ปาล์มมี่ ชิ่ง เจ๊เล็ก-แกรมมี่ ขอทำเพลงอิสระ | Sanook Music

ปาล์มมี่ ชิ่ง เจ๊เล็ก-แกรมมี่ ขอทำเพลงอิสระ

ปาล์มมี่ ชิ่ง เจ๊เล็ก-แกรมมี่ ขอทำเพลงอิสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ปาล์มมี่ ชิ่งแกรมมี่ ไม่ต่อสัญญาทำเพลง ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับทางค่าย หากมีโปรเจกต์ดีๆ ก็ยังจะกลับไปทำให้อยู่ เผย เล็ก บุษบา ไม่ห้าม ปล่อยให้ตัดสินใจเอง นักร้องสาวลั่นขอทำงานแบบอิสระไม่อยากมีสังกัด หากที่ไหนมีเพลงดีๆ มานำเสนอก็พร้อมจะไปออกอัลบั้มด้วยแน่นอน



หายหน้าหายตาไปนานทีเดียว สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ เจ้าของเพลงฮิตหลายๆ เพลง อาทิ อยากร้องดังๆ, ความเจ็บปวด, ติ๊กต๊อก, แปดโมงเช้าวันอังคาร, ความทรงจำสีจาง ฯลฯ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเธอกำลังจะหมดสัญญากับทาง จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอปาล์มมี่จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งนักร้องสาวบอกว่า ตอนนี้หมดสัญญากับทางแกรมมี่ได้สักระยะแล้ว และยังไม่คิดต่อสัญญาแต่อย่างใด



'หมดสัญญากับทางแกรมมี่ไปแล้วค่ะ ประมาณ 2-3 เดือนแล้วค่ะ'



ทำไมถึงไม่ต่อสัญญา?... 'เรื่องสัญญามีคุยกันอยู่นะ แต่มี่ขอดูก่อนว่าจะมีอะไรน่าตื่นเต้นที่จะทำไหม ถ้ายังไม่มีทีมที่ทำงานแล้วถูกใจ มี่ก็ขอทำกับวงมี่ไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้สัญญาอะไรไม่เกี่ยวหรอก ถ้าทางแกรมมี่มีงานอะไรก็ทำให้อยู่'



แล้วตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง?... 'เล่นคอนเสิร์ตเรื่อยๆ ค่ะ คืออัลบั้มเราก็ไม่ได้ออกทุกปี มีไฟตอนไหนก็ทำ แต่ว่าคนที่ทำกับมี่ก็ต้องมีไฟด้วยนะ ตอนนี้เราไม่มีหยุดเล่น เพราะไฟไม่มอด ถ้ามอดก็ไปเที่ยวจะหายไปเลย อย่างแต่ก่อนเราไปเที่ยวหายไปเลยแบบนั้น ตอนนั้นไฟมอด'



พี่เล็ก- บุษบา ดาวเรือง ผู้บริหารแกรมมี่ ได้รั้งไว้บ้างไหม.... 'เขาปล่อยให้มี่ตัดสินใจเองค่ะ เราอยู่มานาน พี่เล็กไม่ได้ห้ามนะ คุยกับพี่เล็กตลอด พี่เล็กก็เข้าใจ ไม่ได้หนีไปไหน ออกไปเที่ยวอยากเห็นอย่างอื่นบ้าง บางทีถ้าเจอโปรเจกต์ดีๆ ก็คงจะทำ'



ต่อข้อถามว่าตอนนี้มีค่ายอื่นมาทาบทามบ้างหรือยัง เรื่องนั้นปาล์มมี่เผยว่า 'ยังค่ะ เพราะเพิ่งหมดสัญญาไปเอง ก่อนหน้านี้มีบ้างแต่ว่าเราขอเอาเพลงเป็นหลัก ตอนนี้พร้อมทำอัลบั้มมากๆ ค่ะ ก็เตรียมแต่งเพลงกับทางวงของมี่เอง แต่มี่ไม่พร้อมสำหรับการมีสังกัด'



มี่เลือกค่ายที่จะมาทำเพลงด้วยจากอะไร...'เอาเพลงนำค่ะ เอาเพลงมาล่อมี่ก็ไปแล้ว (หัวเราะ) ถ้าเอาเพลงมาเสนอแล้วถูกใจก็ลองทำกันดูสักตั้ง ถ้าเราไปเริ่มใหม่ ไม่ต้องค่ายใหญ่ค่ายดัง แต่ถ้าดูแล้วเขามีดี ถูกใจมี่ก็เอาลองกันสักตั้ง'



พูดเหมือนว่าแกรมมี่ไม่ค่อยตามใจเราเรื่องเพลง.... 'ไม่ใช่หรอกค่ะ คือทำมานาน จริงๆ แกรมมี่ไม่เคยสั่งให้มี่ทำอะไรนะ ปล่อยอิสระ ที่ผ่านมาเวลาเพลงหรืออะไรจะให้มี่ตัดสินใจตลอด ที่แกรมมี่น่ารัก แต่ตอนนี้แค่อยากลองอะไรไปเรื่อยๆ มากกว่า เหมือนเราได้ออกไปเที่ยวนอกบ้านบ้างก็เท่านั้น' ปาล์มมี่กล่าว



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook