สวีทนุช ครวญเพลงบอดี้สแลม ในอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

สวีทนุช ครวญเพลงบอดี้สแลม ในอัลบั้มใหม่

สวีทนุช ครวญเพลงบอดี้สแลม ในอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากผลงานอัลบั้มแรก ชุด ต้นฉบับเสียงหวาน ของศิลปิน สวีทนุช ฮิตเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ สวีทนุช หรือ คุณแม่นุช เป็นที่รู้จักกันหมู่คนฟังเพลง และเข้าไปอยู่ในใจของวัยรุ่นหลายคน ในเพลง รักยุค Hi-tech และเร็วๆ นี้จะมีอัลบั้มที่สอง ชุด สนุกนึก ในแนวเพลงลูกกรุงคลาสสิก อัลบั้มใหม่ของ สวีทนุช เป็นการนำเพลงประทับใจมาเรียบเรียงใหม่ ในรูปแบบย้อนยุคสไตล์คุณแม่นุช เพลงแรกที่เริ่มโปรโมทคือ เพลง อกหัก จากการนำเพลงฮิตของ บอดี้แสลม มาทำใหม่ ซึ่งเพลงนี้ได้เข้า new entry อันดับ1 ของชาร์ทคลื่นวิทยุวัยรุ่นอย่าง seed 97.5 fm ไปเรียบร้อย

ศิลปินเสียงหวานวัย 66 คนนี้ ผ่านการร้องเพลงมาแล้วมากมาย ทั้งเพลงไทยเดิม เพลงไทยร่วมสมัย ตั้งแต่สมัยช่อง 4 บางขุนพรหม ในรายการ เพลินเพลงกับนฤพนธ์ ร้องคู่กับ คุณนฤพนธ์ ดุดุริยพันธ์ และร้องเพลงในวังสวนจิตรลดา กับ ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ จนกระทั่งปัจจุบันเป็นนักร้องประจำของวงดนตรีธนาคารออมสินและมีเพิ่งมีผลงานอัลบั้มเป็นของตัวเองในวัยหลักหกแล้ว

สำหรับเพลง อกหัก ขวัญใจขาโจ๋เมืองไทยสไตล์ของวง บอดี้สแลม กลายมาเป็นเพลง อกหัก ในแบบลูกกรุง จากเสียงร้องศิลปินรุ่นใหญ่อยากบอกกับคนฟังรุ่นหลาน รุ่นลูกที่กำลังอกหัก บอบช้ำจากเรื่องหัวใจว่า ชีวิตแค่โดนทำร้าย... ด้วยวิธีนุ่มๆ ละเมียดๆ จากเสียงร้องหวานๆ วิธีการร้องที่ไม่หวือหวา ที่เข้ากันดีกับดนตรีลูกกรุงคลาสสิค ที่มีเสียงเชลโล่ยืนพื้น และโซโล่ด้วยเสียงฟลุ้ตที่ให้ทั้งความอบอุ่น และแอบเศร้าในขณะเดียวกัน ผสมเสียงเปียโนแผ่วๆ

อกหัก ร่องเสียงแรกจากอัลบั้ม สนุกนึก ของศิลปิน สวีทนุช ที่นึกสนุกด้วยการเลือกเพลงทั้งเก่า-ใหม่ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักฟังเพลงจำนวน 10 เพลง อาทิ คนมันรัก (ไอซ์ ศรัณยู), คู่กัด (เบิร์ด ธงไชย) และ ทั้งทั้งที่รู้ (อัสนี-วสันต์) เป็นต้น มาตีความและเรียบเรียงใหม่ให้ออกมาเป็นบทเพลงลูกกรุงคลาสสิค โดยโปรดิวเซอร์ บรรณ สุวรรณโณชิน ดูแลทุกขั้นตอนการผลิต

ติดตามรับฟังบทเพลง อกหัก รวมถึงเข้าไปสืบเสาะข้อมูลของอัลบั้ม สนุกนึก ก่อนอัลบั้มวางแผงในเดือนธันวาคมศกนี้ ได้ทางเว็บไซต์ www.sanamluangmusic.com

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook