วินิจ กับความผิดเป็นครูและโอกาสแก้มือ! | Sanook Music

วินิจ กับความผิดเป็นครูและโอกาสแก้มือ!

วินิจ กับความผิดเป็นครูและโอกาสแก้มือ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หากจะเอ่ยถึงเจ้าพ่องานอีเวนท์ที่สามารถเนรมิตคอนเสิร์ตใหญ่ให้กับคนรักคอนเสิร์ตบ้านเราในเวลานี้ ก็ต้องมีชื่อ วินิจ เลิศรัตนชัย บอสใหญ่แห่งบริษัท อาร์เอส เฟรช แอร์ จํากัด อยู่ในอันดับท็อปไฟว์แน่นอน

เพราะที่ผ่านมา วินิจ พิสูจน์ให้ผู้ชมผู้คลั่งไคล้การแสดงคอนเสิร์ตแบบ เฟสติวัล ได้ประทับใจมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และปฏิเสธอีกไม่ได้เช่นกัน ว่าบางครั้ง วินิจ ก็เสียเครดิตให้กับสถานการณ์อันคาดไม่ถึงที่ตัวเองเกินจะควบคุมเช่นกัน

เคสตัวอย่างที่สร้างบทเรียนอันฝังลึกให้กับ วินิจ ก็คงหนีไม่พ้นเทศกาลดนตรีฤดูหนาวปีที่แล้ว ซึ่งสร้างทั้งความประทับใจและเข็ดขยาดให้กับแฟนเพลงที่ไปร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศ นอนกลางดิน กินลม ชื่นชมเพลงเพราะ อย่างมืดฟ้ามัวดิน

ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สําหรับคนรักคอนเสิร์ตกลางแจ้งนานนับเดือน สําหรับหัวข้อสนทนา มีทั้งประเด็นปล่อยบัตรเกินพื้นที่รองรับผู้ชมเลยทําให้คนที่ตีตั๋วล่วงหน้า ตั้งใจชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ เฮโลไปรับลมหนาวเคล้าดนตรีไพเราะกลับไม่มีแม้ที่จะหย่อนก้น เจ้าภาพอย่าง อาร์เอส เฟรช แอร์ เลยต้องรับผิดไปเต็มๆ

แม้จะรู้แก่ใจว่าจํานวนผู้ชมที่เกินจากอัตรากําหนดไว้ ต่างหลั่งไหลมาโดยหวังน้ำบ่อหน้า บ้างก็อาศัยเส้นของผู้เกี่ยวข้องเข้ามาเบียดบังพื้นที่แบบฟรีๆ แต่ด้วยสปิริตที่ไม่เคยคิดปัดภาระ ผู้บริหารที่ชื่อ วินิจ จึงออกมาโค้งคํานับ รับผิดด้วยการขอโทษผู้ชมอย่างเต็มใจ

และเร็วๆ นี้ วินิจ ก็กําลังจะนําเทศกาลดนตรีฤดูหนาว Winter Music Series 2008 @ Bonanza Khao-Yai กลับมาฝากคอคอนเสิร์ตกลางแจ้งอีกหน กับ 3 คอนเสิร์ต 3 แนวดนตรี ที่รวบรวมคนดนตรีฝีมือเยี่ยมทั่ววงการตัวโน้ต มาร่วมอวดฝีมือให้ได้ฟังกันอย่างจุใจ ท่ามกลางสายลมเย็นสบายของ โบนันซ่า เขาใหญ่ เช่นเคย ครั้งนี้นอกจากความมุ่งมั่นในการสานต่อปณิธานในใจ ที่อยากจะจัดเทศกาลดนตรีในฤดูหนาวให้แฟนเพลงชาวไทยได้เพลิดเพลินกับเพลงเพราะเคล้าลมเย็นๆ แล้ว วินิจ ยังมุ่งมั่นกับการนําคําชมผสมคําตําหนิ มาปรับปรุงแก้ไข ให้การจัดงานในครั้งนี้ปลอดโปร่ง โล่งสบาย และสร้างความสุขให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทาง ห้องน้ำ ศูนย์อาหาร การดูแลรักษาความปลอดภัย รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องอํานวยความสะดวกต่างๆ วินิจ กล้าเอาหัวเป็นประกันทีเดียว หากดูตามโผเทศกาลดนตรีฤดูหนาว Winter Music Series 2008 @ Bonanza Khao-Yai เร็วๆ นี้ จะประเดิมด้วยคอนเสิร์ต Road To Country Carabao & Friend ในเดือนพฤศจิกายน เป็นคอนเสิร์ตแรก

งานนี้เจ้าพ่องานอีเว้นท์ วินิจ เลิศรัตนชัย จะเสียท่าให้กับจํานวน ผู้ชมที่ควบคุมไม่ได้อีกหรือไม่ คนที่เคยเข็ดก็คงต้องรอลุ้น แต่ถ้าใครเชื่อคําพังเพยของไทยที่ว่าผิดเป็นครูแล้วละก็ คงไม่ลังเลใจ ที่จะยกก๊วนเพื่อนพ้อง น้องพี่ ไปดื่มด่ำกับเพลงเพื่อชีวิต จากศิลปินระดับตํานานอย่างวง คาราบาว เพราะลองคนมุ่งมั่นและเอ่ยปากจะปรับปรุงสิ่งที่ควรแก้ไข หนังม้วนเดิมก็คงเฉิ่มเกินไปที่คนทันสมัยอย่าง วินิจ จะนํากลับมาฉายให้ผู้ชมดูใหม่อีกรอบ

สุดท้ายก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะว่าจะได้คําตอบใดให้กับใจของตัวเอง...


:: ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วินิจ ท้าชนคอนเสิร์ต บอย โวถ้าเกิดให้เอาเท้าเหยียบหน้า!!
KTC LoveiS Winter Festival : ล้มเหลว หละหลวม ละเลย
ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต KTC LOVEiS WINTER FESTIVAL 2007
วินิจ ร่อนจดหมายขอโทษ- แจงคอนเสิร์ตเขาใหญ่ถูกสับเละ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook