กาลครั้งหนึ่ง Tattoo มาแล้ว คอนเสิร์ต | Sanook Music

กาลครั้งหนึ่ง Tattoo มาแล้ว คอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮากระเจิง มันส์กระจาย กับคอนเสิร์ตครั้งแรกของสี่หนุ่มอารมณ์ดี๊ดี ขวัญใจเด็กอินดี้จากที่ราบสูง ที่ไม่ยอมมันส์แค่รอบเดียว!!



ฮอตฮิตจนศิลปินค่ายใหญ่ยักษ์บางคนยังต้องอาย เพราะ 4 หนุ่มอินดี้ แทททู คัลเลอร์ สั่งปิดหอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาใน กาลครั้งหนึ่ง Tattoo มาแล้ว คอนเสิร์ตที่คออินดี้ขานรับกระแสความฮอตในเพลงของพวกเขาจนต้องเพิ่มรอบเอาใจแฟนๆ กันอีก 1 รอบ เมื่อวันที่ 17-18 ตุลาคมที่ผ่านมา



งานนี้ 4 หนุ่ม ดิม- รัฐ- ตง และ จั๊มพ์ เขาบอกว่า ไม่ง้อแขกรับเชิญให้เปลืองสตางค์ เอ๊ย! ให้เสียบรรยากาศ เพราะขนาดยิงมุขกันเองแฟนๆ ก็ยังบอกว่าคุ้ม แม้จะแอบมีบ่นกันไปบ้างตามสมควรว่า ประตูเปิดช้ากว่าเวลาจริงแค่ 1 ชม. เท่านั้นเอง!!



แต่ถ้าถามถึงความสนุกสะใจก็ต้องบอกว่าสอบผ่าน เพราะนอกจากพวกเขาจะขนเพลงจากอัลบั้มแรก มาจนถึงอัลบั้ม ชุดที่ 8 ... จงเพราะ มาโชว์กันแบบพลังเสียงและลีลาไม่มีตก ก็ยังเอนเทอร์เทนท่านผู้ชมในช่วงต่างๆ สลับกันไปได้ดีพอตัวทีเดียว ทั้งช่วงเปิดเวทีด้วยเพลงจากอัลบั้ม Hong Ser ไปถึงช่วง ชิลล์ ชิลล์ กับอะคูสติกเซ็ทที่แต่ละคนขออวดของดี โชว์เสียงร้องของตัวเองอย่างพร้อมเพรียงกันโดยถ้วนหน้า ก็ไม่รู้ว่าอัลบั้มหน้า หนุ่มดิม จะโดนเลื่อยขาไมค์หรือเปล่านะ...



ถึงจะไม่มีแขกรับเชิญ แต่ก็ยังแอบมีคนนอกวงมาสนุกบนเวทีด้วย อย่าง ฟักกลิ้งฮีโร่ ในฐานะที่มาร่วมฟีจเจอริ่งในเพลง ฉันรักเธอ แต่แฟนๆ หลายคนคงรับไม่ได้ที่ดันไปบอกว่าพอรวมตัวกับแทททู คัลเลอร์ครบ 5 คน พวกเขาก็กลายเป็น ดงบังชินกิ ไปทันที แถมยังอุตส่าห์จำแลงแปลงบรรยากาศร้าน นั่งเล่น (ที่พวกเขาบอกว่าเป็นสถาบันกวดวิชาแห่งหนึ่ง??) เอาเพลงชาติประจำผับอย่างเพลง กอดหมอน เพลงเก่าจาก วงพอส มาเล่นให้พอขยับแข้งขาแก้เมื่อย งานนี้ก็เลยฮาเฮกันไป....ก่อนจะสลับสับเปลี่ยนแต่งองค์ทรงเครื่องในคอสตูมสีสันสดใส กับ 2 เพลงพิเศษขอบคุณสปอนเซอร์ผู้ใจดี แต่ถึงจะขอบคุณสปอนเซอร์ยังไง แฟนๆ 2500 ที่นั่งก็ไม่มีน้อยใจ เพราะช่วงสุดท้ายคือช่วงที่พวกเขาสาดเพลงฮิตๆ ของตัวเองใส่แฟนๆ เต็มๆ แถมยังแอบขู่ว่า ถ้ามาแล้วไม่ยอมลุกจากเก้าอี้มีเคือง....ก็เป็นอันว่าหลังจากเคลิบเคลิ้มกับเพลง จำทำไม ทุกๆ ที่นั่งก็เลยลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายตั้งแต่ โกหก, ซินเดอเรลล่า และ ขาหมู กันรวดเดียว



อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ กาลครั้งหนึ่ง Tattoo มาแล้ว คอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook