อ๊อฟ ปองศักดิ์- มาลีวัลย์ พร้อมใจกันโชว์พลังเสียงในคอนเสิร์ต The Singer Concert | Sanook Music

อ๊อฟ ปองศักดิ์- มาลีวัลย์ พร้อมใจกันโชว์พลังเสียงในคอนเสิร์ต The Singer Concert

อ๊อฟ ปองศักดิ์- มาลีวัลย์ พร้อมใจกันโชว์พลังเสียงในคอนเสิร์ต The Singer Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



จีเอ็มเอ็ม มีเดีย เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่กับ 2 ศิลปินคุณภาพเสียงดีระดับประเทศ มิ้นท์- มาลีวัลย์ เจมีน่า และ อ๊อฟ- ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ให้แฟนๆ ได้เลือกชมแบบ 2 รอบ 2 สไตล์ใน The Singer Concert (เดอะซิงเกอร์ คอนเสิร์ต) สัมผัสพลังเสียงร้องสดๆที่จะประทับใจที่สุด 29- 30 พฤศจิกายนนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด



งานนี้ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) รับประกันในทุกบทเพลงเพราะๆที่คัดสรรจากทุกอัลบั้ม พร้อมความพิเศษที่ทุกคนไม่ควรพลาด



“หลังจากจบ กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 11 : เซเว่น ดีว่าส์ ก็ได้กระแสตอบรับมีเข้ามาอย่างถล่มทลายในทุกช่องทางว่าอยากจะดูคอนเสิร์ตของ มิ้นท์-มาลีวัลย์ แบบเต็มๆ เพราะเป็นนักร้องที่ไม่ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ๆให้แฟนๆ ได้ดูกันง่ายนัก ดังนั้นเราจึงอยากจะทำคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของสาวเสียงดีที่ตลอดระยะเวลา 23 ปีกับ 16 อัลบั้มคุณภาพที่มีเพลงเพราะๆที่อยู่ในความทรงจำของแฟนๆ มากมาย พิสูจน์ได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินหญิงคุณภาพระดับประเทศ ส่วน อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ก็ถือว่าเป็นนักร้องคุณภาพรุ่นใหม่ที่เป็นยอมรับของแฟนๆ คนหนึ่ง มีเพลงที่น่าสนใจและฮิตติดชาร์ตมากมาย เป็นที่น่าจับตามองจริงๆ



เมื่อ 2 ศิลปินพร้อมแล้วที่จะเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก แน่นอนว่าความพร้อมในทุกๆด้านทั้ง แสง สี ฉาก โดยเฉพาะพลังเสียงร้องแบบสดๆ ของนักร้องตัวจริง พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอย่างรอบของมิ้นท์เองก็จะมี แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมณ์, ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, มัม ลาโคนิค ส่วนอ๊อฟก็มี ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ (AF2), ดี.เจ.เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดี.เจ.โอปอลล์-ปณิศรา พิมพ์ปรุ และเซอร์ไพรส์พิเศษๆ มากมายที่เตรียมมามอบให้นั้น การันตีได้ว่าจะต้องประทับใจแฟนๆ แน่นอนค่ะ"



คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดให้แฟนๆ ทั้ง 2 ศิลปินได้เลือกชมเลือกเชียร์กันได้แบบ 2 รอบ 2 สไตล์ โดยในวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. รอบ 14.00 น. พบกับ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รอบ 19.00 น. พบกับ มิ้นท์-มาลีวัลย์ และในวันอาทิตย์ที่ 30 พ.ย. รอบ 14.00 น. พบกับ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รอบ 19.00 น. พบกับ มิ้นท์-มาลีวัลย์



พบกับ The Singer Concert 29-30 พ.ย. นี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 / 500 บาท จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 พ.ย.นี้ ที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถาม call center 0-2262-3456
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook