แบงค์ บ่นสุดซวย! ถูกสื่อดึงเอี่ยวตื้บ แมน โอไอซี | Sanook Music

แบงค์ บ่นสุดซวย! ถูกสื่อดึงเอี่ยวตื้บ แมน โอไอซี

แบงค์ บ่นสุดซวย! ถูกสื่อดึงเอี่ยวตื้บ แมน โอไอซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



แบงค์ วงแคลช บ่นซวยสื่อดึงเอี่ยวตื้บ แมน โอไอซี โบ้ยข่าวมั่วไม่อยากพูด ปัด โน้ต ทาบเล่น หลวงพี่เท่ง 3



ถึงแม้ว่าหนุ่ม แบงค์ วงแคลช หรือ ปรีติ บารมีอนันต์ จะลั่นว่าไม่เอี่ยวเกี่ยวข้อง กับคดีทำร้ายหนุ่ม แมน- อรรถชาติ ศรีภักดิ์ หลังมีข่าวว่าพาเพื่อนไปรุมยำกลางผับของตนเอง ล่าสุดได้เจอกับแบงค์ในงานเปิดตัวหนัง ท้าชน เลยขอถามถึงเรื่องคดีเป็นอย่างไรบ้างแล้ว



"เรื่องคดีมันเป็นเรื่องของผู้ประกอบการ สังเกตได้ว่าผมไม่ได้ออกมาพูด เพราะไม่ได้เกี่ยวข้อง คือข่าวมันบิดเบือนเยอะ ผมเข้าใจว่าคนมันจะขายข่าว แต่คนที่ซวยที่สุดคือผมกับแมน ซึ่งแมนก็ไม่ได้พ่นสี แต่ทุกคนคิดว่าแมนพ่น ผมเป็นคนไปเคลียร์แต่กลายเป็นว่าผมเป็นคนทำ บอกว่าผมพาเพื่อนไปรุม ซึ่งก็ไม่แฟร์ ที่ไม่พูดเป็นเพราะไม่ได้ทำผิด ก็ไม่รู้จะเอามาพูดทำไม ผมไม่เกี่ยว"



ได้คุยกับ แมน หรือยัง... "ก็คุย หลังมีเรื่องก็คุยกัน วันนั้นก็เคลียร์กัน 3 ช.ม. สุดท้ายก็โทรไปคุยกัน ส่วนเรื่องคดีความผมก็ต้องไปเอาคนผิดมายอมความกันเอง"



หนักใจบ้างมั้ย... " ผมไม่ซีเรียส ที่จริงหนังสือพิมพ์ลง เนื้อในก็ไม่ได้มีอะไรกับผมอยู่แล้ว ไม่ซีเรียส"



มีข่าวว่าที่ไม่ยอมออกมาพูด เหมือนว่าหนีหน้า... "ผมไม่ยอมพูด ไม่ยอมจบเพราะว่า ผมไม่อยากตกเป็นเครื่องมือของสื่อ สุดท้ายคนในอินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่เขาก็ด่าหนังสือ เขาก็รู้แล้วว่ามีการเบียดเบือนอีกแล้ว ผมก็เงียบหุบปาก เพราะผมไม่เกี่ยว"



ได้ไปถามไถ่ถึงอาการของแมนบ้างมั๊ย...."ก็พี่แบงค์หุ้นส่วนที่ร้านทำงานที่แกรมมี่ถามไถ่กันตลอด มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เขาก็เช็กให้ แต่ตอนนี้ก็โอเคนะ"



ส่วนตัวแบงค์ได้โทรไปมั้ย..."ก็โทรไปบ้าง ถามว่าพี่เป็นอย่างไรบ้างปกติ ก็ถามเป็นปกติ"



ยังไม่ได้คุยเรื่องคดีใช่มั้ย.... "ยังครับ ต่างคนก็ต่างวุ่นอยู่"



ทางผู้ใหญ่เคลียร์กันอยู่ใช่มั้ย.... "ใช่ครับ ผู้ใหญ่เคลียร์กัน ซึ่งผมกับแมนไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่เกิดขึ้นในร้านผมเท่านั้นแหละ"



มีผลกระทบกับคนที่จะมาเที่ยวที่ร้านบ้างมั้ย..."คนเข้าเยอะครับ ก็มีคนมาถามว่าโต๊ะไหนที่เขาพ่นผมนั่งตรงนั้นเลยอะไรอย่างนี้" (มีผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ยมั้ย) "ก็ตอนนี้ก็ไกล่เกลี่ย สำคัญคือข่าวมันออกไปในรูปลักษณ์คนในบริษัทแตกกัน ซึ่งมันไม่ใช่ บริษัทก็เป็นห่วงว่า ทำไมคนถึงเข้าใจกันแบบนี้ ผมพยายามไม่พูด ก็หาว่าผมแก้ตัวอีก ผมไม่ได้แก้ตัว เพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลย"



เป็นกลุ่มเพื่อนเราใช่มั้ย.... "ก็มีคนรู้จักในนั้นด้วย คือคนในร้านมันเป็นเพื่อนของผมหมดเลย พิษสุราก็เกิดทำให้คนเราเกิดการทะเลาะกัน แล้วผมเป็นคนกลางก็ทั้งขึ้นทั้งล่อง มีการยอมความครับ ยอมครับ คุยกันแล้ว คุยกันเรียบร้อย ก็ต้องไปหาคนผิดมา และมันมีคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย แล้วก็เข้ามามั่วๆ ด้วย กับแมนเรื่องยอมความ ก็ให้ผู้ใหญ่คุยกันไป แต่แมนกับผมจะคุยแบบเพื่อน ทุกคนก็เพื่อนผม แมนก็เพื่อนผม ก็ต้องเคลียร์กันไป"



"ความรักตอนนี้เหมือนเดิม คบกันมาปีแล้วตอนนี้ 5 ปี แต่ผมทำงาน ใครๆ ก็ทำงาน เหมือนว่าโลกมันหมุนไปเร็ว เวลาว่างมีน้อย (เขาไม่มีน้อยใจบ้างที่ไม่ยอมเปิดตัว?) ไม่ครับ เราเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ จะไปไหนก็ไป ไว้ใจกันพอ"



แล้วที่มีข่าวว่าพี่โน้ตติดต่อให้เล่นหนัง หลวงพี่เท่ง 3 "ผมก็อ่านข่าวแล้ว ผมก็งง ยังไม่มีติดต่อมาครับ ถ้าคุยตอนนี้มันเร็วไปมั้ย เพราะว่าหนังกำลังทำเงินอยู่เลย"



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook