ยอดปรารถนาของแม่บริตนีย์ คือ อยากให้ลูกรักตัวเอง | Sanook Music

ยอดปรารถนาของแม่บริตนีย์ คือ อยากให้ลูกรักตัวเอง

ยอดปรารถนาของแม่บริตนีย์ คือ อยากให้ลูกรักตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีลูกสาวเป็นคนดังถึง 2 คน น่าจะทำให้ ลินน์ สเปียร์ส มีความสุขมากๆ แต่คุณแม่ยังสวยของ บริตนีย์ สเปียร์ส และ เจมีย์ ลินน์ สเปียร์ส บอกว่า เธอก็เหมือนกับคุณแม่ทั่วไปที่มีทั้งสุขและทุกข์ และหวังอยากให้ลูกๆ ค้นพบเป้าหมายในชีวิต

"อะไรก็ได้ที่จะทำให้พวกเขามีความสุข ทำให้พวกเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และทำให้พวกเขาได้ใช้ศักยภาพที่มีให้เต็มที่ ฉันอยากให้พวกลูกๆ ได้ค้นพบสิ่งเหล่านั้น"

ลินน์วัย 50 เศษให้สัมภาษณ์รายการ เดอะ มอร์นิ่ง โชว์ วิธ ไมค์ แอนด์ จูเลียต ทางสถานีโทรทัศน์ฟ็อกซ์ ของสหรัฐอเมริกา ก่อนจะย้ำถึงสิ่งสำคัญที่เธออยากให้ลูกสาวค้นพบมากที่สุดว่า "ฉันอยากให้พวกเขาทั้งสองรู้สึกดี รู้สึกรักตัวเอง"

ในรายการ ลินน์ ได้นำอัลบั้มรูปถ่ายครอบครัว สมัยลูกสาวทั้งสองยังเป็นเด็กหญิงตัวเล็กๆ ติดมือมาด้วย มีรูปถ่ายหลายใบที่บริตนีย์ถ่ายคู่ด้วย โดยระหว่างเปิดดูอัลบั้มพิธีกรถามขึ้นมาว่า เธอเคยคิดบ้างไหมว่า ไม่อยากให้ลูกๆ กลายเป็นคนดังเลย หลังจากผ่านเรื่องน่าเศร้า น่ากลุ้มใจมากมายที่เป็นผลมาจากความมีชื่อเสียง ซึ่งลินน์ตอบว่า "ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่ฉันมั่นใจ ยังหวังอยู่เสมอก็คือ ฉันอยากให้ลูกๆ ได้ทำตามความฝันของพวกเขา ความฝันที่เขาอยากจะทำ อยากจะเป็น ซึ่งถ้าหากลูกไม่อยากเป็นคนดัง ฉันก็พร้อมให้มันเป็นอย่างนั้น"

อย่างไรก็ตาม ลินน์ยังยืนยันว่า เธอไม่ใช่บุคคลที่น่าตำหนิ ว่ามีส่วนทำให้ชีวิตของลูกสาวต้องเป็นอย่างนี้

"ผู้คนต่างคิดว่าฉันเป็นคุณแม่จอมบงการ เป็นคนผลักดันให้ลูกทำนั่น ทำนี่ แต่จริงๆ แล้ว ฉันเป็นเพียงเชียร์ลีดเดอร์ของพวกเขา ฉันไม่เคยทำตัวเป็นเมเนเจอร์ของพวกเขาเลย สิ่งที่ฉันทำมาตลอดคือเป็นฝ่ายสนับสนุน ให้กำลังใจ แต่ไม่เคยไปจัดการชี้นิ้วว่า พวกเขาต้องทำอย่างนั้น อย่างนี้ ฉันเป็นแค่คนที่ชงกาแฟให้พวกเขาตอนเช้า และพาพวกเขาเข้านอน"

และแทบไม่น่าเชื่อเลยว่า ในรายการนี้คุณแม่ลินน์ยังให้สัมภาษณ์ชื่นชมอดีตลูกเขยอย่าง เควิน เฟเดอร์ไลน์ ด้วยว่า มีส่วนช่วยเหลือครอบครัวเธอระหว่างประสบปัญหาต่างๆ กระทั่งผ่านพ้นปัญหาเหล่านั้นมาได้

"ฉันชอบเควิน เขาดีต่อครอบครัวเรามาก เขาเปรียบเหมือนยาดีที่รักษาโรคได้ ที่ผ่านมาเขาพยายามช่วยพวกเรา และพยายามทำทุกอย่างที่จะเป็นผลดีต่อลูกชายทั้งสองของเขากับบริตนีย์ เขาเป็นพ่อที่คิดถึงลูกๆ เป็นอันดับแรกเสมอ"

ในงานนี้เธอยังพูดแสดงความเห็นอกเห็นใจต่อ ซาร่าห์ ปาลิน ผู้สมัครชิงตำแหน่งรองประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา สังกัดพรรคริพับลิกัน ที่ประสบปัญหาลูกสาววัยรุ่นตั้งท้อง เช่นเดียวกับ เจมี่ ลินน์ ลูกสาววัย 17 ของเธอตั้งท้องและคลอดลูกออกมาแล้วว่า

"ไม่มีแม่คนไหนหรอกที่อยากให้ลูกตั้งท้องตั้งแต่ยังเด็ก ยังอยู่ในวัยเรียน และฉันก็ยังดีใจแทนเธอ (ซาร่าห์) ที่ไม่ต้องถูกสื่อจับตามอง รุมประโคมข่าวเหมือนที่ฉันและลูกๆ เจอมา"

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook