ปิดไม่มิด! เผยโฉมปกอัลบั้มใหม่ของ บียอนเซ่ พร้อมเฉลยสาวปริศนา Sasha Fierce | Sanook Music

ปิดไม่มิด! เผยโฉมปกอัลบั้มใหม่ของ บียอนเซ่ พร้อมเฉลยสาวปริศนา Sasha Fierce

ปิดไม่มิด! เผยโฉมปกอัลบั้มใหม่ของ บียอนเซ่ พร้อมเฉลยสาวปริศนา Sasha Fierce
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เป็นกระแสความสนใจบนอินเทอร์เน็ตไม่น้อยกับการเปิดตัวเว็บไซต์ปริศนา Whoissashafierce.com รวมถึงบนโซเชียล เน็ตเวิร์คของมายสเปซว่า บุคคลปริศนานามว่า Sasha Fierce นั้นเป็นใครกันแน่!!

แต่คำกล่าวที่ว่าความลับไม่มีบนอินเทอร์เน็ตคงจะเป็นจริง เพราะในที่สุด ก็มีภาพหลุดออกมาพ้องว่า ชื่อ Sasha Fierce อันเป็นปริศนา ก็คือที่มาที่กำลังจะเป็นชื่ออัลบั้มใหม่ดับเบิ้ลแพคเกจ (เดอลุกซ์ เอดิชั่น) ของสุดยอดอาร์แอนด์บีสาว บียอนเซ่ โนวลส์ นั่นเอง

ภาพปกอัลบั้มทั้ง 2 แบบ ได้ถูกโพสต่อๆ กันไปบนอินเทอร์เน็ตตามเว็บบล็อกต่างๆ ขณะที่แฟนๆ หลายคนก็พอจะอนุมานได้ว่า บียอนเซ่ ได้เคยออกมาพูดเป็นนัยๆ เกี่ยวกับชื่อและคอนเซปท์ของอัลบั้มใหม่ในรายการ TRL ทางช่อง MTV เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า อัลบั้มใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า I Am... ซึ่งมีกำหนดจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ จะมีความพิเศษกว่า และหลายคนจะต้องฮือฮากว่าทั้ง 2 อัลบั้มที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

โดยอัลบั้ม I Am... จะทำออกมาเป็นดับเบิ้ลแพคเกจ 2 แผ่น แผ่นแรกมีชื่อว่า I Am Beyonce ที่มีสไตล์เพลงเป็นอาร์แอนด์บีและแจ๊สทั้งหมดอันเป็นที่สิ่งที่เธอเคยใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอัลบั้มเพลงแจ๊สเป็นของตัวเองสักครั้งในชีวิต ส่วนอีกหนึ่งแผ่นที่ชื่อว่า I Am Sasha Fierce ก็จะมีสไตล์ฮิปฮอปผสมแดนซ์แบบที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยมี Single Ladies (Put A Ring On It) เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัว อีกทั้งอัลบั้มนี้ก็ยังได้ร่วมงานกับศิลปินและโปรดิวเซอร์ที่ฟังชื่อแล้วเป็นต้องร้องซี้ด อย่าง เจย์ซี, เคนเย เวสท์ และ จัสติน ทิมเบอร์เลค

ในอัลบั้มคู่ I Am... ชุดนี้ บียอนเซ่ ใช้เวลาในการทำงานประมาณ 1 ปี ร่วมกับโปรดิวเซอร์เจ้าเก่า รอดนีย์ เจนกินส์ และชื่ออัลบั้มที่มีคำว่า I Am... อยู่ด้วยนั้น สาวอาร์แอนด์บีวัย 27 แย้มให้ฟังว่าเป็นชื่อที่เธอได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยตร์เรื่อง Cadillac Records หนังกึ่งอัตชีวประวัติของ เอตตา เจมส์ นักร้องเพลงบลูส์ผู้เรืองนาม ซึ่งเธอถูกเลือกให้รับบทนำในหนังเรืองนี้

แม้ล่าสุดจะยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าปกอัลบั้มใหม่ของ บียอนเซ่ จะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหรือไม่ แต่หลายคนก็ออกมาวิจารณ์ถึงปกอัลบั้มชุด I Am... ว่า ดูคลับคล้ายคลากับอัลบั้ม Janet ของ เจเน็ท แจคสัน ซึ่งดูจะกระเดียดไปในยุค 90's ค่อนข้างมากทีเดียว



นำเสนอโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook