หนุ่ม- กิตติกร รับ เอเอฟ 5 ปั้นให้ดังยาก | Sanook Music

หนุ่ม- กิตติกร รับ เอเอฟ 5 ปั้นให้ดังยาก

หนุ่ม- กิตติกร รับ เอเอฟ 5 ปั้นให้ดังยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หนุ่ม- กิตติกร เพ็ญโรจน์ เผยหากจะปั้นเอเอฟ 5 ชุดนี้ให้ดังนั้น ค่อนข้างยาก แต่ไม่หนักใจมาก พร้อมโต้ข่าวปล่อยงานเด็กยาก ไม่เป็นจริง ยินดีดันทุกคน ตอนนี้มีศิลปิน 60 คนให้เงินเดือนคนละ 2 หมื่นบาท

ดูเหมือนว่ารายการเรียลิตี้ อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ที่เพิ่งจบลงไป จะกร่อยกว่ารุ่นอื่นๆ เลยเป็นผลให้ผู้ที่ต้องมารับช่วงดูแลน้องๆ กลุ่มนี้ต่อ หลังพวกเขาและเธอออกจาก บ้านเอเอฟ อย่างหนุ่ม กิตติกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู แฟนเทเชีย จำกัด ถูกจับตามองเป็นพิเศษ ว่าจะวางแผนใช้กลยุทธ์อะไรเพื่อที่ผลักดันให้โด่งดังตามรุ่นพี่

"ตอนนี้ผมก็ให้น้องๆ มีผลงานเพลงร่วมกันก่อน จะได้ไม่หายไปไหน ไม่งั้นปล่อยไว้นานๆ น้องจะหายไป และถ้าอัลบั้มชุดนี้ประสบความสำเร็จ ก็คงมีอะไรให้ทำต่อๆ ไป ซึ่งตอนนี้เราก็กำลังดูกระแสของแต่ละคนอยู่ แล้วค่อยมาวางแผนต่ออีกทีหนึ่ง ว่าใครควรจะทำอะไรยังไงต่อ และเราก็จะให้น้องๆ เน้นงานโชว์ที่มีการร้องเพลงเป็นหลัก"หนุ่มกล่าว

ทั้งนี้ หนุ่มยอมรับว่าการจะทำให้เด็กเอเอฟ 5 ชุดนี้ดังได้นั้นค่อนข้างยาก แต่ก็ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะการที่เด็กไม่ดังเหมือนทุกรุ่น มันเป็นเรื่องธรรมดา ที่บางช่วงกระแสอาจจะมา และบางช่วงไม่มา แต่น้องๆ เอเอฟ 5 บางคนก็มีงานเข้ามาบ้าง อย่าง กรีน- อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ก็ได้ไปเล่นละคร ส่วน ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ก็มีงานพรีเซ็นเตอร์

"ศิลปินของเราตอนนี้มีทั้งหมด 60 คน จะให้ทุกคนดังหมด มันก็เป็นเรื่องที่ยาก ดังได้ 15 คนก็ดีแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่เราก็สามารถนำศิลปินที่มีมาใช้ได้หมดทุกคน" หนุ่มกล่าว

จากนั้นหนุ่มยังกล่าวอีกว่า ทางเอเอฟดูแลศิลปินในสังกัดทุกคน และจะให้เงินเดือนคนละ 2 หมื่นบาทต่อเดือนอยู่แล้ว พร้อมกับโต้ข่าวที่ว่าเอเอฟมีขั้นตอนการปล่อยศิลปินไปรับงานข้างนอกยากนั้นไม่เป็นความจริง เพราะเขายินดีผลักดันเด็กทุกคน อย่าง บอย- พิษณุ นิ่มสกุล เอเอฟ 2 กับ ตุ้ย- เกียรติกมล ล่าทา เอเอฟ 3 ก็เซ็นสัญญาละครกับช่อง 3 หรือ อ๊อฟ- ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่อยู่กับแกรมมี่ ก็ไม่มีการรั้งไว้ถ้าไปได้ดี เพราะไม่ได้ห่วงเรื่องธุรกิจขนาดจะกอดเด็กไว้กับตัว

"เรื่องสัญญาเอเอฟทุกรุ่นยังเหลือหมด แต่เอเอฟ 1 ปีหน้าจะหมดแล้ว ส่วนใครจะต่อสัญญากับเราหรือไม่นั้น ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้" หนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook