บุกบ้าน บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ส คุณพ่อมือใหม่! วางไมค์จับขวดนม | Sanook Music

บุกบ้าน บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ส คุณพ่อมือใหม่! วางไมค์จับขวดนม

บุกบ้าน บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ส คุณพ่อมือใหม่! วางไมค์จับขวดนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



วางไมค์จากคอนเสิร์ตใหญ่ นักร้องมาดจิ๊กโก๋ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แห่งวงดิสโก้ตัวพ่อ กรู๊ฟไรเดอร์ส เปิดบ้านหรูสไตล์โมเดิร์นย่านสุขุมวิท ให้ “ทีมข่าวบันเทิง” เข้าไปซอกแซก แอบดู บุรินทร์ สลัดมาดเท่บนเวทีทำหน้าที่คุณพ่อวัยโจ๋ เลี้ยงลูกชายวัยซน “น้องบูพา” ด.ช.บุรพา บุญวิสุทธิ์ ทายาทหัวแก้วหัวแหวน วัยขวบเศษกำลังน่าฟัดเอามั่กมาก พร้อมหน้ากับ แหม่ม-สิชล ภรรยาคู่ใจ เนี่ยถ้าไม่มาเห็นกับตาคงไม่เชื่อ บุรินทร์ เปลี่ยนผ้าอ้อมได้คล่องมั่ก

แถมเจ้าระเบียบกว่าคุณแม่ซะด้วย...ว่าแล้วเลยขอไปดูมุมโปรดครอบครัวนั่งดูทีวี หนูบูพาชอบการ์ตูน มิกกี้ เมาส์ กับ เอลโม มั่กๆ ได้ดูเมื่อไหร่เจ้าตัวน้อยนั่งนิ่งเหมือนถูกสะกด ร้องเพลง ปรบมือตามจังหวะ เห็นแววนักดนตรีเหมือนพ่อไม่มีผิด สงสัยลูกไม้หล่นใต้ต้น ชัวร์เล้ย...ย



อีกมุมนึงคือสระว่ายน้ำที่ บูพา เห็นไม่ได้ต้องขอลงไปเล่นน้ำ บุรินทร์ คุยฟุ้งพาลูกเล่นน้ำตั้งแต่แบเบาะ เจ้าตัวซนเลยคุ้นเคยกับน้ำเป็นอย่างดี “ต้องเล่นกับลูกทุกวัน วันไหนไม่ได้ เล่นด้วยก็คิดถึง จะไปเล่นคอนเสิร์ตดึกแค่ไหนก็ต้องกลับมานอนบ้านทุกคืน” ก็จะไม่ให้หลงลูกได้ไง ตี๋น้อยเลี้ยงง่าย ยิ้มตาหยี ไม่มีงอแงซะขนาดนี้

ส่วนความหวาน ภรรยาคนสวยเล่าว่า ถึงจะไม่ได้สวีตมากเพราะมีเจ้าตัวน้อยเพิ่มมาอีกคน แต่รูปแบบความสุขก็เปลี่ยนไปเป็นคำว่าครอบครัวแทน แต่ขนาดไม่หวาน บุรินทร์ ยังหยอดปิดท้ายว่า “ผมกับแหม่ม ไม่ต้องมองตาก็รู้ใจแล้ว” วุ้ย! สำลักความหวานเข้าให้แล้วนะคุณ...ณเพ่!







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook