กอล์ฟ รับเดินเล่นกับ พลอย จริง ปัดข่าวคบประชด ขวัญ! | Sanook Music

กอล์ฟ รับเดินเล่นกับ พลอย จริง ปัดข่าวคบประชด ขวัญ!

กอล์ฟ รับเดินเล่นกับ พลอย จริง ปัดข่าวคบประชด ขวัญ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นักร้องขวัญใจวัยรุ่น กอล์ฟ-พิชญะ ยอมรับไปหานางเอกรุ่นพี่ พลอย-ไลลา จริง แต่ไม่ได้จูงมือกัน ปัดข่าวคบประชด ขวัญ-อุษามณี

หลังจาก พลอย-ไลลา บุณยศักดิ์ ออกตัวยอมรับว่าไปเดินเล่นฆ่าเวลากับ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล จริง ทั้งยังย้ำตามสไตล์สาวพลอยว่า ถ้าตนจะเดินเล่นกับใครก็ไม่เห็นจะเป็นเรื่องแปลก ล่าสุดได้เจอหน้านักร้องขวัญใจวัยรุ่น ที่งาน เซเว่นทีน ครบรอบ 6 ปี จึงสอบถามได้ความว่า

"ครับ ไปหาเขาจริงครับ ก็ไปด้วยกันครับ แต่ไม่ได้เดินจูงมือ เดินด้วยกันปกติครับ ก็อย่างที่พลอยบอกน่ะครับว่าตอนแรกตั้งใจจะไปดูหนังกัน แต่ไม่มีรอบก็เลยไม่ได้ดู ผมไม่ทราบเหมือนกันว่ามันไปทำให้พลอยเขาไม่ได้เดินแบบรึเปล่า คือเขาบอกผมว่าเวลางานมันเลท ตรงนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ครับ"

ส่วนเรื่องที่อดีตเพื่อนสนิท ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ให้สัมภาษณ์ประมาณว่า ยังรอและยังอยากให้ความสัมพันธ์กลับเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง กับเรื่องนี้ กอล์ฟ กล่าวว่า ก็ได้คุยกับขวัญบ้าง "วันนั้นเขาเดินเขามาคุยกับผม ก็ปกตินะ ไม่มีอะไร เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ทำไมเขาต้องรอล่ะ รออะไรไม่ต้องรอหรอก เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว จะต้องมารออะไร เรื่องเขาน้ำตาตกใน อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ครับ ก็เป็นเพื่อนกัน ทำไมต้องน้ำตาตกใน ไม่มีอะไรเปลี่ยน ก็เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกแล้ว"

กับกระแสที่ว่าตนเข้าไปสนิทสนมกับพลอย เพื่อประชดขวัญนั้น เจ้าตัวบอกว่า ไม่จริง และคงไม่จำเป็นต้องทำเพื่อประชดใคร

"ทำไมต้องประชดล่ะครับ เราเป็นเพื่อนกัน คงไม่มีอะไรต้องประชดหรอก และเขาก็ไม่ต้องรอแล้ว รอทำไม ไม่ต้องรอหรอก ตอนนี้ทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมด กับพลอยก็เพื่อน แต่โอเค ยอมรับว่าเราคุยกันรู้เรื่อง และเขาเองก็เป็นคนคุยสนุกดี ส่วนอนาคตปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าครับ แต่ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดครับ"

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook