หาม T.O.P บิ๊กแบง ส่งรพ.ด่วนหลังกินยาเกินขนาด! สะพัดเครียด-กดดัน หวังฆ่าตัวตาย | Sanook Music

หาม T.O.P บิ๊กแบง ส่งรพ.ด่วนหลังกินยาเกินขนาด! สะพัดเครียด-กดดัน หวังฆ่าตัวตาย

หาม T.O.P บิ๊กแบง ส่งรพ.ด่วนหลังกินยาเกินขนาด! สะพัดเครียด-กดดัน หวังฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แจ้งข่าวเศร้าให้สาวๆ รับทราบ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ท็อป แห่งวงบิ๊กแบง ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากกินยาเกินขนาด!

รายงานข่าวแจ้งว่า เดิมที ท็อป ไม่สบายอยู่แล้ว แต่ก็ได้กินยานอนหลับเข้าไป ทั้งนี้ ทางตัวแทนของมหาวิทยาลัยโรงพยาบาลชุง-อัง เปิดเผยว่า สาเหตุหลักที่ทำให้ T.O.P น็อคนั้นเป็นเพราะการทานยาเกินขนาด ในขณะที่สาธารณะกำลังสงสัยว่า หรือจะเป็นไปได้ว่า นักร้องหนุ่มหวังจะฆ่าตัวตาย !?

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวว่าช่วงนี้ ท็อป ค่อนข้างเครียดจากภาวะกดดันรอบข้าง เพราะความโดดเด่นที่สุดในวง บิ๊กแบง นอกจากนี้ นิสัยปกติของเค้าก็เป็นพวกเก็บตัว และมักจะอยู่คนเดียวเสมอ

ต้นสังกัดเผยล่าสุด อาการ ท็อป ปลอดภัย แค่มีอาการไข้ โวยคนปล่อยข่าวฆ่าตัวตายสุดมั่ว

ล่าสุด YG Entertainment ต้นสังกัดของ ท็อป เปิดเผยเมื่อเช้าวันที่ 6 พฤศจิกายนว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 ร่างกายของท็อปดีขึ้นมาก ซึ่งทางแพทย์อนุญาตให้เขากลับบ้านได้ และคาดว่าช่วงบ่ายของวันนี้เขาน่าจะกลับบ้านได้ในที่สุด

สำหรับตารางการทำงานถ่าทำโฆษณาทั้งหมดนั้นถูกยกเลิกไปแล้วเนื่องจากสภาพร่างกายของท็อปที่ยังไม่ฟื้น 100% และจะหยุดพักผ่อนไปจนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

ท็อป ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการหมดสติเมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ชาวเน็ตและบรรดาสื่อมวลชนกลับปล่อยข่าวลือว่าท็อปได้พยายามฆ่าตัวตายซึ่งผลให้เกิดความสับสนในแฟนคลับเป็นอย่างมาก อีกทั้งก่อนหน้านี้ในวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ท็อป ก็ได้ร่วมงานฉลองวันเกิดตัวเอง ส่วนวันที่ 5 พ.ย.นั้น เขาก็จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุด 2 เป็นวันแรก ยิ่งทำให้แฟนๆ ต่างตื่นเต้นกันมากขึ้นไปอีก ทว่าภายหลังจากนั้นไม่นานต้นสังกัดก็ออกมาเปิดเผยว่าร่างกายของท็อปนั้นเหนื่อยล้าจากการทำงานทั้งการเตรียมอัลบั้ม และจากคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น เมื่อรวมกับอาการเป็นหวัดที่พึ่งจะมาเป็นก็เลยทำให้ร่างกายทรุดลงอย่างรวดเร็ว

ทีมงานเผยว่า "ตอนอยู่ที่ญี่ปุ่นพวกเขามีกิจกรรมโชว์ตัวมากครับ วันหนึ่งก็ 2-3 งานเลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ร่างกายเขาอ่อนล้ามาก ยิ่งเฉพาะเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเขาก็ร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดและดื่มไปนิดหน่อยเมื่อรวมกับยาแก้หวัดอีกมันเลยทำให้ทุกอย่างแย่ไปหมด

ร่างกายที่ไม่ปกติของเขาซึ่งก็ได้รับการยืนยันจากโรงพยาบาลและกำลังพักผ่อนอยู่ในขณะนี้ เป็นเครื่องยืนยันว่าข่าวการฆ่าตัวตายนั้นไม่เป็นความจริง"

อนึ่ง ในวันเดียวกัน (5 พฤศจิกายน) ช่วงเช้าประมาณ 09.13 น. พี่สาวของท็อป ชเวฮเยยุน ก็ได้อัพเดทข้อความแสดงถึงความเป็นห่วงน้องชายในไซเวิลด์ของเธอว่า ทำงานหนัก, งานเยอะ แล้วก็ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายสม่ำเสมอ...ลำบากจริงๆ

ในข้อความดังกล่าว เธอยังล่าวต่อด้วยว่า "ถึงในโลกนี้จะไม่มีงานอะไรที่เบาๆ แต่ครั้งนี้เขาดูเหนื่อยจริงๆ แต่เรื่องข่าวลือเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย ได้โปรดข่าวแบบนี้มันออกมาจากไหน ช่วยให้เรื่องนี้มันอยู่เงียบๆได้ไหม..."

นอกจากนี้เธอยังกล่าวถึงนักข่าวเกี่ยวกับการถ่ายภาพน้องชายที่ซึ่งไม่สบายอยู่โรงพยาบาลด้วยว่า "ฉันเป็นหนี้บุญคุณพี่ๆนักข่าวที่ไม่เข้าไปในห้องพักของเขา วันนี้ตอนท็อปออกจากโรงพยาบาลพี่ๆ อย่าถ่ายภาพเลยนะคะ"

บิ๊กแบง ได้วางจำหน่ายอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ Remember ไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และมีผู้จองอัลบั้มเข้ามากกว่า 200,000 ชุดเลยทีเดียว




คลิก ชม MV เพลง Haru Haru ของหนุ่ม Big Bang






ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์ และ PINGBOOK.COM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook