึกอย่างหนักและการได้แสดงโชว์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ ทุกคน ดังนั้นเรายังไม่มีเป้าหมายสูงสุดขนาดนั้น เว้นแต่การได้รางวัลศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ยอดเยี่ยมเท่านั้นแหละครับ ... จงฮยอน กล่าว ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆในวงกล่าวคำอ้อน ... กรุณาให้เราด้วยนะครับ! ... เป็นเสียงแบ็คกราวน์อยู่ด้านหลัง



โอกาส และ ความเป็นไปได้ เป็นสองคำที่ถูกใช้มากที่สุดในระหว่างการให้สัมภาษณ์ เผยให้เห็นว่า SHINee ( ชายนี่ ) นั้นพร้อมแล้วในทุกๆ ความท้าทาย ... เรารักในสิ่งที่เราทำตอนนี้ครับ และเราก็มีความสุขมากด้วย เราแค่เดินไปตามเส้นทางที่ให้ไว้ และหวังว่าสักวันหนึ่งเราจะได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินคนอื่นๆบ้างครับ ... อนยู กล่าว




สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook