กิ๊ฟซี่เซ็ง!! ปัดข่าวฉาวจ่อทิ้งวง Girly Berry | Sanook Music

กิ๊ฟซี่เซ็ง!! ปัดข่าวฉาวจ่อทิ้งวง Girly Berry

กิ๊ฟซี่เซ็ง!! ปัดข่าวฉาวจ่อทิ้งวง Girly Berry
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กิ๊ฟซี่ ปัดเซ็งฉาว จ่อทิ้ง Girly Berry ยัน ทำเพลงต่อเนื่อง เบื่อความรักขอโสด

เป็นเพราะเจอข่าวฉาวถี่เรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่ เลยมีกระแสลือกันให้แซดว่า 4 สาวนักร้องค่ายยักษ์ใหญ่ RS เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จะวางมือเลิกจับไมค์ร้องเพลงอีกแล้ว หลังจากทนกับข่าวแย่ ๆ มาตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ งานนี้หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างสาว กิ๊ฟซี่- วนิดา เติมธนาภรณ์ ก็ตกใจกับข่าวลือ ออกมาโต้ว่า "คงไม่ใช่ตอนนี้ และก็ไม่ใช่เร็วนี้ เพราะวันหนึ่งมันก็ต้องอิ่มตัว แต่ตอนนี้กำลังทำอยู่ เป็นอัลบั้มพิเศษ และยังมีอัลบั้มต่อไปอีกเป็นอัลบั้มชุดใหม่"

แสดงว่ามีโอกาสเหมือนกัน.... "ก็มีโอกาส แต่ในที่นี่หมายถึงว่าไม่มีใครจะออกเทปได้ตลอดเวลา อย่างวันหนึ่งมันต้องเลิก คนเราไม่สามารถจะออกเทปได้เกิน 50 หรอก ถึงวันหนึ่งจะต้องเลิกทำกันไป แต่ก็ไม่ใช่เร็วนี้"

ในวงมีคุยกันบ้างมั๊ย.... "เรายังคิดไม่ออกว่าเราจะทำอะไร แต่ผู้ใหญ่ก็กรุณาเราให้ทำต่อเนื่องให้เราทำอัลบั้มทุกปีไม่มีขาด มันก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ด้วยและคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ ยังมีอัลบั้มต่อไปแน่"

แล้วเพื่อนๆ ในวง โอเคกันอยู่มั๊ย... "ไม่มีปัญหา เพราะอยู่กันมานานขนาดนี้แล้ว"

พอโตเป็นผู้ใหญ่ความดังของแต่ละคนจะไม่เท่ากันมั๊ย... "มันก็คือ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ท้ายที่สุดแล้วคนก็รู้จักเราว่าเป็น เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไม่ได้รู้จักชื่อใคร คนใดคนหนึ่งคนเดียวเลย ถึงอย่างไรเรียกกิ๊ฟซี่ ก็ต้องมีเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อยู่ด้วย แต่ถ้าเราโตขึ้นก็เหมือนเราเรียนจบแล้ว ต่างคนก็ต้องมองแล้วว่าจะทำอะไรตามที่ตัวเอง อยากทำในอนาคตมากกว่า"

จะหยุดงานเพลงเลยมั๊ย หรือจะไปเรียนต่อ..."ถ้าสมมติว่ากิ๊ฟคิดไปเรียนเมืองนอก มันก็มีผลแต่ตอนนี้เราคงคิดเรื่องการทำอัลบั้มเป็นหลักไปก่อน"

ความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง.... "ไม่มีค่ะ ปกติเลยค่ะ เรียกว่าไม่มีใครตรงใจมากกว่า ตอนนี้ขอพักเอาไว้ก่อน"

ทำไมถึงพักเอาไว้ก่อน.... "ก็รู้สึกเฉยๆ บางทีมันก็น่าเบื่อกับการมานั่งคิดอย่างนั้น ก็รู้สึกว่ามีอะไรให้ทำต้องเยอะแยะ"

แล้วมีคนเข้ามาบ้างมั๊ย... "มันก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่กิ๊ฟไม่ได้โอเพนมากมาย คือไม่ได้คุย เหมือนว่ามีคนเขาไม่มีใกล้ยุ่ง เพราะเหมือนว่าเราไม่ได้โอเพนคือ บางคนโทรมาก็ไม่ได้รับ คือกิ๊ฟเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง"

ทำไมปิดตัวเอง... "ไม่ได้ถึงกับปิด แต่ถ้าใครเข้ามาก็เป็นประมาณผ่านๆ ไป ไม่ได้จริงจังอะไร"



ฟังเพลง Girly Berry ใหม่ที่นี่
คลิกชม MV เพลงใหม่ของสาวๆ สุดเซ็กซี่ Girly Berry เพลง ดูเธอทำ






ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook