กระเทยอักษร ซ แฉ ถูก รุจ ถีบหัวส่ง! | Sanook Music

กระเทยอักษร ซ แฉ ถูก รุจ ถีบหัวส่ง!

กระเทยอักษร ซ แฉ ถูก รุจ ถีบหัวส่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


รุจ- ศุภรุจ เตชะตานนท์ รับรู้จักสาวประภทสอง อักษร ซ ที่ออกมาแฉ ว่าดังแล้วถีบหัวส่ง แต่เรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่ใช่เรื่องจริง เปรยดูแลทุกคนหมด

หลังจาก รุจ- ศุภรุจ เตชะตานนท์ จาก เดอะสตาร์ 4 ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงเต็มตัว ก็มีกระแสข่าวฉาวๆ ต่างๆ ตามมามากมาย ทั้งไม่กินเส้นกับ บี้- สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ทั้งทำศัลยกรรม ล่าสุดมีกะเทยใน จ.ขอนแก่น ที่มีอักษรย่อ ซ ซึ่งเป็นคนผลักดันรุจให้เข้าสู่วงการบันเทิง ออกมาส่งเอสเอ็มเอส ตัดพ้อนักร้องหนุ่มโดยมีใจความ ว่ามีใครบ้างที่เหมือนพวกเรา ที่วันหนึ่งไปสวรรค์และแวะดูนรก ว่ามันยังมีชีวิตอยู่หรือเปล่า จะแวะอีกทีตอนมันโดนต้มในกระทะทองแดง ให้ถือหลักธรรมที่ว่า ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว แล้วการเนรคุณผู้มีบุญคุณควรจะได้รับอะไรล่ะ

ซึ่งรุจกล่าวชี้แจงดังนี้ "ผมรู้จักกับเขาจริง ก็ไม่ได้มีปัญหากัน เพียงแต่หลังๆ ไม่ค่อยได้คุยกัน ผมไม่ได้ถีบหัวส่งใครนะ ผมดูแลทุกคนหมดที่ผมรู้จัก แฟนคลับก็ดูแล ยอมรับเรื่องที่เขาแนะนำผมเข้าวงการก็มีบ้าง ที่จะมีคนชักนำผมเข้าวงการ ซึ่งเรื่องนี้ผมไม่เครียดหรอกนะ ที่มีข่าวออกมาอย่างนี้ เพราะผมก็ทำงานของผมไป คือเขาจะให้ผมเล่นละคร ผมว่าผมไม่เหมาะกับการเล่นละคร และตอนนี้ผมอยากจะร้องเพลงมากกว่า ซึ่งประมาณต้นปีหน้าช่วงเดือนมกราคมอัลบั้มของผมก็ใกล้จะวางแผงแล้ว" รุจกล่าว

จากนั้น รุจเล่าว่าตอนนี้สำเร็จการศึกษาปริญญาโท วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ MBA มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ช่วงนี้สามารถรับงานในวงการบันเทิงได้เต็มตัว น่าจะทำให้การทำงานง่ายขึ้น แต่ทั้งนี้ ยังไม่เปิดรับงานแสดง ขอทุ่มเทให้งานเพลงเต็มที่ก่อนดีกว่า

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook