บีอีซี-เทโร จับมือ สิงห์ นำป๊อปสตาร์ ไคลี่ มีนอค ทัวร์ไทยครั้งแรก พ.ย.นี้ | Sanook Music

บีอีซี-เทโร จับมือ สิงห์ นำป๊อปสตาร์ ไคลี่ มีนอค ทัวร์ไทยครั้งแรก พ.ย.นี้

บีอีซี-เทโร จับมือ สิงห์ นำป๊อปสตาร์ ไคลี่ มีนอค ทัวร์ไทยครั้งแรก พ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บีอีซี-เทโร โดย มร.นีล ทอมป์สัน รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น โดย นางสาวทิพวดี สุขุม ผู้จัดการฝ่ายคอนเสิร์ตต่างประเทศและกิจกรรม จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Kylie X 2008 (ไคลี่ เอ็กซ์ 2008) กับราชินีป๊อปแดนซ์ชื่อก้องโลก Kylie Menogue (ไคลี่ มีนอค) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ เบด ซับเปอร์ คลับ โดยภายในงานมีคนดังสาวกของไคลี่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ โอซา แวง, แคทลียา อิงลิช, ญาญ่า หญิง, นิทรา กิตติยากร และ อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ ฯลฯ

สำหรับคอนเสิร์ต ไคลี่ เอ็กซ์ 2008 เป็นอีกหนึ่งโชว์ระดับโลกที่มีความยิ่งใหญ่ด้วยโปรดักชั่นที่ทุ่มทุนสร้างไปกว่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 500 ล้านบาท!! เพื่อเนรมิตรเวทีตระการตา และยังได้ดีไซเนอร์ชื่อดัง ฌอง ปอล โกลติเยร์ (Jean Paul Gaultier) มาเป็นผู้ออกแบบชุดสวยทั้งหมดที่สวมใส่ในการแสดง โดยโชว์ชุดนี้ได้ตระเวนแสดงตามประเทศต่างๆ กว่า 21 ประเทศทั่วสหราชอาณาจักรและยุโรป

และประเทศไทยก็จะเป็นหนึ่งในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้ กับคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,200 / 2,400 / 3,200 / 4,200 / 4,800 และ โกลด์แพ็คเกจ ราคา 5,800 บาท เปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามสิทธิประโยชน์และส่วนลดได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmajor.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook