แพลทินั่ม ชวนขาร็อครวมพลในคอนเสิร์ต 2 วงเมทัลBehemoth และ Surrender Of Divinity | Sanook Music

แพลทินั่ม ชวนขาร็อครวมพลในคอนเสิร์ต 2 วงเมทัลBehemoth และ Surrender Of Divinity

แพลทินั่ม ชวนขาร็อครวมพลในคอนเสิร์ต 2 วงเมทัลBehemoth และ Surrender Of Divinity
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากวง บีฮีมอธ (Behemoth) วงดนตรีสไตล์ แบล็คเมทัล จากทวีปยุโรปถึงการมาเปิดการแสดงอย่างเต็มรูปแบบในเมืองไทย ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อย เนื่องจากประเทศไทยเป็นเพียงประเทศเดียวในแถบเอเชียที่มีการเปิดการแสดงตามที่ได้กำหนดไว้ และทางวงยังเลือกที่จะปิดฉากการแสดงคอนเสิร์ตรอบโลกครั้งนี้ที่เมืองไทยเป็นประเทศสุดท้ายอีกด้วย

นอกจากนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเป็นการโคจรมาร่วมเวทีเดียวกับวง เซอร์เรนเดอร์ อ็อฟ ดิวินิตี (Surrender Of Divinity) วงเมทัลจากทวีปเอเชียสัญชาติไทยแท้ ที่กำลังเป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับกันทั้งยุโรปและอเมริกา ซึ่งถือเป็นวงที่มีงานคอนเสิร์ตต่อปีน้อยมาก บางปีขึ้นเล่นแค่ครั้งเดียวเท่านั้น เพราะเหตุผลหลักคือทางวงต้องการเล่นเฉพาะงานคอนเสิร์ตที่เป็นงานเฉพาะสไตล์เมทัลแท้ๆ เท่านั้น แต่ไม่ว่าครั้งไหน บทเพลง The Triumph of The Majesty ก็จะถูกหยิบยกมาเล่นทุกครั้ง และไม่น่าเชื่อว่าดนตรีที่รวดเร็ว เสียงร้องดังปีศาจคำรามที่ฟังไม่ค่อยได้ศัพท์นัก แต่กลับมีคนร้องตามได้!

หนึ่งคืออาคันตุกะจากยุโรปที่คร่ำหวอดในวงการเมทัลมากว่า 16 ปีและถือเป็นเฟืองจักรสำคัญทางแบล๊กเมตัลจากภาคพื้นยุโรป กับอีกหนึ่งคือเจ้าบ้านที่กรำศึกกับการกรุยทางดนตรีแบล็คเมตัลสายเลือดไทย ให้ได้ผงาดในเวทีโลกกว่า 10 ปี คอนเสิร์ตในครั้งนี้จึงถือเป็นการร่วมกันโหมกระหน่ำดนตรีเมทัลเป็นครั้งแรกบนเวทีเดียวกันของมหาอำนาจจาก 2 ทวีปอย่างแท้จริง

พบกันแน่นอนกับสองวงแบล็คเมทัลระดับจอมทัพ กับ คอนเสิร์ต Behemoth Live in Bangkok 2008 ในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ Studio 125 (แยกเหม่งจ๋าย) บัตรราคา 900 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.you2play.com/behemothconcert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook