มาโกโตะ คอนเฟิร์มปีหน้าพบคอนเสิร์ตใหญ่ ลูซิเฟอร์ | Sanook Music

มาโกโตะ คอนเฟิร์มปีหน้าพบคอนเสิร์ตใหญ่ ลูซิเฟอร์

มาโกโตะ คอนเฟิร์มปีหน้าพบคอนเสิร์ตใหญ่ ลูซิเฟอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ... วันนี้ทีมข่าวบันเทิงของทาง Sanook.com ก็ได้รับโอกาสสุดพิเศษอีกแล้ว เมื่อได้เข้าไปนั่งพูดคุยกับ มาโกโตะ โคชินากะ นักร้องหนุ่มสุดเท่จากวง ลูซิเฟอร์ ชนิดที่เรียกว่าไหล่กระทบไหล่เลยทีเดียว โดยการมาเมืองไทยครั้งนี้ของ มาโกโตะ เดินทางมาเพื่อร่วมงาน Bangkok International Film Festival 2008 พร้อมกับเปิดเผยแพลนงานการฉลองครบรอบ 10 ปีวง ลูซิเฟอร์

และพอถึงวันเวลาที่ได้นัดแนะกันเอาไว้ ทีมข่าวบันเทิงของเราก็เลยบุกเข้าไปถึงห้อง VIP ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน พอก้าวเข้าไปในห้องปุ๊บ ก็ตกใจปั๊บเมื่อเจอรอยยิ้มต้อนรับของหนุ่ม มาโกโตะ ที่มานั่งรอพร้อมให้สัมภาษณ์อยู่แล้ว แต่อาจจะเป็นรอยยิ้มที่ดูไม่ค่อยจะสดชื่อสักเท่าไหร่ เนื่องจาก มาโกโตะ โหมลุยงานโปรโมทอย่างหนักมาตลอด 2 วันก่อนหน้านี้

มาโกโตะ นั่งคุยแบบสบายๆ ชิลๆ แบบเป็นกันเอง และให้สัมภาษณ์ทุกเรื่องราวที่แฟนๆ ทุกคนสนใจ แต่ทีมข่าวบันเทิงของเราก็แอบหวั่นใจนิดนึง เนื่องจากสายตาอันแสนจะดุดันของหนุ่ม มาโกโตะ ที่คอยมองตลอดเวลา แต่พอได้พูดคุยกันจริงๆ แล้ว มาโกโตะ เป็นคนที่ง่ายๆ สบายๆ แต่อาจจะมีโลกส่วนตัวสูง อยู่บ้างนิดหน่อย การได้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ ทำให้เราได้รู้ว่า มาโกโตะ ยังรักและคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยอยู่เสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ .....



มาเมืองไทยในครั้งนี้มาทำอะไรบ้างค่ะ ?
ครั้งนี้มาโปรโมทหนังครับ แล้วก็คุยเรื่องที่ยังไม่ลงตัวอีกนิดหน่อย ตอนที่ทีมงานมาคุยที่ญี่ปุ่นครับ

เป็นหนังเกี่ยวกับอะไรค่ะ ?
หนังเหรอ ... อืม ... เป็นเรื่องเกี่ยวกับเกมกระดานที่เป็นที่นิยมมากที่ญี่ปุ่น โอเธลโล่ แล้วก็จะเล่นคู่กับเด็กหนุ่มชาวไทยอีกคนหนึ่ง ซึ่งจะมีการออดิชั่นหลังจากนี้ ผมเล่นเป็นเจ้าชายนักแข่งโอเธลโล่ ซึ่งได้รับทุนให้มาแข่งกับเด็กหนุ่มชาวไทย เพื่อช่วยน้องชายที่กำลังป่วยอยู่ครับ

แล้วทำไมถึงคิดว่าต้องเป็นที่เมืองไทยค่ะ ?
ก็เป็นเรื่องบังเอิญที่ทางทีมสร้างที่ญี่ปุ่นได้มีโอกาสร่วมงานสร้างหนังกับทีมสร้างที่ไทย แล้วก็ได้คุยกันพบว่าสนใจสร้างหนังเกี่ยวกับโอเธลโล่ แล้วพอได้คุยกันทีมงานก็มาถามว่าสนใจจะทำหรือเปล่า ก็เลยตกลงทำร่วมกันครับ

เป็นบริษัทหนังของตัวเองหรือเปล่าค่ะ ?
ใช่ครับ

ที่จะมาคัดเลือกนักแสดงไทย มองใครไว้เป็นพิเศษไว้บ้างมั้ยค่ะ ?
ผมเองก็รอดูเหมือนกันว่าใครจะมาเป็น ทางหัวหน้าก็อยากได้คนที่ดูสดใส ร่าเริง อะไรทำนองนี้ครับ

รู้จักดาราไทยคนไหนบ้างค่ะ ? อย่าง จา พนม ?
ไม่รู้จักใครเลยครับ ( ทีมข่าวของเราบอกว่า ที่เล่น ต้มยำกุ้ง ไงค่ะ ? ) อืมๆ อ๋อๆ ต้มยำกุ้ง จำได้ครับ แล้วที่รู้จักเป็นอย่างดีก็ ดัชมิลล์ ไงครับ ( หัวเราะ ) ( มาโกโตะ เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ดัชมิลล์ ในประเทศไทย )

แล้วงานเพลงนี่จะทำต่อหรือเปล่าค่ะ ?
สายงานเพลงเหรอ ... อืม ... ตอนนี้ก็มีงานที่จะทำกับ ลูซิเฟอร์ แล้วก็โปรเจ็กต์กับอีกวงหนึ่ง ทางสมาชิกวงคนอื่นๆ ก็ยังทำเพลงกันอยู่ เพียงแต่ไม่ออกมาเบื้องหน้าเท่านั้นเอง ราวๆ ปีหน้าก็คงจะออกซิงเกิ้ลใหม่กับวงนั้น แล้วปีหน้าก็จะมีงานเพลงกับ ลูซิเฟอร์ อีกครับ

แล้วงานเพลงยังเป็นแนวเดิมหรือเปล่าค่ะ ?
ที่ว่าแนวเดิมนี่คือ ... ? ยังไงก็ต้องเป็นร็อคอยู่แล้วครับ!

เคยคิดจะเปลี่ยนแนวเพลงมั้ยค่ะ ?
จะว่าไปเมื่อปีที่แล้ว อัลบั้มโซโล่ที่ออกมาเมื่อ1ปีก่อน ในอัลบั้มนั้นก็ได้ลองทำเพลงออกมาหลายๆ แบบ ก่อนหน้านี้ก็เคยลองทำพวกเพลงโฟล์ค แต่ถ้าให้ดูจากใจจริงของตัวเองแล้ว ก็ชอบเพลงร็อคแรงๆ มากกว่า ก็เลยกลับมาทำ คิดว่าจากนี้ไปก็คงไม่เปลี่ยนครับ

จะมีอะไรเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยบ้างมั้ยค่ะ เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของ ลูซิเฟอร์ แล้ว ?
เดือน 9 ปีหน้าสินะ ( ที่ครบ 10 ปี ) เป็นครบรอบการออกเดบิวต์ซิงเกิ้ลพอดี น่ายินดีจริงๆ ผมต้องตื่นเต้นก่อนใครอยู่แล้ว พอลองติดต่อไปหาสมาชิกคนอื่นๆ ทุกคนก็รู้สึกอยากทำเหมือนกัน ในปีหน้าจะครบรอบปีที่ 10 แล้ว มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสที่ได้กลับมาเล่นไลฟ์อีกครั้งครับ

จะมาเล่นไลฟ์ในไทยมั้ยค่ะ ?
มาเล่นแน่นอนครับ

เมื่อไหร่ค่ะ ?
ก็คงช่วงเดือน 9 ไม่ก็เดือน 10 ช่วงฤดูใบไม้ร่วงครับ

จะมีทัวร์เอเชียมั้ยค่ะ ?
ตอนนี้ที่แพลนไว้มีแค่ไทยกับญี่ปุ่น แต่ก็ได้ยินว่าที่จีนกับไต้หวันก็มีแฟนเพลงอยู่ด้วย แต่จากตัวผมเองก็ชอบไทยอยู่แล้วด้วย เพราะงั้นถ้าจะกลับมาเป็น ลูซิเฟอร์ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะทัวร์เอเชีย แต่ก่อนอื่นก็ต้องจัดที่ไทยก่อนครับ

วงเก่ากับวงใหม่มีความยากง่ายต่างกันยังไงค่ะ ?
กับสมาชิก ลูซิเฟอร์ ก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว ก็คงไม่ยากอะไร แต่สมาชิกในวงแต่ละคนก็ไปมีวงของตัวเอง ก็มีบางเรื่องที่ยังไม่สามารถคุยกันได้ ถ้าจะกลับไปเหมือนเดิมก็ต้องคิดถึงความรู้สึกทางวงของพวกเขาด้วย ยังไงก็ต้องให้พวกเขาทำความเข้าใจกับวงที่ชื่อว่า ลูซิเฟอร์ ด้วย ก็อยากให้เป็นวงที่มีพลังต่างจาก ลูซิเฟอร์ ความแตกต่างนั้นเนี่ย สมาชิกวงที่มารวมกัน ... คือก็ยังบอกชื่อไม่ได้น่ะนะครับ แต่ก็อุตส่าห์มารวมกลุ่มกันได้แล้ว ก็อยากจะพยายามให้เต็มที่ วงใหม่ซึ่งจะทำขึ้นที่มีพลังที่ต่างจา กลูซิเฟอร์ ก็อยากจะแสดงพลังที่แตกต่างกันให้ชัดเจน

สุดท้ายนี้มาโกโตะซังอยากฝากอะไรถึงแฟนเพลงชาวไทยบ้างค่ะ ?
อืม ... ผมก็ขอฝากหนังของผมด้วยนะครับ คือตอนนี้ยังไม่ทราบวันเวลาที่จะฉาย แต่ก็ขอฝากเอาไว้ก่อน ให้แฟนๆ คอยติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ ด้วยนะครับ และสำหรับงานเพลงของ ลูซิเฟอร์ ในปีหน้าก็จะครบรอบ 10 ปีแล้ว ผมและเพื่อนๆ ตื่นเต้นกันมาก ยังไงก็คอยพบกับคอนเสิร์ตใหญ่ของ ลูซิเฟอร์ ฉลองครบรอบ 10 ปีในประเทศไทยแน่นอนครับ คอยติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ





ย้อนชมมิวสิควิดีโอเพลงสุดฮิตของ Aucifer ( ลูซิเฟอร์ )



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook