อาดามัส ย้ำสาวก SMTOWN รีบคว้าบัตรโค้งสุดท้ายก่อนพลาด !! | Sanook Music

อาดามัส ย้ำสาวก SMTOWN รีบคว้าบัตรโค้งสุดท้ายก่อนพลาด !!

อาดามัส ย้ำสาวก SMTOWN รีบคว้าบัตรโค้งสุดท้ายก่อนพลาด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงแม้กำหนดการแสดงมหกรรมคอนเสิร์ต YAMAHA Presents SMTOWN LIVE'08 IN BANGKOK จะตรงกับวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ซึ่งดูเหมือนน่าจะนิ่งนอนใจได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วเหลือเวลาอีกไม่มากเลย เมื่อเทียบกับจำนวนบัตรโค้งสุดท้ายที่มีอีกเพียงน้อยนิดเท่านั้น จนอาจเกิดเหตุพลาดแล้วพลาดเลยสำหรับสาวก SMTOWN ที่ยังใจเย็นไม่รีบไปจับจองเป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ซึ่งหาดูไม่ได้ง่ายๆ ครั้งนี้ ที่เกิดขึ้นโดย กลุ่มอาดามัส และผู้สนับสนุนใจดีอย่าง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์, บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ โทรศัพท์มือถือแอลจี



บริษัท โอสถสภา จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน, บริษัท อินเตอร์เนชั่นเนิล เอนจีเนียริง จำกัด ( มหาชน) โดยร้านโมบายอีซี่, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมกันสร้างบันทึกประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของสุดยอดคอนเสิร์ตระดับเอเชียในประเทศไทยครั้งนี้ และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องสู่โค้งสุดท้ายของการจำหน่ายบัตร YAMAHA Presents SMTOWN LIVE'08 IN BANGKOK วันนี้เรามีความพิเศษของทั้ง 6 ศิลปิน รวมกว่า 40 ชีวิตที่จะตบเท้าขึ้นแสดงบนเวทีสุดอลังการ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 - 22.00 น. มาฝาก



เริ่มกันที่ ดงบังชินกิ ( Dong Bang Shin Ki ) หรือ TVXQ! ( Tong Xfang Xien Qi ) มีความหมายตรงตัวคือ การปรากฏขึ้นของเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก พวกเขาคือศิลปิน 5 หนุ่มบอยแบนด์ภายใต้สังกัด SM Entertainment ที่เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลีในปี 2546 ด้วยซิงเกิ้ลแรกในชื่อ Hug สมาชิกทั้ง 5 ประกอบไปด้วย เซียะ จุนซู ( Xiah Junsu ), มิคกี้ ยูชอน ( Micky Yoochun ), ยองอุง แจจุง ( Youngwoong Jaejoong ), ชเวกังชางมิน ( Choikang Changmin ) และ ยูโนว์ ยุนโฮ ( U-know Yunho ) ด้วยความโดดเด่นในความสามารถทั้งการร้องและการเต้นของพวกเขา ความแรงของ ดงบังชินกิ ไม่ได้มีจำกัดอยู่ในเฉพาะประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่พวกเขายังได้เปิดตลาดไปยังประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ไทย ฯลฯ จนทุกวันนี้ฐานแฟนเพลงที่เรียกกันว่า แคสสิโอเปีย ทั่วโลกก็ได้เพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับความสำเร็จของพวกเขา



ตามติดด้วย ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 13 คนคือ อีทึก ( Lee Teuk ) หัวหน้าวง, ฮีชอล ( Hee Chul ), ฮันคยอง ( Han Kyung ) สมาชิกชาวจีนเพียงคนเดียวในวง, เยซอง ( Ye Sung ), คังอิน ( Kang In ), ชินดง ( Shin Dong ), ซองมิน ( Sung Min ), อึนฮยอก ( Eun Hyuk ), ดงแฮ ( Dong Hae ), ชีวอน ( Si Won ), รยออุค ( Ryeo Wook ), คีบอม ( Ki Bum ) และ คยูฮยอน ( Hyu Hyun ) ซูเปอร์จูเนียร์ เข้าสู่วงการเพลงเกาหลีในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2548 ในฐานะกลุ่มโปรเจ็คท์ด้วยสมาชิก 12 คน แต่ภายหลังในวันที่ 23 พฤษภาคม 2549 ต้นสังกัดได้เพิ่มสมาชิกใหม่ที่ได้จากการออดิชั่นคือ โจคยูฮยอน รวมเป็นทั้งหมด 13 คน หลังจากนั้นพวกเขาก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิ้ลแรก U และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงเกาหลี จนทำให้เกิดกลุ่มโปรเจ็คท์ย่อยใหม่อย่าง Super Junior T, Super Junior K.R.Y, Super Junior M และล่าสุด Super Junior Happy จากความสำเร็จของพวกเขาไม่แต่เฉพาะในด้านงานเพลงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงงานในด้านการแสดง พิธีกร ดีเจ ดาราตลก ทำให้ ซูเปอร์จูเนียร์ กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั้งในและนอกประเทศอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านเรา



มาถึงสาวๆ Girl's Generations หรือ โซนยอชิแด ( So Nyeo Shi Dae ) แปลตรงตัวคือ ยุคสมัยของหญิงสาว พวกเธอเป็นศิลปินน้องใหม่ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับครอบครัว SMTown สมาชิกประกอบไปด้วย 9 สาว แทยอน ( Tae Yeon ) หัวหน้าวง, ยุนอา ( Yoona ), ยูริ ( Yuri ), ทิฟฟานี่ ( Tiffany ), ฮโยยอน ( Hyo Yeon ), ซูยอง ( Soo Young ), เจสสิก้า ( Jessica ), ซันนี่ ( Sunny ) และ ซอฮยอน ( Seo Hyun ) Girl's Generations แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 สิงหาคม 2551 ผ่านทางรายการเพลง อินกิกาโย ทางช่อง SBS กับเพลงเปิดตัวอย่าง Into the New World หลังเข้าสู่วงการเพลงพวกเธอก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยกระแสการตอบรับจากแฟนคลับชาวเกาหลีที่นับเป็นการพลิกโฉมวงการแฟนเพลงชาย ให้มีบทบาทในวัฒนธรรมแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นอย่างชัดเจน อีกทั้งนอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว สมาชิกแต่ละคนยังสามารถทำงานบันเทิงในสายอื่นๆ เช่น นักแสดง ดีเจ พิธีกร ได้อย่างดีเยี่ยม



ส่วน ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ ( Cheon Sang Ji Hee The Grace ) นั้นคือ 4 สาวเกิร์ลแบนด์มากความสามารถทั้งด้านการร้อง เต้น และการแสดง สมาชิกประกอบไปด้วย สเตฟานี่ ( Stephanie The Grace ), ลีน่า ( Lina The Grace ), ซันเดย์ ( Sunday The Grace ) และ ดาน่า ( Dana The Grace ) เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลีเป็นครั้งแรกในปี 2548 ด้วยซิงเกิ้ล Too Good หลังจากนั้น ซอนซังจีฮี ก็ออกเดินทางเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านงานเพลงและสร้างฐานแฟนเพลงทั้งในประเทศจีนและญี่ปุ่น พวกเธอประสบความสำเร็จอย่างมากกับผลงานอัลบั้มชุดแรก ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือน พฤษภาคม 2550 ในชื่อชุด One More Time, OK? ที่กลับมาในภาพลักษณ์ที่ถูกปรับให้ดูเซ็กซี่ขึ้น จนได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ส่งผลให้เพลงโปรโมทสามารถทะยานขึ้นชาร์ตเพลงอันดับหนึ่ง เช่น Mnet M!Countdown และ SBS อินกิกาโย ล่าสุด ชอนซังจีฮี ยังคงมีกิจกรรมอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้



ร่วมด้วยสาวคนนี้ จางรีอิน ( Zhang Li Yin ) นักร้องชาวจีนมากความสามารถวัย 19 ปี ที่ถูกค้นพบจากการติดอันดับท้อปเท็นในการร้องเพลงประกวดที่ประเทศจีน เธอเป็นนักร้องชาวจีนคนแรกที่เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ประเทศเกาหลี กับซิงเกิ้ลแรกอย่าง Timeless ซึ่งได้ศิลปินร่วมค่ายอย่าง เซียะ จุนซู ( ดงบังชินกิ ) มาร่วมขับร้อง ได้ช่วยผลักดันให้เธอกลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วจากแฟนเพลง ทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย ควบคู่ไปกับงานเพลงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของน้ำเสียงและท่วงทำนอง เธอยังได้ศิลปินร่วมค่ายมารับบทนำในมิวสิควีดีโออย่าง ชีวอน, ฮันเกิง และ อียอนฮี ซึ่งรับกับประแสความนิยมในตัว จางรีอิน ที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ล่าสุดจากความสำเร็จในประเทศเกาหลีเธอก็สามารถสานฝันที่เคยอยากจะมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองเป็นภาษาจีน และวางจำหน่ายในบ้านเกิดของเธอด้วยการเปิดตัวอัลบั้มแรกในจีนเมื่อปี 2551 ในชื่อ I WILL โดยผลงานทั้งชุดขับร้องเป็นภาษาแมนดาริน และก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลงทั้งในเกาหลีและประเทศจีนเป็นอย่างมาก



ปิดท้ายด้วย ชายนี่ ( SHINee ) 5 หนุ่มผู้มากไปด้วยสไตล์ ประกอบไปด้วย โอนิว ( Onew ) หัวหน้าวง, จงฮยอน ( Jong Hyun ), มินโฮ ( Min Ho ), แทมิน ( Tae Min ) และ คีย์ ( Key ) พวกเขาเปิดตัวครั้งแรกพร้อมกับเพลง Noona is Very Pretty ( Replay ) ในรายการ อินกิกาโย ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2551 ด้วยแนวเพลงที่มีความหลากหลาย รวมถึงการออกแบบเครื่องแต่งกายที่ได้ดีไซเนอร์ชื่อดังมาร่วมดูแล ทำให้ ชายนี่ ได้เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ความน่ารักจนพวกเขาได้เข้าไปนั่งในหัวใจสาวๆ และพี่สาวหลายต่อหลายคนได้อย่างรวดเร็ว หลังจากประสบความสำเร็จกับซิงเกิ้ลแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรก The SHINee World ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายเดือน สิงหาคม 2551 ในภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูเติบโต ลึกลับน่าค้นหามากขึ้น ซึ่งสิ่งที่ยืนยันได้ถึงกระแสความนิยมของพวกเขาก็คือ ยอดจำหน่ายซีดีในผลงานชุดล่าสุดที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ได้เห็นหน้าค่าตาพร้อมยังประจักษ์ในความสามารถของทั้ง 6 ศิลปิน รวมกว่า 40 ชีวิตบนเวที YAMAHA Presents SMTOWN LIVE'08 IN BANGKOK ขนาดนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่า...ห้ามพลาดจริงๆ ต้องรีบไปจองบัตร ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือ โทร. 02 - 262 - 3456 อย่างด่วน...ช้าไม่ได้แล้ว !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook