ดงบังชิงกิ กลับมาทวงบังลังก์ที่ 1 ของเอเชีย | Sanook Music

ดงบังชิงกิ กลับมาทวงบังลังก์ที่ 1 ของเอเชีย

ดงบังชิงกิ กลับมาทวงบังลังก์ที่ 1 ของเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศิลปินอันดับ 1 แห่งแดนกิมจิ ดงบังชินกิ ( Dong Bang Shin Ki / TVXQ! ) ที่ถึงแม้ประเทศเกาหลีจะมีศิลปินใหม่มากหน้าหลายตาเกิดขึ้นมากมาย แต่ไม่ว่ายังไงอันดับ 1 ในใจของทุกคนก็ยังคงเป็น 5 หนุ่มสุดฮอต เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก ดงบังชินกิ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ตลอดเวลา และการกลับมาครั้งนี้ของพวกเขาก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะหลังจากที่ปล่อยให้ตั้งตารอคอยมาเนิ่นนานเกือบ 2 ปี วันนี้พวกเขากลับมาแล้ว แถมเพลง MIROTIC ( มิโรติค ) ยังคว้าอันดับ 1 ตามรายการวิทยุ และรายการเพลงชื่อดังของเกาหลีแทบทุกชาร์ท



ล่าสุดหลังจากที่ห่างหายไปจากวงการเพลงเกาหลีเสียนาน เพราะข้ามประเทศไปออกอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น เรียกคะแนนจากสาวญี่ปุ่น จนกลายเป็นขวัญใจของสาวแดนอาทิตย์อุทัยไปเรียบร้อย ในที่สุดก็ได้เวลารีเทิร์นกลับมาสู่บ้านเกิด เพื่อทวงบังลังก์ความเป็น 1 ด้วยการออกอัลบั้มเต็ม ชุดที่ 4 มีชื่อว่า MIROTIC ( มิโรติค ) มาจากคำว่า มีโร ( เขาวงกต ) แล้วนำมาใส่คำขยาย Tic เพื่อให้ได้ความหมายใหม่ว่า ... น่าหลงไหลเกินกว่าจะยอมออกจากเขาวงกตนี้ ...

พร้อมเปิดตัวเพลงแรก MIROTIC เพลงเต้นแนว Reverse Beat เป็นเพลงที่ฟังแล้วติดหู มีทำนองที่ล้ำลึกโดย ดงบังชินกิ ใช้เวลากว่า 2 เดือนในการอัดเสียงซ้ำแล้วซ้ำอีก จนมั่นใจว่าเพลงนี้จะสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้พวกเขาอย่างแน่นอน เนื้อเพลงสื่อถึงการที่พวกเขามองผู้หญิงที่ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบด้วยมนต์สะกด

สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ ดงบังชินกิ กลับมาด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่แฟนๆ ด้วยความเป็นแมนเต็มตัว แต่แฝงด้วยความเซ็กซี่ โชว์ซิกซ์แพ็คเป็นครั้งแรกด้วย เท่านั้นยังไม่พอท่าเต้นในเพลง MIROTIC ยังได้ Kenny Wormald ที่เคยร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์อย่าง Justin Timberlake, Chris Brown และ Christina Aguilera มาออกแบบท่าเต้นให้อีกด้วย โดย ดงบังชินกิ กล่าวว่า ... นานมากแล้วที่ไม่ได้ออกผลงานที่เกาหลี ทำให้เราต้องพยายามทุ่มเทมากชึ้น ขอให้ติดตามดูการเปลี่ยนแปลงของพวกเราทั้ง ด้านเพลงและการโชว์นะครับ ...

สิ้นสุดการรอคอยกันเสียที ใครที่เป็นสาวกของทั้ง 5 หนุ่ม ดงบังชินกิ ( Dong Bang Shin Ki / TVXQ! ) ห้ามพลาดกับอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา MIROTIC ที่พร้อมแล้วให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยแพกเกจสวยหรู พร้อมสมุดภาพ จุใจถึง 60 หน้า ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook