เมื่อ BOA จะเปลี่ยนลุคใหม่พร้อมโกอินเตอร์!!! | Sanook Music

เมื่อ BOA จะเปลี่ยนลุคใหม่พร้อมโกอินเตอร์!!!

เมื่อ BOA จะเปลี่ยนลุคใหม่พร้อมโกอินเตอร์!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดมาเป็นศิลปินสมัยนี้ไม่มีอะไรง่ายดายเลยจริงๆ โดยเฉพาะใครที่กำลังคิดจะโกอินเตอร์ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะไหนจะต้องฝึกฝนหนักขึ้นกว่าเดิมเป็นหลายเท่า ก็ยังจะต้องลุ้นเครียดด้วยว่า ผลตอบรับจากแฟนเพลงกลุ่มใหม่ที่ใหญ่กว่าเก่าจะเป็นอย่างไร จะประสบความสำเร็จมากน้อยขนาดไหน และชีวิตแบบซูเปอร์สตาร์จะออกมาเป็นอย่างไร....จนบางคนอาจจะไม่เข้าใจ ว่าทำไมเขาและเธอถึงต้องยกระดับตัวเองสู่วงการเพลงสากล แลกกับความอดทนมากมายขนาดนั้น




เช่นเดียวกับสาวน้อยคนล่าสุด BOA แม้เธอจะเคยผ่านการทำงานที่เรียกว่า โกอินเตอร์ แบบเล็กๆ ในแถบเอเชียมาถึงบ้านเรา แต่วันนี้ โบอาของเรากำลังจะเทคโอเวอร์อเมริกา กับงานเพลงสากลครั้งแรกในชีวิตของเธอ โดยได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า Eat You Up ซึ่งก็สร้างปรากฏการณ์ไม่ธรรมดา ด้วยยอดการดาวน์โหลดติดอันดับบน ไอจูนส์ หลังเปิดตัววันแรกไปเมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของต้นสังกัด SM Entertainment ค่ายเพลงแถวหน้าของเกาหลี ที่วันนี้สยายปีกไปสู่ตลาดอเมริกาเรียบร้อยแล้ว

นอกจากเปิดให้ดาวน์โหลดบนไอจูนส์แล้ว ซิงเกิ้ล Eat You Up ก็จะออกวางจำหน่ายในรูปแบบซีดี 11 พ.ย.นี้ พร้อมด้วยเวอร์ชั่นรีมิกซ์โดย โฟล ไรดา (Flo Rida) แรปเปอร์และโปรดิวเซอร์เจ้าของซิงเกิ้ล Low ที่ดังกระหึ่มข้ามปีบนฟลอร์เต้นรำทั่วโลก

งานเพลงของสาวโบอาคงทำท่าว่าจะสอบผ่าน ที่เหลือก็คือลุคส์ใหม่ของเธอ ที่คุณๆ เองก็คงต้องช่วยกันตัดสินแล้วล่ะว่า จะทาบรัศมีราชินีป๊อปแดนซ์ระดับโลกคนอื่นๆ ได้หรือไม่





นำเสนอโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook