มาแล้ว! มหกรรมดนตรีเด็กแนว Coke Fat Festival 8 Plaza มันทุกชั้นทุกแผนก | Sanook Music

มาแล้ว! มหกรรมดนตรีเด็กแนว Coke Fat Festival 8 Plaza มันทุกชั้นทุกแผนก

มาแล้ว! มหกรรมดนตรีเด็กแนว Coke Fat Festival 8 Plaza มันทุกชั้นทุกแผนก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คลื่นเพลงทางเลือกใหม่ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ชวนแฟนพันธุ์แท้ - ขาประจำคลื่นอ้วน ร่วมมันทุกชั้นทุกแผนก กับมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ และยาวนานที่สุดแห่งปี Coke Fat Festival 8 Plaza (มหกรรมแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 8) ในวันที่ 8 - 9 พฤศจิกายน 2551 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2- 3 (Challenger Hall) เมืองทองธานี ตั้งแต่เที่ยงวันยันเกือบเที่ยงคืน

โดยภายในงาน นอกจากความมันจากทัพศิลปินแนวเพลงทางเลือกใหม่ชื่อดัง ทั้งไทย และเทศ แบบนับไม่ถ้วนถึง 4 เวทียักษ์ใหญ่ พร้อมด้วยบูธจำหน่ายงานศิลปะแนวใหม่ทุกแขนงทั่วงานแล้ว คุณยังจะได้ร่วมสัมผัสกับนวัตกรรมทางดนตรีแบบไอเดียสุดเจ๋ง! จากแดนพระอาทิตย์อุทัย อาทิ เมวะเดนกิ สิ่งประดิษฐ์อันพิลึกพิลั่นที่สามารถบรรเลงดนตรีได้อย่างน่าทึ่ง และ พิกะ พิกะ ลำแสงประหลาดที่สามารถวาดลวดลายสวยงามได้เป็นเรื่องเป็นราว หรือ KYTV ค่ายเพลงอัตโนมัติจากดินแดนลอดช่องที่คุณจะต้องตะลึง !

บัตรราคา 300 บาทสามารถเข้างานได้ทั้ง 2 วัน พิเศษสุดสำหรับ 5 พันท่านแรก รับซี.ดี.เพลงเฉพาะกิจสุดพิเศษจากศิลปินแนวแฟต เรดิโอ Fat Code 5 ไปฟรีๆ หมดแล้ว หมดเลย ไม่มีจำหน่ายที่ใดใดทั้งสิ้น เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ TOTAL RESERVATION ทุกสาขา โทร 02- 8335550 (ห้างเดอะ มอลล์ ทุกสาขา, สยามพารากอน และที่สถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต, สถานีรถไฟฟ้า BTS อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook